Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Giải đáp thắc mắc tàn nhang có trị được không?

Liệu tàn nhang có trị được không? Tàn nhang xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác nhau như do sự tác động trực tiếp yếu tố từ môi trường, do di truyền, thay đổi nội tiết, lạm dụng quá nhiều mỹ phẩm,… Liệu tàn nhang có trị được không? Trị tàn nhang bằng cách nào đem lại kết quả tốt nhất hiện nay?

>>> Cách trị tàn nhang do dùng mỹ phẩm nào hiệu quả nhất?

>>> Cùng bạn đi tìm cách trị tàn nhang an toàn hiệu quả

 

Cần hiểu rõ hơn tàn nhang hình thành do đâu?

tan-nhang-co-tri-duoc-khong

Cần hiểu rõ hơn tàn nhang hình thành do đâu?

Để cùng đi giải đáp thắc mắc tàn nhang có trị được không hãy cùng đi tìm hiểu rõ nguyên nhân xuất hiện tàn nhang. Bởi để điều trị tàn nhang được cần biết rõ tình trạng và nguyên nhân xuất hiện tàn nhang do đâu. Những đốm tàn nhang xuất hiện trên da có kích thước to nhỏ khác nhau, mật độ tàn nhang sẽ ngày càng dày hơn nếu không có phương pháp điều trị dứt điểm. Theo nghiên cứu thì sắc tố melanin chính là sắc tố cấu thành lên màu sắc của da và là nguyên nhân chính làm da bị sạm.

Nguyên nhân trực tiếp khiến bạn bị tàn nhang là những tia cực tím từ ánh nắng mặt trời, khi nhận biết được da của bạn tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nó sẽ kích thích sản sinh ra melanin để bảo vệ da trước những tia cực tím.

Do nội tiết tố thay đổi đặc biệt là thời kì mang thai, horemon tron cơ thể bạn sẽ có những biến đổi bất thường đặc biệt là sự rối loạn của hormone estrogen.

Điều này vô tình kích thích sự sản sinh sắc tố melanin dưới lớp da và phân bố ở khắp nơi trên cơ thể và sẽ làm da bạn xuất hiện tàn nhang. Ngoài ra tàn nhang xuất hiện còn do bạn lạm dụng quá nhiều quá loại mỹ phẩm, chưa có chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lí.

Liệu tàn nhang có trị được không?

tan-nhang-co-tri-duoc-khong 1

Liệu tàn nhang có trị được không?

Tàn nhang có thể điều trị tận gốc nếu như chọn đúng phương pháp điều trị và kiên trì thực hiện. Bởi để điều trị tàn nhang tận gốc không hề đơn giản nếu chỉ điều trị bằng phương pháp thông thường như dùng mặt nạ từ hoa quả hay dùng các loại kem chuyên điều trị tàn nhang. Bởi các cách này chỉ có thể tác động bên trên bề mặt da nên không thể điều trị tận gốc.

Chân tàn nhang vẫn còn nên vẫn có thể bị tái phát trở lại trong thời gian ngắn. Sử dụng các loại kem đặc trị tàn nhang cơ chế hoạt động cũng tương tự như mặt nạ thiên nhiên, chỉ làm mờ đốm tàn nhang trong thời gian ngắn. Vậy đâu là cách trị tàn nhang hiệu quả giúp bạn giải quyết nhanh chóng nỗi lo về tàn nhang.

Cách trị tàn nhang bằng công nghệ cao tại Xuân Hương

tan-nhang-co-tri-duoc-khong 2

Cách trị tàn nhang bằng công nghệ cao tại Xuân Hương

Phương pháp trị tàn nhang bằng công nghệ cao chính là lựa chọn tốt nhất. Bởi phương pháp này ánh sáng laser sẽ chiếu trực tiếp vào các vùng da bị thâm sạm loại bỏ các hắc tố gây nên tàn nhang. Hiện nay tại thẩm mỹ viện Xuân Hương đã đưa ra cách trị tàn nhang mới mang lại kết quả điều trị tốt nhất. Phương pháp điều trị tại Xuân Hương là sự kết hợp của nhiều công nghệ hiện đại với nhau. Sử dụng ánh sáng laser từ công nghệ đặc trị tàn nhang Lucid PTP và Matrixell an toàn không đau rát, không cần bôi tê và không gây bất cứ tổn thương nào. Phương pháp này có thể điều trị được tất cả đốm tàn nhang.

Sau khi điều trị hiệu quả loại bỏ nám từ 80 – 90%. Liệu trình nhanh chóng, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng và không tái phát trở lại. Chính vì thế đây chính là giải pháp tốt nhất thay thế cho các phương pháp trước đó chưa mang lại hiệu quả.

 

The post Giải đáp thắc mắc tàn nhang có trị được không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2mlSORJ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét