Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Cắt mắt 2 mí có để lại sẹo không? Chia sẻ từ khách hàng thực tế

Tuổi tác khiến cho vùng mắt của tôi xuất hiện nhiều da chùng và súp mí làm ảnh hưởng nhiều tới sinh hoạt cũng như thẩm mỹ của đôi mắt. Tôi có ý định đi cắt mí nhưng thấy mọi người chia sẻ là cắt mắt 2 mí để lại sẹo khiến tôi không được yên tâm. Mong bác sĩ trả lời giúp tôi câu hỏi cắt mắt 2 mí có để lại sẹo không? Xin cảm ơn!( Thu Hoài – Hải Phòng).

Trả lời

Chị Hoài thân mến!

Rất cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Với câu hỏi Những câu hỏi cắt mí mắt có để lại sẹo không? Hay cắt mắt 2 mí có để lại sẹo không? Chúng tôi xin giải đáp như sau:

Cắt mắt 2 mí có để lại sẹo không? Chia sẻ từ khác hàng thực tế

Cắt mí mắt có để lại sẹo không? Đánh giá dưới góc nhìn chuyên gia

Cắt mí mắt là một công nghệ tiên tiến đến từ Hàn Quốc – cái nôi của nền thẩm mỹ hiện nay. Kỹ thuật này được xem như giải pháp tối ưu giúp khắc phục tình trạng lão hóa vùng mắt như da chùng, cơ mí mắt chảy xệ …

Cắt mí mắt có để lại sẹo không

Cắt mí mắt có để lại sẹo không? Đánh giá dưới góc nhìn chuyên gia

Khác với kỹ thuật cắt mắt 2 mí trước đây, cắt mí mắt Hàn Quốc là một ca tiêu phẫu nhỏ, hạn chế xâm lấn không bóc tách nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm là không để lại sẹo. Đặc biệt kỹ thuật này được thực hiện trong thời gian ngắn và bạn không mất thời gian nghỉ dưỡng hoàn toàn có thể quay về cuộc sống hàng ngày.

Trước khi phẫu thuật, các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ  giúp khách hàng không đau, không khó chịu và có cảm giác thoải mái trong quá trình thực hiện. Đặc biệt, sau phẫu thuật, chị sẽ được hướng dẩn tỉ mỉ cách chăm sóc hậu phẫu tại nhà và hẹn lịch tái khám. Chỉ sau 7-10 ngày tùy cơ địa, vùng phẫu thuật sẽ hoàn toàn phục hồi, đường mí mới ổn định và đẹp tự nhiên, mắt sẽ không còn sụp mí hay da chùng, mỡ thừa.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về câu hỏi cắt mí mắt có để lại sẹo không? chị có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các bác sĩ tư vấn. Hoặc chị cũng có thể gọi điện đến số Tổng đài 1900 6466 để được giải đáp.

Chúc chị cắt mí mắt đạt kết quả ưng ý!

Chuyên gia tư vấn

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nguồn: http://bammihanquoc.com

The post Cắt mắt 2 mí có để lại sẹo không? Chia sẻ từ khách hàng thực tế appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/2ebff62
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét