Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Hỏi – Đáp từ chuyên gia bấm mí : Cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không?

Tuổi tác khiến vùng mắt của tôi xuất hiện tình trạng da thừa trùng xuống làm ảnh hưởng rất nhiều tới tầm nhìn cũng như thẩm mỹ của mắt. Tôi có ý đinh đi cắt mí mắt nhưng còn băn khoăn không biết cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không? Mong bác sĩ tư vân cho tôi. Xin cảm ơn!( Hồng Mận – Phú Thọ).

 Giải đáp:

Chào chị Mận!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Với câu hỏi cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không? Chúng tôi xin giải đáp như sau:

Cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không thưa chuyên gia?

Cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không

Cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không?

Cắt mí mắt được giới chuyên gia đánh giá như giải pháp tối ưu giúp bạn khắc phục triệt để mắt 1 mí, mắt nhiều da chùng, sụp mí mắt … Kỹ thuật này được chuyển giao từ Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc – cái nôi của nền thẩm mỹ hiện nay.

Kỹ thuật này là chỉ là một ca tiểu phẫu nhỏ hạn chế xâm lấn tối đa nên hoàn toàn không gây ảnh hưởng gì cho mắt. Bác sĩ sẽ sử dụng đường mổ nhỏ, mảnh liền chỉ can thiệp ở vùng ngoài da ở mức độ cho phép và được nghiên cứu rất kỹ trước khi phẫu thuật nên hoàn toàn không xâm lấn, gây tổn thương tới các vùng mô lân cận như niêm mạc, kết mạc.

Tiêu chí lựa chọn một đia chỉ cắt mí mắt uy tín

Cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không? Phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn cho mình một cơ sở uy tín cũng như đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm. Việc lựa chọn các thẩm mỹ viện thiếu uy tín, bác sĩ tay nghề kém sẽ khiến khó tránh khỏi các biến chứng không mong muốn như nhiễm trùng, để lại sẹo … Vậy đâu là tiêu chí lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín?

cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không

Tiêu chí lựa chọn một đia chỉ cắt mí mắt uy tín

– Được Bộ y tế cấp phép hoạt động dưới chứng kiến của báo chí và cộng đồng

– Phòng mổ cũng như công nghệ cắt mí tiên tiến hiện đại : Phòng mổ phải đạt điều kiện tiêu chuẩn vô trùng theo quy định của Bộ Y tế giúp bạn loại trừ nguy cơ lây nhiễm. Công nghệ cắt mí tiên tiến được kiểm định khắt khe về tính an toàn và không gây bất kỳ tác dụng phụ nguy hiểm nào.

– Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu : Các ca cắt mí mắt được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt  sẽ giúp bạn giảm thiểu tối đa những sai sót trong kỹ thuật thực hiện.

– Được đông đảo khác hàng đánh giá tôi về dịch vụ : Nhận được đánh giá tốt của đông đảo khách hàng trải nghiệm dịch vụ

– Chế độ bảo hành và chăm sóc sau cắt mí : Chế độ chăm sóc bảo hành 10 năm nâng tầm mức độ uy tín  giúp khách hàng yên tâm khi tiến hành thực hiện.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về câu hỏi cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không? bạn có thể liện hệ theo số Hotline 1900 6466 hoặc đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được tư vấn trực tiếp.

Chuyên khoa thẩm mỹ mắt

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nguồn: http://bammihanquoc.com

The post Hỏi – Đáp từ chuyên gia bấm mí : Cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không? appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/1T2LeCx
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét