Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Cách trị nám da đồi mồi hữu hiệu nhất hiện nay là gì?

Đâu là cách tri nám da đồi mồi an toàn mang lại kết quả tốt nhất hiện nay? Nám đối mồi là bệnh lí về da tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng sẽ khiến da chị em mất đi tính thẩm mỹ. Vậy tại sao cách trị nám đồi mồi bằng phương pháp tự nhiên lại không hiệu quả?

>>> Những điều cần biết khi trị nám để hiệu quả tốt nhất

>>> Có cách trị nám da sâu an toàn hiệu quả nào không?

Tìm hiểu rõ hơn nám đồi mồi là gì?

Nám đồi mồi xuất hiện chủ yếu trên mặt là các đốm sắc tố sẫm màu, mức độ đậm nhạt khác nhau. Các vị trí nám đồi mồi thường hay xuất hiện là ở hai bên má, môi trên, cằm, trán, dưới mắt, cánh tay,… đặc biệt là những vị trí thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Cụ thể hơn thì nám đồi mồi là các đốm màu đỏ, nâu, nâu đỏ nó xuất hiện là do dấu hiệu của sự lão hóa theo thời gian không chỉ ở phụ nữ mà còn ở nam giới.

cach-tri-nam-da-doi-moi

Tìm hiểu rõ hơn nám đồi mồi là gì?

Tuy nhiên, nám đồi mồi xuất hiện còn do bạn không chăm sóc tốt cho da, nhất là da mặt khiến thời gian lão hóa nhanh chóng ập đến ảnh hưởng đến thẩm mĩ và tâm lý của nhiều người. Một nguyên nhân khác mà không ai nghĩ sẽ dẫn đến những vết đồi mồi đó là ánh nắng mặt trời. Ánh nắng mặt trời khiến da tổng hợp melanin ở những vùng da tiếp xúc và theo thời gian sẽ hình thành những vết đồi mồi. Ngoài ra thì những vết đồi mồi cũng có thể do sự tổng hợp tế bào chết của da hay nguyên nhân có thể do các gốc tự do trong quá trình trao đổi chất ở tế bào gây ra những nguy cơ nguy hiểm như ung thư da. Bạn nên thận trọng khi thấy da xuất hiện quá nhiều các đốm màu nhỏ như đồi mồi trên da.

Lí giải cách trị nám đồi mồi bằng mặt nạ tự nhiên chưa hiệu quả\

cach-tri-nam-da-doi-moi 1

Lí giải cách trị nám đồi mồi bằng mặt nạ tự nhiên chưa hiệu quả

Như trên đã phân tích thì nguyên nhân hình thành nám đồi mồi là từ bên trong cơ thể và tác động bên ngoài. Trong đó, yếu tố di truyền là một trong những nhân tố phổ biến gây ra tình trạng đem sạm, thô ráp làn da. Cách trị nám da đồi mồi là rất khó vì chúng hình thành do tác động từ bên trong cơ thể phát ra. Do đó, hơn 90% các cách trị nám đồi mồi tại nhà đều không mang lại hiệu quả.

Bởi cách trị nám da đồi mồi bằng mặt nạ tự nhiên chỉ tác động bên trên bề mặt da nên nám đồi mồi chỉ mờ đi tạm thời. Chân gốc nám vẫn còn nên vẫn có thể bị tái phát trở lại trong thời gian ngắn. Bôi kem đặc trị nám cơ chế hoạt động cũng tương tự như mặt nạ thiên nhiên, chỉ giúp xóa nám ở bề mặt mà không đi sâu vào lớp biểu bì để khống chế tận gốc nám được. Vậy đâu là cách trị nám da đồi mồi hiệu quả thay cho phương pháp tự nhiên không hiệu quả?

Cách trị nám da đồi mồi bằng công nghệ độc quyền tại Xuân Hương

cach-tri-nam-da-doi-moi 2

Cách trị nám da đồi mồi bằng công nghệ độc quyền tại Xuân Hương

Hiện nay nhờ có sự phát triển trong công nghệ thẩm mỹ đã có nhiều công nghệ trị nám da đồi mồi hiệu quả giúp việc điều trị nám trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn. Hiện nay tại thẩm mỹ viện Xuân Hương đã đưa ra phương pháp điều trị nám đồi mồi mới mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất. Cách điều trị nám da đồi mồi tại Xuân Hương là sự kết hợp của nhiều công nghệ hiện đại với nhau. Sử dụng ánh sáng laser từ công nghệ đặc trị nám Lucid PTP và Matrixell an toàn không đau rát, không cần bôi tê và không gây bất cứ tổn thương nào.

Đặc biệt sau khi điều trị bằng  công nghệ trên khách hàng sẽ được bôi thêm lớp dưỡng ẩm giúp da phục hồi nhanh chóng hiệu quả từ 80 – 90%. Liệu trình nhanh chóng, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng và không tái phát trở lại.

The post Cách trị nám da đồi mồi hữu hiệu nhất hiện nay là gì? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2m2ulyp
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét