Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Tạo khóe mắt to và những điều cần lưu ý

Đôi mắt tròn to như những thần tượng xứ sở Kim Chi là niềm ao ước của các nàng. Để thực hiện được niềm ao ước đó các nàng đã chọn lựa phương pháp tạo khóe mắt to. Hãy note ngay những lưu ý khi lựa chọn công nghệ thẩm mỹ mắt to dưới đây nhé, sẽ thực sự hữu ích cho các nàng đó.

Tạo khóe mắt to cần phải lưu ý những gì?1

Tạo khóe mắt to cần phải lưu ý những gì?

Xét về cơ bản phương pháp tạo khóe mắt to là cách tạo ra đôi mắt có chiều sâu được mở rộng khóe mắt  và phần đuôi mắt. Nếu như nhấn mí hoặc cắt mí chỉ giúp cho phần mí mắt được rõ ràng hơn thì phương pháp này lại mang tới phương pháp hiệu quả khác biệt hoàn toàn vừa làm rõ mí vừa giúp đôi mắt tròn trịa rõ nét hơn.

1. Bạn có thuộc đối tượng cần thẩm mỹ mắt to?

Thẩm mỹ mắt to không phải ai cũng nên thực hiện bởi nếu bạn cứ vì muốn đôi mắt của mình to lên mà tiến hành tạo khóe mắt kéo dài đuôi mắt sẽ tạo dáng mắt không đẹp và dễ để lại sẹo.

Phần rẻ quạt ở phía mắt có chức năng bảo vệ mắt nhưng nếu phần rẻ quạt vượt quá mức 4 sẽ gây ra tình trạng che bớt phần con ngươi giảm tầm nhìn của đôi mắt. Lúc này chính là lúc bạn chọn lựa phương pháp thẩm mỹ mắt to – đây là phương pháp không chỉ mang tính chất làm đẹp mà còn có ý nghĩa nhiều trong việc kiểm soát tầm nhìn của đôi mắt.

Hoặc bạn mắc phải những tật về mắt như: đuôi mắt xếch, ánh nhìn dồn về 2 phía, bề rộng mắt hẹp không được thanh thoát, đôi mắt quá nhỏ…

Bạn nên cân nhắc trước khi tạo khóe mắt to 1

Bạn nên cân nhắc trước khi tạo khóe mắt to 

2. Quá trình thực hiện tạo khóe mắt to như thế nào? 

Bác sĩ sẽ tiến hành đo đạc khoảng cách chuẩn giữa 2 gốc mắt và được xác định trong khoảng 3 – 3,6cm. Sau đó đánh dấu những điểm cần tiếp xúc cắt rạch khi tiến hành phẫu thuật.

Với những thiết bị hỗ trợ chuyên dụng bác sĩ sẽ giúp bạn cắt rạch sao cho chính xác nhất với tỉ lệ chuẩn tạo ra sự cân đối rõ nét của đôi mắt. Thêm vào đó bạn sẽ được tiêm thuốc tê giảm đau đớn hay khó chịu trong quá trình thực hiện. Toàn bộ quá trình diễn ra trong khoảng từ 30 – 40 phút.

Mô phỏng sợ lược quá trình tạo khóe mắt to 1

Mô phỏng sợ lược quá trình tạo khóe mắt to 

3. Chi phí và chăm sóc hậu phẫu 

Thẩm mỹ mắt to là một phương pháp sử dụng những tiểu phẫu nhỏ vùng khóe mắt nhanh chóng dễ dàng. Bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng mà có thể ra về ngay trong ngày khi phẫu thuật thành công. Tuy nhiên chế độ chăm sóc dặn dò của bác sĩ cần phải tuân thủ đúng chi tiết.

Sau khoảng 7 – 10 ngày tái khám và tiến hành cắt chỉ. Trong quá trình về nhà bạn nên vệ sinh nhẹ nhàng bằng nước muỗi loãng nhẹ. Đôi mắt sẽ trở về hoạt động bình thường và có dáng vẻ tự nhiên bạn cũng không phải lo lắng bất cứ vấn đề gì về sẹo xấu hay những biến chứng sau này.

Sự thay đổi rõ ràng của đôi mắt sau khi tạo khóe mắt to1

Sự thay đổi rõ ràng của đôi mắt sau khi tạo khóe mắt to

Mức chi phí thẩm mỹ mắt to dao động trong khoảng trên 20 triệu đồng. Bạn có thể tham khảo nhiều địa chỉ thẩm mỹ để có được sự lựa chọn tốt nhất.

Bạn có thể tham khảo Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – địa chỉ thấm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam. Với công nghệ cũng như tay nghề bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm mang tới bạn kết quả thấm mỹ hoàn hảo nhất.

Tham khảo thêm

>> Bấm mí hàn quốc giữ được bao lâu? Chi phí là bao nhiêu?

>> 9X xinh sở hữu mắt 2 mí tuyệt xinh sau bấm mí ở Kangnam

Nguồn: Bammihanquoc.vn

The post Tạo khóe mắt to và những điều cần lưu ý appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/2nm9dEj
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét