Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Cắt da thừa mí mắt trên – Bí quyết lấy lại tuổi thanh xuân cho đôi mắt

Tuổi tác làm cho vùng mắt bị lão hóa xuất hiện tình trạng da chùng, da thừa ở mí mắt trên làm ảnh hưởng tới tầm nhìn cũng như thẩm mỹ của đôi mắt. Cắt da thừa mí mắt trên được các chuyên gia đánh giá là giải pháp tối ưu giúp nhanh chóng lấy lại thanh xuân cho đôi mắt nhanh chóng nhất. Cùng tham khảo về dịch vụ nhé!

Cắt da thừa mí mắt trênCắt da thừa mí mắt trên – Bí quyết lấy lại tuổi thanh xuân cho đôi mắt

Bước sang độ tuổi trung niên,  các nếp nhăn bắt đầu xuất hiện và đó cũng là thời điểm da mí trên đổ xuống che dần mí mắt, làm mắt nhỏ lại, không chỉ ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ, đôi khi làm hạn chế tầm nhìn.

1/ Cắt da thừa mí mắt trên

Theo các chuyên gia, cắt mí mắ trên được xem là giải pháp tối ưu giúp khắc phục tình trạng da thừa mí mắt để đôi mắt sớm lấy lại thanh xuân. Công nghệ này được Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tiếp nhận từ Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc và áp dụng thành công nhận được đánh giá rất cao từ các chuyên gia thẩm mỹ và đông đảo khách hàng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cắt da thừa mí mắt trên ngày càng cao của khách hàng, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã đưa vào áp dụng 2 kỹ thuật cắt da thừa mí mắt trên là :

cắt da thừa mí mắt trên

Cắt mí mắt Hàn Quốc

– Kỹ thuật cắt mí mắt thông thường: Kỹ thuật này tiến hành thông qua một vết rạch nhỏ ở ngay nếp gấp mí nhằm loại bỏ hết da chùng, da thừa đồng thời khâu đóng kín vết mổ theo nếp gấp tạo mắt 2 mí mới. Công nghệ chỉ tác động lên phần da chùng mỡ thừa ở mí mắt mà không tác động hay gây ảnh hưởng đến các mô và cơ lân cận, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của đôi mắt của bạn.

+ Thời gian phục hồi : 7 – 10 ngày

+ Chi phí : 7 triệu đồng và áp dụng chính sách bảo hành 10 năm cho dịch vụ

+ Thời gian thực hiện : 30 phút

>> Bạn có thể tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ cắt da thừa mí mắt trên Hàn Quốc qua bài viết : Phẫu thuật cắt mí mắt trên – Cách sở hữu đôi mắt đẹp như sao Hàn

cắt da thừa mí mắt trên

Cắt mí mắt Plasma

– Kỹ thuật cắt mí mắt Plasma: Phương pháp này áp dụng kỹ thuật cắt Plasma siêu mảnh, khóa đông mạch máu ngay khi vừa can thiệp, tốc độ xử lý cực kỳ nhanh tạo ra sư khác biệt rất cao về độ an toàn, hạn chế xâm lấn hoàn toàn không đau, không sưng, không để lại sẹo

+ Thời gian phục hồi : 7 ngày

+ Chi phí : 9 triệu đồng và áp dụng chính sách bảo hành 10 năm cho dịch vụ cắt mí mắt Plasma

+ Thời gian thực hiện : 30 phút

>> Bạn có thể tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ cắt da thừa mí mắt trên Plasma qua bài viết : Cắt mí mắt Plasma – Đỉnh cao công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc 2017

2/ Đánh giá của khác hàng về dịch vụ cắt da thừa mí mắt trên

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được khách hàng đánh giá là địa chỉ cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc uy tín, an toàn, chất lượng nhất. Với đội ngũ chuyên gia bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ tạo hình mắt cùng kỹ thuật cắt mí mắt đạt tiêu chuẩn chuẩn Hàn Quốc, BVTM Kangnam cam kết mang đến cho khách hàng kết quả cắt mí mắt trên tối ưu.

cắt da thừa mí mắt trên

Trang cho biết:“Thực ra, trước đây, nếu bạn nhìn vào ảnh cũ của mình thì sẽ phải ngạc nhiên bởi mắt mình lúc đó bị da thừa mí mắt trên nhìn rất xấu. Mình cũng chia sẻ thật lòng là mắt mình đẹp như vậy là có sự can thiệp của thẩm mỹ. Mình đã đi cắt mí Hàn Quốc ở bên Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Làm xong thấy khác nhiều quá, ngay cả bạn bè mình cũng không nhận ra, ai cũng khen mắt trông đẹp hơn trước rất nhiều”.

cắt da thừa mí mắt trên

Phạm Thu Thủy chia sẻ: Mắt mình bị da thừa mí mắt trên nhìn rất xấu và mất thẩm mỹ khiến mình lúc nào cũng phải phụ thuộc vào miếng dán trang điểm, mà thực tế, cũng chỉ là tạm thời mà thôi. Chính vì vậy mình đã quyết định thực hiện cắt mí Plasma tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để có được đôi mắt 2 mí to tròn tự nhiên, hiệu quả lâu dài hơn.”

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về cắt da thừa mí mắt trên bạn có thể liện hệ số Hotline 1900 6466 hoặc sắp xếp thời gian trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được tư vấn trực tiếp nhé!

Chuyên gia tư vấn

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nguồn: http://bammihanquoc.com

The post Cắt da thừa mí mắt trên – Bí quyết lấy lại tuổi thanh xuân cho đôi mắt appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/2hnCb64
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét