Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Các dịch vụ tẩy tế bào chết cho da siêu hiệu quả

Tẩy tế bào chết là một bước không thể thiếu khi chăm sóc da, nếu bạn mong muốn sở hữu một làn da sạch mịn. Đến với Thẩm mỹ viện Xuân Hương, quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ tẩy tế bào chết chuyên nghiệp với các dưỡng chất từ thiên nhiên và sự phục vụ nhiệt tình của các chuyên viên hàng đầu.

Chăm sóc da

TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC TẨY TẾ BÀO CHẾT

Theo quy luật tự nhiên, làn da của chúng ta mỗi ngày sản xuất khoảng 5 tỷ tế bào mới. Trong khi đó, tế bào cũ sẽ chết và bong tróc, rơi ra ngoài. Nếu không được làm sạch, lâu dần tế bào chết sẽ tích tụ trên da khiến da trở nên sần sùi, xấu xí và có thể gây mụn. Do vậy, bạn gái cần phải thực hiện việc tẩy tế bào da chết đều đặn để có một làn da như ý.

Sau bước tẩy da chết, làn da sẽ được kích thích tuần hoàn máu, tái tạo collagen, thúc đẩy sự đàn hồi. Da trở nên mịn màng, và quan trọng hơn cả là sạch sẽ, thông thoáng bởi đã được loại bỏ hết bụi bẩn, cặn bã, da khô hoặc dầu tích tụ. Khi đó, da sẽ dễ dàng hấp thụ dưỡng chất từ các loại kem dưỡng da.

CÁC DỊCH VỤ TẨY TẾ BÀO DA CHẾT HIỆU QUẢ TẠI XUÂN HƯƠNG

Với mục tiêu giúp cho chị em bận rộn có thể chăm sóc da một cách tốt nhất, Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã cập nhật nhanh chóng những sản phẩm làm đẹp tốt nhất, ứng dụng vào dịch vụ tẩy tế bào chết toàn thân, đảm bảo mang lại cho phái đẹp một làn da sạch mịn, hồng hào như ý.

Các chuyên viên với hơn 20 năm kinh nghiệm cùng đôi bàn tay khéo léo tại Xuân Hương chắc chắn sẽ giúp khách hàng có được sự thư giãn tuyệt đối, tìm lại sức sống mới cho làn da của bạn gái.

>>> THAM KHẢO THÊM CÁC DỊCH VỤ KHÁC TẠI: Chăm sóc da

Các dịch vụ tẩy tế bào chết toàn thân 2

  • 1. Tẩy tế bào chết với muối khoáng và sữa non

  • Muối khoáng và sữa non là những thực phẩm giàu dưỡng chất, có tác dụng loại sạch hắc sắc tố trên da cực tốt đồng thời thấm sâu vào lớp biểu bì da, tăng cường sắc tố da một cách hiệu quả, giữ da trắng sáng diệu kỳ.
  • Tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương, các chuyên viên sẽ tiến hành hòa trộn 2 nguyên liệu tự nhiên này theo một tỉ lệ thích hợp và thoa đều lên khắp toàn thân phái đẹp đồng thời kết hợp massage một cách chuyên nghiệp, giúp bạn gái giải tỏa mọi áp lực muộn phiền trong cuộc sống.

Các dịch vụ tẩy tế bào chết

  • 2. Tẩy tế bào chết tái sinh làn da mịn màng

  • Nếu như bạn đã và đang mệt mỏi với làn da khô sần, kém xinh thì việc sử dụng cách tẩy tế bào chết tái sinh làn da mịn màng tại Xuân Hương là một sự lựa chọn đúng đắn.
  • Chỉ sau một liệu trình tẩy tế bào chết, bạn gái sẽ bất ngờ bởi làn da không chỉ hết sạch bã nhờn, bụi bẩn, tế bào bị sừng hóa mà còn trở nên trắng hồng, tươi trẻ, căng tràn sức sống.

Các dịch vụ tẩy tế bào chết toàn thân 4

  • 3. Tẩy cám gạo, ngọc trai

  • Dịch vụ tẩy tế bào chết này sử dụng những tinh chất làm trắng da được chắt lọc từ cám gạo và ngọc trai, hai thành phần tự nhiên hấp dẫn. Cám gạo được nghiên cứu có chứa 10% axit phytic, hỗ trợ tẩy da chết nhẹ, giúp kiểm soát sắc tố da rất hiệu quả. Còn bột ngọc trai, vẫn được phái đẹp nâng niu, sử dụng như một món quà làm đẹp của tự nhiên.

cac-dich-vu-tay-te-bao-chet-toan-than (8)

  • 4. Tẩy café, sữa non

  • Cà phê và sữa non là hai nguyên liệu tẩy tế bào chết hiệu quả từ thiên nhiên, được rất nhiều phái đẹp ưa chuộng sử dụng. Tại Xuân Hương, dịch vụ tẩy tế bào chết với café và sữa non sẽ giúp loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn ẩn sâu trong da, đồng thời dưỡng chất từ café và sữa non sẽ nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, trắng mịn tự nhiên. Với phương pháp này, bạn sẽ không lo làn da bị kích ứng, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
QUY TRÌNH TẨY TẾ BÀO CHẾT CHO DA

Xông hơi trước khi tẩy tế bào chết

  • Bước 1: Xông hơi
    Là bước đầu tiên của quy trình, giúp lỗ chân lông nở ra và các chuyên viên sẽ dễ dàng làm sạch da hơn.
  • Bước 2: Pha chế hỗn hợp tẩy da chết
    Tùy vào nhu cầu, sở thích và từng tình trạng da, bạn gái có thể lựa chọn dịch vụ tẩy da chết với các thành phần như:
    + Café và sữa non;
    + Muối khoáng và sữa non;
    + Cám gạo và bột ngọc trai;
    + Dưỡng chất tái sinh làn da mịn màng.
  • Bước 3: Massage
    Các chuyên viên sẽ giúp bạn gái loại bỏ sạch tế bào chết hóa sừng trên da bằng những động tác massage nhẹ nhàng, xoay tròn giúp tạo cảm giác thư giãn, loại bỏ áp lực phiền muộn cho phái đẹp.
  • Bước 4: Làm sạch da
  • Bước 5: Massage bằng kem dưỡng thể, bổ sung vitamin
    Cung cấp dưỡng chất, tạo độ ẩm và sự đàn hồi cho làn da.
thời gian – chi phi – kết quả tẩy tế bào chết tại Xuân Hương:

Tẩy tế bào chết

  • Kết quả sau khi thực hiện:
  • Loại bỏ các tế bào da chết, tế bào hóa sừng và bụi bẩn tồn đọng trên da.
  • Làn da trở nên sạch mịn, thông thoáng và dễ hấp thu dưỡng chất hơn.
  • Góp phần thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.

TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ CỦA KHÁCH HÀNG

Bạn Dương Hải Yến (20 tuổi, Thụy Khuê, Hà Nội): “Mình rất lười chăm sóc da do bận bịu với việc học tập. Chính vì thế mà da mình không được mịn màng cho lắm. Nhờ dịch vụ tẩy tế bào chết tại Thẩm mỹ Xuân Hương, da mặt mình trở nên mịn màng và xinh đẹp hơn rất nhiều.Cảm ơn Xuân Hương nhiều lắm!”

Chị Ngô Thanh Mỹ (37 tuổi , Nam Định): “Tôi theo đồng nghiệp đến Xuân Hương chăm sóc da. Sau buổi đầu tiên, tôi đã thấy làn da mình được cải thiện rất rõ rệt. Không chỉ mịn màng hơn mà còn trắng lên trông thấy. Tôi rất hài lòng và sẽ đến đây thường xuyên. Cảm ơn Xuân Hương”

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 18006999 – 0945726666

The post Các dịch vụ tẩy tế bào chết cho da siêu hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2mksYOd
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét