Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Điều trị môi thâm một lần duy nhất tại Xuân Hương

Môi thâm từ lâu đã trở thành nỗi ám ảnh đối với cả nam giới lẫn nữ giới. Môi thâm khiến cho bạn trở nên kém duyên, khó trang điểm và làm mờ đi vẻ đẹp vốn có của gương mặt. Vậy phải trị môi thâm như thế nào? Giải pháp điều trị môi thâm một lần duy nhất tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó.

Nguyên nhân nào khiến môi thâm, xỉn màu?

Trước khi tìm hiểu về công nghệ điều trị môi thâm một lần duy nhất tại Xuân Hương, chúng ta cần nắm được nguyên nhân khiến cho môi thâm, xỉn màu là gì. Các chuyên gia y tế cho biết, môi bị thâm là biểu hiện của việc tế bào Melanocytes bị tổn thương. Khi đó, nó kích thích hắc tố Melanin tăng tiết nhiều và tập trung trên vùng môi khiến cho môi mất đi sắc hồng và thay vào đó là thâm đen và xỉn màu.

Về nguyên nhân trực tiếp, môi thâm xỉn là do những tác nhân sau:

Hút thuốc lá thường xuyên: Đây là nhân tố quan trọng khiến cho môi bị thâm đen và xỉn màu. Nguyên nhna này đặc biệt phổ biến đối với phái nam. Thực tế cho thấy, những người nghiện thuốc lá hầu hết đều có môi thâm đen, xỉn màu, càng hút thuốc lâu thì môi lại càng thâm xin nặng hơn.

Uống nhiều trà và café: Trà và café cũng là những nhân tố quan trọng làm cho môi thâm xỉn. Bởi vì trong hai loại đồ uống này có chứa chất caffeine khiến đôi môi bị đổi sắc và hàm răng ố vàng.

Ánh nắng mặt trời: Ánh sáng mặt trời là nguyên nhân hàng đầu làm da  môi bị tổn thương và thúc đẩy việc sản xuất sắc tố melanin. Hơn nữa, tia tử ngoại có trong ánh nắng còn làm môi khô sần và dễ bị nứt nẻ. Do đó, nếu để da môi tiếp xúc trực tiếp quá lâu dưới ánh nắng mặt trời, lâu dần đôi môi của bạn sẽ trở nên sạm màu, khô nứt.

Cơ thể không được cung cấp nước đầy đủ: Nước không chỉ là một thành phần cấu thành nên cơ thể sống mà còn đóng vai trò không thể thiếu đối với sự hoạt động và phát triển bình thường của cơ thể. Khi không được cung cấp nước đầy đủ, làn da sẽ bị khô, thiếu mịn màng, môi cũng trở nên khô nứt nẻ và bị thâm, xỉn màu. Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng đôi môi thâm đen.

Hay liếm môi: Nhiều chị em vẫn nghĩ rằng liếm môi sẽ giúp đôi môi bớt khô hơn. Thế nhưng thực tế không phải như vậy. Thói quen ấy sẽ vô tình làm mất lớp dầu tự nhiên bảo vệ môi, khiến môi nứt nẻ và từ đó môi sạm dần đi.

Dùng son môi kém chất lượng: Dùng son môi là nhu cầu làm đẹp không thể thiếu của các chị em, nhưng bạn chỉ nên sử dụng son của các thương hiệu nổi tiếng, đã được các cơ quan chức năng kiểm duyệt. Bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại son môi chứa chì – một hóa chất độc hại nếu sử dụng thường xuyên sẽ khiến môi thâm và gây ung thư.

Giải pháp điều trị môi thâm một lần duy nhất tại TMV Xuân Hương

Làm hồng môi thâm Angel Lips bằng công nghệ Matrixell là dịch vụ rất được ưa chuộng tại Xuân Hương. Có thể nói đây là giải pháp điều trị môi thâm một lần duy nhất cực kỳ an toàn và hiệu quả. Với hơn 20 năm hình thành và phát triển, thẩm mỹ viện Xuân Hương tự hào là địa chỉ làm đẹp và tư vấn làm đẹp luôn đi đầu trong ưng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hiện đại bậc nhất. Dù là môi thâm bẩm sinh hay môi thâm do những nguyên nhân trên thì cũng đều có thể giải quyết một cách triệt để với dịch vụ điều trị môi thâm một lần duy nhất bằng công nghệ Matrixell tại Xuân Hương.

Quy trình điều trị môi thâm một lần duy nhất tại thẩm mỹ viện Xuân Hương gồm những bước cơ bản sau:

Bước 1 – Thăm khám và tư vấn:

Ngay sau khi quyết định sử dụng dịch vụ trẻ hóa làm hồng môi thâm tại Xuân Hương, khách hàng sẽ được bác sĩ tiến hành thăm khám và tư vấn tình trạng vùng môi bị thâm đen để đưa ra liệu trình điều phù hợp nhất.

Bước 2 – Vệ sinh môi, tẩy tế bào chết trước khi tiến hành điều trị:

Sau khi quyết định liệu trình điều trị khách hàng được các bác sĩ chuyển sang phòng điều trị tiến hành làm sạch môi

Bước 3 – Chiếu bước sóng ánh sáng Matrixell lên môi:

Bác sĩ tiến hành chiếu bước sóng và điều chỉnh năng lượng phù hợp với độ dày mỏng vủa vùng niêm mạc môi. Tia laser sẽ tác động xuyên sâu bóc tách các sắc tố, đánh bật và làm chúng vỡ vụn trong lúc điều trị đồng thời sản sinh collagen giúp làm mới và tái tạo hiệu quả.

Bước 4 – Làm sạch môi và thoa tinh chất dưỡng môi:

Kết thúc liệu trình trị môi thâm, khách hàng sẽ được tiến hành thoa dưỡng chất lên môi nhằm thúc đẩy quá trình tái tạo và trẻ hóa da.

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ điều trị môi thâm một lần duy nhất tại Xuân Hương, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 094 572 6666

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Điều trị môi thâm một lần duy nhất tại Xuân Hương appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2lui20P
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét