Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Nâng cơ tái tạo da mặt bằng chỉ vàng là gì?

Nâng cơ tái tạo da mặt bằng chỉ vàng là gì? Đó là băn khoăn của rất nhiều chị em đã gửi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ Xuân Hương vừa qua. Hãy cùng chúng tôi đi tìm lời giải ngay sau đây nhé!

Câu hỏi: Chào thẩm mỹ Xuân Hương! Tôi năm nay 45 tuổi, làn da xuất hiện nhiều nếp nhăn ở đuôi mắt, vùng má. Qua tìm hiểu, tôi được biết có phương pháp nâng cơ tái tạo da mặt bằng chỉ vàng nhưng tôi còn chưa rõ nâng cơ tái tạo da bằng chỉ vàng là gì? Có hiệu quả không? Mong các chuyên gia tư vấn giúp tôi!

(Chu Hạnh – Long Biên, Hà Nội)

Trả lời: Chu Hạnh thân mến!

Cảm ơn chị đã tin tưởng, chia sẻ băn khoăn: “Nâng cơ tái tạo da mặt bằng chỉ vàng là gì?” về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ Xuân Hương. Sau đây sẽ là tư vấn của chuyên gia chúng tôi dành cho bạn!

Nâng cơ tái tạo da mặt bằng chỉ vàng là gì?

Nâng cơ tái tạo da mặt bằng chỉ vàng là công nghệ trẻ hóa da mới hàng đầu hiện nay. Được chứng minh độ tinh khiết tới 99,99%, đây là loại chỉ được sản xuất thông qua những kiểm soát nghiêm ngặt dành riêng cho loai chỉ vàng cấy ghép trên cơ thể người.

 

Dựa trên nguyên lí của thuật châm cứu trong y học cổ truyền, chỉ vàng Ultra V Gold được luồn dưới da theo hình dạng mạng lưới, tái tạo sợi collagen và elastin cho độ đàn hồi tự nhiên không chỉ xóa mờ các nếp nhăn li ti mà còn làm đầy các rãnh sâu trên khuôn mặt, tái tạo vẻ săn chắc và thon gọn, chống chảy xệ. Bên cạnh đó, các hắc sắc tố melanin là nguyên nhân gây nám, tàn nhang, da sạm không đều màu đều bị đánh bật và vỡ vụn.

Cách thức nâng cơ tái tạo da mặt bằng chỉ vàng

Nâng cơ tái tạo da mặt bằng chỉ vàng như thế nào? Tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, quy trình trẻ hóa da mặt bằng chỉ vàng tuân thủ nghiêm ngặt theo 4 bước theo tiêu chuẩn Hàn Quốc như sau:

  • Bước 1: Thăm khám tư vấn

Trước tiên, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và soi da để xác định mức độ trùng nhão, chảy xệ, lượng mỡ thừa để từ đó tư vấn cho khách hàng phác đồ điều trị da phù hợp, nhanh chóng và hiệu quả nhất.

  • Bước 2: Bôi và gây tê

Tiếp theo, các bác sĩ sẽ tiến hành khử trùng vùng da cần nâng cơ tái tạo, bôi và gây tê ngoài da, giúp bạn cảm thấy an tâm và thoải mái hơn trong suốt quá trình điều trị.

  • Bước 3: Nâng cơ tái tạo da bằng chỉ vàng Ultra V Gold

Bác sĩ sẽ dùng kim luồn chỉ vàng sâu dưới da theo đúng cơ mặt và lớp hạ bì hướng lên trên, ra sau để cơ mặt được nâng đúng chuẩn.

  • Bước 4: Thoa kem tái tạo da

Để giúp làn da được nhanh chóng tái tạo và phục hồi, bác sĩ sẽ bổ sung dược mỹ phẩm tế bào gốc, thoa đều lên da, mang đến cho khách hàng cảm giác êm dịu và thư thái.

Kinh nghiệm nâng cơ tái tạo da mặt bằng chỉ vàng bạn nên biết

Bên cạnh tìm hiểu nâng cơ tái tạo da mặt bằng chỉ vàng là gì, kinh nghiệm khi làm đẹp cũng là điều chị em hết sức quan tâm. Dưới đây là một số lưu ý, kinh nghiệm nâng cơ tái tạo da mặt bằng chỉ vàng chị có thể tham khảo:

  • Nên tìm hiểu kỹ, lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, kinh nghiệm làm đẹp lâu năm

  • Chi phí nâng cơ tái tạo da mặt bằng chỉ vàng dao động từ 25-120 triệu, tùy thuộc vào vùng da điều trị của khách hàng.

  • Không massage trong vòng 1 tháng, không điều trị laser trong vòng 2 tháng

  • Tái khám theo lịch hẹn bác sĩ

  • Tránh va chạm mạnh trên mặt trong vòng 3 tháng

  • Chườm đá trong 3 ngày đầu, cách 1-2 tiếng 1 lần, mỗi lần 15-20 phút

Chúc chị thành công!

Mọi thắc mắc về dịch vụ cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Nâng cơ tái tạo da mặt bằng chỉ vàng là gì? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2mljQca
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét