Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Bấm mí hàn quốc kiêng ăn gì? Chia sẻ chuyên gia

CÂU HỎI: Bấm mí mắt Hàn Quốc giờ có phải dịch vụ hiện đang Hot không vậy ạ? Em thấy nhiều người dùng ghê. Mắt em thì có 2 mí nhưng nó mờ lắm cứ như không có mí vậy đó. Nhân cái dịp nghỉ hè này em bấm mí rồi về quê nghỉ dưỡng luôn. Nhưng bác sĩ có thể cho em biết bấm mí Hàn Quốc kiêng ăn gì được không ạ? Để em có sự chuẩn bị chăm sóc chu đáo hơn. Em xin cảm ơn!

(Thu An – Hà Nội)

Bấm mí Hàn Quốc kiêng ăn gì để có hiệu quả tốt nhất?1

Bấm mí Hàn Quốc kiêng ăn gì để có hiệu quả tốt nhất?

TRẢ LỜI:

Về câu hỏi Bấm mí mắt Hàn Quốc kiêng ăn gì? bác sĩ Louis Trần – chuyên gia thẩm mỹ mắt tại chuyên gia khoa mắt Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã có những giải đáp chi tiết như sau:

Công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc hiện nay được ưa chuộng rất nhiều. Khi đến tư vấn thì có khoảng 70% khách hàng đã chọn lựa giải pháp này để khắc phục đôi mắt 1 mí. Trường hợp như của bạn Thu An có mí mắt nhưng bị mờ rất thích hợp để sử dụng công nghệ này.

Những lo lắng của bạn cũng khá hợp lý bởi nếu như chúng ta không có cách chăm sóc hậu phẫu tốt thì mọi công sức tiền bạc bỏ ra sẽ trở thành vô ích. Trong quá trình thực hiện cũng khá đơn giản nên bạn đừng quá lo lắng về chế độ chăm sóc hay kiêng ăn gì nhé.

Những thực phẩm nên tránh sau khi bấm mí Hàn Quốc1

Những thực phẩm nên tránh sau khi bấm mí Hàn Quốc

 Danh sách các thực phẩm cần kiêng sau khi bấm mí Hàn Quốc như:

– Chất kích thích rượu bia, thuốc lá – sẽ khiến vết thương lâu lành.

– Rau muống – tăng nguy cơ xuất hiện sẹo lồi và vết bấm mí dễ bị sưng

– Đồ nếp – ảnh hưởng tới việc liền da để lại sẹo

– Hải sản và đồ tanh, thịt bò, trứng – đây là những loại thực phẩm dễ khiến cơ thể xuất hiện kích ứng sau khi bấm mí.

Ngoài ra bạn nên gia tăng các loại thực phẩm khác để cung cấp dưỡng chất giúp việc hồi phục được rút ngắn hơn như: rau củ quả nhiều vitamin, mỡ thực vật, uống nhiều nước…

Các loại vitamin là người bạn thân thiết của bạn sau khi bấm mí Hàn Quốc1

Các loại vitamin là người bạn thân thiết của bạn sau khi bấm mí Hàn Quốc

Nếu sau quá trình bấm mí có bất cứ biến chứng nào hay những hiện tượng sưng tấy bạn có thể chườm đá lạnh nhẹ nhàng. Tuyệt đối không trang điểm trong vòng 1 tháng sau khi thực hiện và nghiêm chỉnh tuân thủ theo chế độ chăm sóc bác sĩ đưa ra.

Bấm mí mắt Hàn Quốc sẽ được thực hiện tỉ mỉ và chi tiết với những thiết bị đo đạc chuẩn xác cân đối từng milimet. Đường mí được tạo ra rõ ràng nhanh chóng chỉ sua khoảng 30 phút thực hiện. 1 chế độ chăm sóc tốt kết hợp cũng công nghệ bấm mí hoàn hảo sẽ tạo ra một đôi mắt đẹp như ý.

Hãy thực hiện kiêng khem theo đúng chỉ định của bác sĩ để có được đôi mắt hoàn hảo1

Hãy thực hiện kiêng khem theo đúng chỉ định của bác sĩ để có được đôi mắt hoàn hảo

Có khá nhiều khách hàng tới tái khám khi mí mắt đã bị biến chứng sưng và có sẹo lồi do sử dụng thực phẩm không chú ý – bắt nguồn từ sự chủ quan cơ địa lành nên ăn uống chưa đúng với dặn dò của bác sĩ thực hiện. Chính vì thể để hạn chế nhất các biến chứng bạn nên để ý và tìm hiểu Bấm mí mắt Hàn Quốc kiêng ăn gì -bạn hãy tới trực tiếp BVTM Kangnam để sớm nhận được sự tư vấn chi tiết nhé!

Bác sĩ chuyên khoa mắt Louis Trần 

Nguồn http://bammimat.net/

The post Bấm mí hàn quốc kiêng ăn gì? Chia sẻ chuyên gia appeared first on Bấm mí mắt.



from Bấm mí mắt http://ift.tt/2nmfstz
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét