Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Cắt mí mắt có để lại sẹo không? Hỏi đáp với chuyên gia

Sau phẫu thuật cắt mí mắt, sẹo thẩm mỹ là một trong những vấn đề khiến nhiều khách hàng cảm thấy lo lắng nhất hiện nay. Vậy phẫu thuật cắt mí mắt có để lại sẹo không? Vấn đề này thực sự có đáng lo ngại như nhiều người suy nghĩ. Các chuyên gia sẽ phân tích chi tiết giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này cũng như đưa ra lời khuyên tốt nhất giúp bạn đạt kết quả thẩm mỹ cao nhất sau phẫu thuật.

Giải đáp băn khoăn:  Cắt mí mắt có để lại sẹo không?

Trước hết, bạn cần hiểu rằng, nguyên tắc trong bất kỳ các loại hình thẩm mỹ nào, đặc biệt là phẫu thuật cắt mí mắt là phải đảm bảo che giấu sẹo tối đa, không lộ sẹo thẩm mỹ, kết quả thẩm mỹ đẹp tự nhiên, tinh tế. Theo đó, để đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cao nhất, bác sĩ sẽ dùng dụng cụ mổ “đặc biệt” rạch đường rất mảnh và ngắn để cắt bỏ da dư chùng, mỡ thừa. Ngay sau đó, bác sĩ sẽ khéo léo sử dụng chỉ thẩm mỹ chuyên biệt để khâu tạo liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi tạo nếp gấp mí mới.

Cắt mí mắt có để lại sẹo không?1

      Phẫu thuật cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ mắt tinh tếđem lại kết quả thẩm mỹ cao

Do vậy, phẫu thuật cắt mí mắt được đánh giá là kỹ thuật thẩm mỹ mắt vô cùng tinh tế với đường mổ mỏng. Đường khâu sử dụng kỹ thuật khâu giấu kín lẩn sát trùng với nếp gấp đường mí mới nên rất khó để lộ sẹo. Đa phần dấu vết thẩm mỹ sẽ không nhìn thấy khi bạn mở mắt và sẽ rất khó phát hiện ngay cả khi bạn nhắm mắt.

 Cắt mí mắt có để lại sẹo không phụ thuộc vào cách chăm sóc và cơ địa của bạn

Cắt mí mắt có để lại sẹo không còn tùy thuộc vào cách chăm sóc hậu phẫu của bạn có tuân thủ đúng chỉ dẫn từ bác sĩ không. Theo đó, lời khuyên của bác sĩ thẩm mỹ, bạn cần phải đảm bảo  lưu ý một số vấn đề trong cách chăm sóc mắt sau phẫu thuật cắt mí mắt như sau:

– Kiêng ăn các loại thực phẩm có thể khiến vết mổ lâu lành như rau muống, thịt bò, hải sản, trứng, thịt gà

– Sau 5 ngày, bạn cần đến bệnh viện để tiến hành cắt chỉ theo chỉ dẫn của bác sĩ thẩm mỹ

– Tránh đụng chạm, va đập quá mạnh vào vết khâu khiến vết mổ mưng mủ, lâu lành

– Tránh để vết mổ tiếp xúc trực tiếp với nước trong tuần đầu

– Kiêng trang điểm mắt trong tuần đầu sau phẫu thuật cắt mí mắt.

Cắt mí mắt có để lại sẹo không?22

Chỉ sau 7 ngày, mắt đã lành và phục hồi hoàn toàn

 Cắt mí mắt có để lại sẹo không phụ thuộc vào địa chỉ bạn lựa chọn

Để 1 ca phẫu thuật cắt mí mắt thành công còn phụ thuộc rất nhiều vào địa chỉ bạn lựa chọn. Những cơ sở thẩm mỹ uy tín luôn có sốca phẫu thuật cắt mí đạt tỉ lệ thành công cao, đảm bảo không để lạo sẹo.

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được nhiều người biết đến là thương hiệu chuyên sâu phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam với số ca cắt mí mắt thành công lên đến 2000 khách hàng.

Cắt mí mắt có để lại sẹo không?33

Các bác sĩ tại Kangnam đang tiến hành 1 ca phẫu thuật cắt mí mắt chuyên sâu

Đặc biệt, tại Kangnam, các bác sĩ đều là những người có nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý phẫu thuật cắt mí mắt, hiểu rõ cấu trúc giải phẫu vùng mắt với bàn tay khéo léo, thực hiện thao tác chuẩn xác với con mắt thẩm mỹ tinh tế hạn chế để lộ sẹo và mang lại kết quả cao nhất cho khách hàng.

Cắt mí mắt có để lại sẹo không?66

Hàng ngàn khách hàng sau phẫu thuật cắt mí mắt đều khẳng định Kangnam chính là sự lựa chọn tốt nhất đôi với họ

                            OFF ngay 20% chi phí cắt mí mắt trong 10 ngày DUY NHẤT 

Hàng ngàn khách hàng đã quyết định cắt mí mắt  đều khẳng định, họ cảm thấy rất hài lòng bởi sự cam kết bảo hành uy tín, mắt trẻ tạo 2 mí tự nhiên –  Đẹp ngay sau khi làm tại Kangnam. Đặc biệt, cơ hội khuyến mại hấp dẫn sẽ dành cho 50 khách hàng đăng ký sớm nhất.

Click xem ngay: [OFF 20%  ] Cắt mí Plasma – Mắt trẻ – 2 mí nét tự nhiên – Đẹp ngay sau khi làm

Nguồn: http://catmimat.com/

The post Cắt mí mắt có để lại sẹo không? Hỏi đáp với chuyên gia appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/1ZtmNC1
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét