Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2016

Khám phá cách trị nám da bằng lá tía tô hiệu quả như thế nào?

Cách trị nám da bằng lá tía tô như thế nào? Tía tô được biết đến là một loại rau thơm được sử dụng các bữa ăn gia đình, ngoài ra, trong đông y, nó còn là một vị thuốc quý và rẻ tiền. Tía tô có tác dụng chữa một số bệnh như: cảm lạnh,ho, khó thở, đau bụng, đầy chướng bụng….. Đặc biệt, là trị nám da hiệu quả. Bài viết này, thẩm mỹ viện Xuân Hương giới thiệu tới các bạn về cách trị nám da bằng lá tía tô tại nhà.

 

>>> Cách trị nám da bằng hành tây.

>>> Cách trị nám da bằng trứng gà.

Công dụng trị nám da của lá tía tô

cach-tri-nam-da-bang-la-tia-to 1

Lá tía tô có tác dụng trị nám da như thế nào?

Các chuyên gia cho rằng trong lá tía tô ngoài việc là gia vị rau thơm trong bữa ăn ra thì những tính chất như vị cay, tính nhiệt, giải độc nên thường được dùng chữa một số bệnh đơn giản như: cảm lạnh, nôn mửa, đầy bụng, giúp an thai, giảm đau, trị hen suyễn,…Ngoài ra lá tía tô còn có khả năng xóa nám làm mờ vết thâm tàn nhang vô cùng hiệu quả mà mọi người nên tìm hiểu để xóa nám và tàn nhang an toàn nhé!

Các cách trị nám da bằng lá tía tô

Mặt nạ trị nám da bằng lá tía tô

cach-tri-nam-da-bang-la-tia-to 2

Mặt nạ trị nám da bằng lá tía tô

  • Chuẩn bị:

Để thực hiện cách trị nám da bằng lá tía tô này, các bạn cần chuẩn bị: 1 nắm lá tía tô.

  • Thực hiện cách trị nám da bằng lá tía tô:

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn dùng lá tía tô rửa sạch và xay lấy nước. Sau đó, thoa trực tiếp nước ép từ lá tía tô lên những vùng da bị nám và để khoảng 10 phút thì rửa lại bằng nước sạch. Với công thức trị nám bằng lá tía tô bạn thực hiện từ 2-3 lần/tuần và kiên trì sử dụng một thời gian để cải thiện màu sắc của đốm nám trên da.

Cách trị nám da bằng lá tía tô phơi khô

cach-tri-nam-da-bang-la-tia-to 3

Uống nước lá tía tô trị nám da từ bên trong

Đây là mẹo trị nám da của phụ nữ Nhật, với cách này sẽ giúp cơ thể hấp thu được những dưỡng chất có trong lá tía tô, giúp da trắng hơn và ngăn chặn quá trình hình thành các melanin gây nám.

  • Nguyên liệu: Lá tía tô khô.
  • Thực hiện cách trị nám da bằng lá tía tô:

Lá tía tô rửa sạch, phơi cho khô rồi đem pha như trà uống bình thường. Bạn có thể uống trà tía tô này nhiều trong ngày, nước trà tía tô có vị thơm rất dễ chịu nên rất dễ uống. Khi uống thường xuyên sẽ có tác dụng giúp tẩy tế bào chết, cải thiện da khô, làm mềm vết chai, giúp da mịn hơn rất nhiều. Không những vậy, đây là cách để làm chậm quá trình lão hóa tuyệt vời mà chị em có thể thực hiện tại nhà.

Khi thực hiện cách trị nám da bằng lá tía tô, các bạn cần chú ý: tía tô có tính nóng nên sẽ thích hợp hơn khi bạn áp dụng cách trị nám da bằng lá tía tô vào những ngày trời lạnh. Tuy nhiên, cách trị nám da bằng lá tía tô chỉ làm mờ được vùng da bị nám mà không trị nám tận gốc. Nếu muốn điều trị nám da tận gốc, các bạn cần sử dụng công nghệ cao. Hiện nay, Thẩm mỹ viện Xuân Hương đang ứng dụng thành công sự kết hợp của 3 công nghệ trị nám da cùng lúc mang lại hiệu quả nhanh chóng, tận gốc, không tái phát và cực an toàn. Xem chi tiết tại đây!

The post Khám phá cách trị nám da bằng lá tía tô hiệu quả như thế nào? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1PVuRe1
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét