Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Mắt 3 mí là gì? Nhân tướng học của người mắt 3 mí trong năm 2017

Mắt 3 mí không chỉ ảnh hưởng tới thẩm mỹ của bạn mà đối với mắt nhân tướng học mắt 3 mí còn gây cho bạn không ít khó khăn. Vậy mắt 3 mí là gì? Nhân tướng học của người mắt 3 mí trong năm 2017 như thế nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1/ Mắt ba mí là gì? Nguyên nhân và cách nhận biết

Mắt 3 mí là một khuyết điểm khá thường gặp hiện nay. Mắt 3 mí là hiện tượng mắt có nhiều nếp mí chồng lên nhau nhưng mờ nhạt, không rõ ràng tạo cho mắt cảm giác kém tươi tắn, mất cân đối và ảnh hưởng không nhỏ đến tổng thể diện mạo của khuôn mặt.

Mắt 3 mí

Mắt 3 mí là gì?

– Cách nhận biết mắt 3 mí : có 3 nếp mí chồng nên nhau

– Nguyên nhân xuất hiện mắt 3 mí :

 + Do bẩm sinh : Khi mới xinh ra da cùng mí mắt bị  sụp, chảy xệ do cơ nâng mí yếu không có khả năng nâng đỡ.

 + Do tuổi tác : Thời gian làm cho vùng da mí mắt bị lão hóa xuất hiện da chùng tạo thành mắt 3 mí

 + Do sinh hoạt hàng ngày : Bạn bị stress, mất ngủ, lo lắng, suy nghĩ nhiều … gây cho vùng da mắt của bạn có nhiều nếp mí xếp chống lên nhau tạo nên mắt 3 mí kém năng động.

2/ Nhân tướng học người mắt 3 mí trong năm 2017

mắt 3 mí

Nhân tướng học người mắt 3 mí

Theo đánh giá của các nhà nhân tướng học thì tướng số người mắt 3 mí sẽ là:

– Về tính cách : Là người ít nói, ít biểu lộ cảm xúc ra bên ngoài. Họ thường sống khép kín, ít giao tiếp với mọi người và được đánh giá là sống có phần ích kỷ và hẹp hòi.

– Về công danh sự nghiệp : Gặp khá nhiều khó khăn trong công việc, sự nghiệp không mấy thuận lợi và gặp nhiều trắc trở trong sự nghiệp thăng tiến.

– Về tình duyên : Người mắt 3 mí thưởng không tạo được sức hút tới người khác giới, khó yêu thật lòng một ai. Nhân duyên thường trắc trở và gặp khá nhiều khó khăn.

3/ Cách khắc phục mắt 3 mí

– Cách chữa mắt 3 mí với dụng cụ kích mí

Một mẹo chữa mắt 3 mí khác giúp bạn “ăn gian” số nếp mí trên mắt chính là sử dụng một chiếc băng dán mí nhỏ xíu. Với cách này, bạn cần lưu ý,  rửa sạch, lau khô sau đó  dán “phụ kiện” lên trên mí mắt cố định chắc chắn để miếng dán không bị bong ra. Sau khi dán xong, bạn có thể trang điểm thêm để đôi mắt trở nên to đẹp long lanh ấn tượng hơn.

Mắt 3 mí

Cách chữa mắt 3 mí với dụng cụ kích mí

Ưu điểm: Đơn giản, thuận tiện, ít tốn kém, dễ sử dụng.

Nhược điểm: Tuy khắc phục mắt 3 mí hiệu quả nhưng thời gian sử dụng cũng chỉ rất ngắn, thường là vài tiếng.

– Biến hóa mắt 3 mí thành 2 mí rõ nét đơn giản sau 15 phút 

Thay vì phải lay hoay hay tiêu xài lãng phí thời gian với các dụng cụ kích mí, để giúp các bạn gái chỉnh sửa khuyết điểm mắt bị 3 mí nhanh chóng, vĩnh viễn, cải thiện diện mạo gương mặt hoàn hảo, bạn có thể tham khảo công nghệ bấm mí mắt Dove Eyes Hàn Quốc.

Mắt 3 mí

Mô phỏng kỹ thuật bấm mí mắt Dove Eyes không phẫu thuật

Bấm mí Dove Eyes là giải pháp khắc phục mắt 3 mí hiệu quả và khá tiết kiệm thời gian cho người sử dụng. Đây là một kỹ thuật khá tiên tiến được Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ký kết chuyển giao với Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc. Kỹ thuật này là một ca tiêu phẫu nhỏ được thực hiện trong khoảng 15 phút mà không phải phẫu thuật hay cắt rạch, không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

VIDEO QUY TRÌNH BẤM MÍ MẮT HÀN QUỐC DOVE EYES TẠI BVTM KANGNAM

Hy vọng những thông tin hữu ích mà chúng tôi cung cấp ở trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về khuyết điểm mắt 3 mí và cách khắc phục tốt nhất hiện nay. Mọi thắc mắc về giải pháp chỉnh sửa mắt 3 mí không phẫu thuật này, bạn có thể gọi đến số Tổng đài: 1900 6466 của bệnh viện thẩm mỹ để được giải đáp mọi thắc mắc.

Nguồn http://bammihanquoc.com

The post Mắt 3 mí là gì? Nhân tướng học của người mắt 3 mí trong năm 2017 appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/2nuB5sy
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét