Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Ưu đãi ngay 20% Bấm mí Dove Eyes – Bye bye hoàn toàn mắt 1 mí – Hè như ý

Bạn muốn khắc phục khuyết điểm mắt 1 mí với chi phí tiết kiệm trong hè này? Ngay bây giờ, hãy là 1 trong 30 khách hàng đăng ký nhanh nhất nhận liền ngay ưu đãi 20% chi phí bấm mí Hàn Quốc, bấm mí Dove Eyes từ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Chương trình khuyến mại chỉ áp dụng từ ngày 8-25/6/2016. Trải nghiệm ngay công nghệ bấm mí HOT nhất Hàn Quốc cùng chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn trong tháng 6 này nào!

CẬP NHẬT THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI VÔ CÙNG HẤP DẪN TRONG THÁNG 6

Cơ hội để bạn tiết kiệm thời gian,chi phí ngay trong tháng 6, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam gửi tặng quý khách hàng thân yêu ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể:

– Giảm ngay 20% dịch vụ bấm mí Hàn Quốc, bấm mí Dove Eyes

– Giảm ngay 20% chi phí dịch vụ lấy mỡ mí mắt

DỊCH VỤ Giá chưa KM (VNĐ) Ưu đãi 20% (VNĐ)
Bấm mí Hàn Quốc 6.000.000 4.800.000 
Bấm mí Dove Eyes (Bảo hành 10 năm) 9.000.000 7.200.000 
Lấy mỡ Hàn Quốc 7.000.000 5.600.000 

Lưu ý:

 Chương trình áp dụng cho 30 khách hàng đăng ký nhanh nhất từ 8-25/6/2016 và có thể kết thúc sớm khi đủ số người đăng ký.

– Khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ nhưng chưa thể thực hiện trong tháng 6 có thể đặt cọc giữ chỗ.

– Giá khuyến mãi trên đã là giá trọn gói, khách hàng không phải trả thêm bất kỳ khoản chi phí nào khi tham gia sử dụng dịch vụ.

BẤM MÍ DOVE EYES GIÚP BẠN THAY ĐỔI MẮT 1 MÍ NHƯ THẾ NÀO?

Đối với các tín đồ yêu thích công nghệ Hàn Quốc, bấm mí Dove Eyes là giải pháp chỉnh sửa mắt 1 mí tuyệt vời cho hiệu quả hoàn hảo. Hãy thử đoán xem, công nghệ bấm mí Dove Eyes sẽ thay đổi đôi mắt 1 mí của bạn như thế nào?

1/ Tạo đường mí thứ 2 tự nhiên, cân đối

12

Sự thay đổi tuyệt vời nhờ công nghệ bấm mí Dove Eyes

Khi thực hiện thủ thuật bấm mí Dove Eyes, bác sỹ sẽ tạo liên kết nhỏ giữa da mi mắt và sụn mi để khi mở mắt, bạn sẽ có đường mí mới mềm mại, tự nhiên, cân đối hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

2/ Thay đổi kích thước, hình dáng đôi mắt

45

46

Không chỉ tạo nếp mí mới, bấm mí Dove Eyes có thể làm thay đổi kích thước và hình dáng đôi mắt của bạn. Chắc chắn, bạn sẽ rất ngạc nhiên với đôi mắt bồ câu to tròn, chỉnh sửa toàn diện khuyết điểm mắt 1 mí nhỏ trước kia.

3/ Không can thiệp phẫu thuật, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Bấm mí Dove Eyes là thủ thuật không cắt rạch, không bóc tách, không xâm lấn sâu đến các tổ chức da mô nên khá an toàn. Sau khi làm xong, bạn có thể ra về luôn mà không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt thường ngày.

4/ Hiệu quả hoàn hảo, bền vững

Bước đột phá tạo nên sức hút cho công nghệ bấm mí Dove eyes chính là nhờ kỹ thuật tạo liên kết giữ da mi mắt và sụn mí. Sụn mi theo nghiên cứu được đánh giá là mô sụn chắc chắn nên giữ nếp mí được định hình cố định, hiệu quả bền vững theo thời gian, mí mắt sẽ không bị tuột hay bung ra. Tại Kangnam hiện đang áp dụng chính sách bảo hành 10 năm cho dịch vụ này.

5/ Tiết kiệm thời gian và chi phí

23

Bấm mí Dove Eyes giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí

Nếu như mắt một mí luôn khiến bạn phải đau đầu mỗi khi trang điểm thì ngay bây giờ, bạn hãy bỏ ra 20 phút trải nghiệm với khoản chi phí tiết kiệm để sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh, cuốn hút.

Ngay bây giờ, hãy nhanh tay đăng ký để được tư vấn miễn phí và nhận ưu đãi cực hấp dẫn trong tháng 6 này. Chương trình chỉ áp dụng cho 30 khách hàng đăng ký sớm nhất từ ngày 8 – 25/6/2016. Nhấp chuột và đăng kỳ ngay nào!

NHỮNG BẠN GÁI MẮT MỘT MÍ ĐÃ TRỞ NÊN XINH ĐẸP – KHÁCH HÀNG THỰC TẾ

Nhờ chọn đúng phương pháp, nhiều bạn gái đã tự tin với nhan sắc rạng rỡ nhờ đôi mắt 2 mí to tròn nổi bật, đẹp tự nhiên như không hề có sự can thiệp của công nghệ bấm mí Dove Eyes.

Theo nhận định của bác sỹ Giáp (Chuyên gia thẩm mỹ mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam) cho biết: “Mí mắt sau mới sau khi được tạo không đơn giản chỉ là to đẹp mà còn phải cân đối, đẹp hài hoà với các đường nét trên khuôn mặt. Bạn có thể yêu cầu nếp mí to, nhỏ, ngắn hay dài tùy theo mong muốn, kết hợp với sự tư vấn của bác sỹ để hiệu quả thẩm mỹ sau khi thực hiện được hoàn hảo nhất.”

11

Trường hợp bạn trẻ Nguyễn Thị Hương, bác sỹ lựa chọn đường mí dài, nếp mí rõ để cân đối với gương mặt trái xoan của bạn

44

Trường hợp bạn gái Đào Cherry, mắt một mí nhưng đã có khuôn mắt to nên bác sỹ sẽ tạo nếp mí vừa phải hài hòa sẽ giúp đôi mắt trở nên cân đối, rạng rỡ hơn.

22

Trường hợp bạn Huỳnh Như, mắt nhỏ hẹp, khuôn mặt tròn, bác sỹ tạo đường mí có độ li to và dài. Và kết quả thực tế của Huỳnh Như được bác sỹ đánh giá khá cao.

Họ đã chỉnh sửa khuyết điểm mắt 1 mí hiệu quả nhờ lựa chọn đúng phương pháp. Hãy trải nghiệm bấm mí Dove Eyes ngay hôm nay để là khách hàng bấm mí thành công tiếp theo.

Click ngay vào nút đăng ký khuyến mãi hoặc đặt lịch hẹn qua Hotline 19006466 để tận hưởng cơ hội giảm ngay 20% chi phí bấm mí tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam trong tháng 6 này

ĐỊA CHỈ  CHUYÊN SÂU BẤM MÍ CÔNG NGHỆ HÀN QUỐC –  CẤP THẺ BẢO HÀNH 10 NĂM 

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện là địa chỉ chuyên sâu công nghệ Hàn Quốc được các tín đồ thẩm mỹ tin cậy, gửi gắm nhan sắc.

1/ Đơn vị có sự hợp tác chính thức với Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam

Cat-mi-mat-co-dau-khong11

Tại Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện là đơn vị có sự hợp tác chính thức thông qua các buổi ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ với tổ chức Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc. Đây là cơ hội tuyệt vời để khách hàng Việt được tiếp cận và trải nghiệm 2 kỹ thuật bấm mí HOT Hàn Quốc hiện nay:

Sua-mi-mat-bi-sup38

– Bấm mí Hàn Quốc: Thủ thuật tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi.

– Bấm mí Dove Eyes ( Bảo hành 10 năm): Thủ thuật tạo liên kết giữa da mi mắt và sụn mi

2/ Cấp thẻ bảo hành 10 năm khi tham gia dịch vụ bấm mí Dove Eyes

Gia-phau-thuat-cat-mi-mat2

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam với thế mạnh trong chất lượng đội ngũ bác sỹ

Tại Kangnam, mọi khách hàng tham gia dịch vụ bấm mí Dove Eyes đều được cấp thẻ bảo hành 10 năm. Chính sách bảo hành minh bạch hiện đang nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao của phần đông khách hàng trải nghiệm.

Với đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm và luôn chú trọng cập nhật những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, hiệu quả hàng đầu từ Hàn Quốc về làm đẹp cho chị em.

Dịch vụ bấm mí tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã giúp nhiều bạn trẻ thoát khỏi những đôi mắt 1 mí, ẩn mí, mí không đều…để sở hữu mắt 2 mí đẹp hoàn hảo.

3Nếu bạn đã từng mơ ước sở hữu đôi mắt 2 mí trọn đời thì bấm mí Dove Eyes chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

3Nếu bạn đang băn khoăn về chi phí thì đây chính là cơ hội tuyệt vời và thời điểm thích hợp nhất mà bạn không thể bỏ qua.

Hãy nhấp chuột nhanh vào nút ĐĂNG KÝ bên dưới hoặc gọi trực tiếp tới Tổng đài 19006466 để nhận ngay ưu đãi đặc biệt mà Kangnam dành tặng cho bạn ngay hôm nay.

Hoặc gọi đăng ký: 19006466

The post Ưu đãi ngay 20% Bấm mí Dove Eyes – Bye bye hoàn toàn mắt 1 mí – Hè như ý appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/1ZeJaKO
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét