Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Nguyên nhân và cách khắc phục hiện tượng mắt nhiều da chùng

Tuổi tác khiến cho vùng mắt bị lão hóa khiến cho da thừa mí mắt chùng xuống ảnh hưởng tới tầm nhìn cũng như thẩm mỹ của đôi mắt. Nhiều chị em đã tìm đến các cách trang điểm để cải thiện vẻ đẹp cho đôi mắt nhưng không được hiệu quả. Bài viết dưới đây mình sẽ sẽ chia sẻ cho các bạn nguyên nhân và cách khắc phục hiện tượng mắt nhiều da chùng. Hãy tham khảo nhé!

1/ Nguyên nhân mắt có nhiều da chùng theo nhận định của giáo sư Kang Kyoung-Jin

Giáo sư Kang Kyoung-Jin là cố vấn chuyên sâu của chuyên khoa thẩm mỹ mắt Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã đưa ra những nhận định mắt nhiều da chùng. Theo giáo sư, có 2 nguyên nhân chính khiến mắt có nhiều da chùng là :

mắt nhiều da chùng

Chuyên gia thăm khám và ư vấn cách khắc phục mắt có nhiều da chùng tốt nhất

– Tác động từ yếu tố bên trong lẫn bên ngoài : Một số tác nhân bên ngoài cũng tác động không nhỏ gây ra hiện tượng mắt nhiều da chùng như thức khuya, mất ngủ, căng thẳng, mệt mỏi, rối loạn nội tiết tố. Cũng có nhiều trường hợp mắt nhiều da chùng là do bẩm sinh. Điều này giải thích cho việc vì sao rất nhiều trường hợp trẻ tuổi gặp phải khuyết điểm này.

– Tác nhân bên trong : Tuổi tác khiến cho mắt bị lão hóa khiến cho lượng lượng elastin và collagen dưới da suy giảm, da mắt mất tính đàn hồi dẫn đến cơ nâng mi lỏng lẻo chùng nhão, xuất hiện nhiều nếp nhăn, da mí chảy xệ, chùng nhão.

2/ Cách khắc phục mắt nhiều da chùng tốt nhất hiện nay

Cắt mí mắt Plasma được xem như giải pháp tối ưu nhất giúp khắc phục tình trạng mắt có nhiều da chùng. Đây là một kỹ thuật hiện đại được chuyển giao từ Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc và được các chuyên gia tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đưa vào áp dụng thành công giúp cải thiện triệt để mắt có nhiều da chùng.

Kỹ thuật cắt mí mắt Plasma là một ca tiểu phẫu, các bác sĩ sẽ khéo léo thực hiện đường mổ ngắn tiến hành bóc tách, loại bỏ hoàn toàn da dư chùng, da thừa quanh mắt kết hợp khâu sát đường mổ định hình mắt 2 mí. Nhờ vậy, không chỉ khắc phục mắt sụp mí, mắt có nhiều da chùng mà còn giúp đôi mắt trở nên to tròn, cân đối, trẻ trung rạng rỡ khuôn mặt.

mắt có nhiều da chùng

Các bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang thực hiện ca phẫu thuật cắt mí mắt Plasma 

Sau khi thực hiện, các nếp nhăn quanh mắt do da thừa mí mắt gây ra cũng sẽ biến mất hoàn toàn, không chỉ mang lại đôi mắt trông to hơn, đẹp hơn, cân đối và linh hoạt hơn mà còn trả lại nét trẻ trung cho gương mặt, giúp chị em tự tin và xinh đẹp hơn.

Đặc biệt, công nghệ cắt mí mắt Plasma là kỹ thuật thế hệ mới với sự cải tiến tích cực trong kỹ thuật, có khả năng khóa đông mạch máu ngay khi can thiệp, hạn chế tình trạng chảy máu, sưng đau sau phẫu thuật. Tốc độ của kỹ thuật xử lý cực nhanh nên độ can thiệp rất nhỏ, ít xâm lấn, mắt nhanh lành và hồi phục.

Theo đánh giá từ chuyên gia, công nghệ cắt mí mắt Plasma mang lại những ưu điểm khác biệt vượt trội:

– Triệt tiêu da dư chùng, mỡ thừa ( Kỹ thuật Plasma có khả năng ức chế mỡ thừa, da chùng, ngăn ngừa tái phát trở lại)

– Plasma có khả năng làm săn chắc cơ nâng mi, khắc phục hiện tượng mắt nhiều da chùng, chảy xệ nhanh chóng

– Mắt rất nhanh lành, hồi phục chỉ sau 5-7 ngày ( tùy theo cơ địa của mỗi người )

– Hiệu quả từ cắt mí mắt Plasma kéo dài rất lâu, bảo hành 10 năm tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

– Kỹ thuật ít xâm lấn, chuẩn xác, đạt mức an toàn rất cao, hạn chế tối đa rủi ro, biến chứng không mong muốn.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về mắt có nhiều da chùng và công nghệ cắt mí mắt Plasma bạn có thể liên hệ trực tiếp qua số 1900 6466 hoặc đăng ký tư vấn để các chuyên gia giúp bạn có cái nhìn chính xác nhất nhé!

Nguồn http://bammihanquoc.com

The post Nguyên nhân và cách khắc phục hiện tượng mắt nhiều da chùng appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/2hxLSiM
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét