Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Phương pháp điều trị nám da an toàn tuyệt đối

Điều trị nám da an toàn hiệu quả luôn là mong muốn của nhiều người nhưng không phải điều trị bằng cách nào cũng đem lại hiệu quả. Điều trị nám da không đơn giản nếu như chỉ dùng các phương pháp thông thường như đắp mặt nạ hay dùng các loại mỹ phẩm điều trị. Điều trị nám da cần phải loại bỏ càng sớm càng tốt bởi để lâu sắc tố melanin tăng cao sẽ càng khó điều trị. Vậy nên điều trị nám da bằng cách nào để hiệu quả tốt nhất?

>>> Cùng đi tim cách trị nám hiệu quả nhất hiện nay

>>> Có cách trị nám da sâu an toàn hiệu quả nào không?

Tại sao cách điều trị nám da tại nhà của bạn chưa hiệu quả?

chua-tri-nam-da-hieu-qua

Tại sao cách điều trị nám da tại nhà của bạn chưa hiệu quả?

Nám da xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác nhau trong đó, yếu tố di truyền là một trong những nhân tố phổ biến gây ra tình trạng đem sạm, thô ráp làn da. Do đó, hơn 90% các phương pháp điều trị nám da thông thường đều không mang lại hiệu quả. Ngoài da nám xuất hiện còn do thay đổi nội tiết tố, do tác động của ánh nắng mặt trời khiến sắc tố melanin tăng cao. Do da bị lão hóa yếu dần đi khi bạn bước sang tuổi 30, do không có chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lí.

Điều trị nám da bằng các phương pháp thông thường chỉ tác động bên trên bề mặt da nên không thể đi sâu loại bỏ tận gốc các hắc tốc gây nám sâu bên trong da nên vẫn có thể bị tái phát trở lại trong thời gian ngắn. Bôi kem đặc trị nám cơ chế hoạt động cũng tương tự như mặt nạ thiên nhiên, chỉ giúp xóa nám ở bề mặt mà không đi sâu vào lớp biểu bì để khống chế tận gốc nám được. Vậy đâu phương pháp điều trị nám da đem lại kết quả tốt nhất hiện nay?

Điều trị nám da bằng công nghệ độc quyền tại Xuân Hương

phuong-phap-dieu-tri-nam-da-an-toan

Điều trị nám da bằng công nghệ độc quyền tại Xuân Hương

Hiện nay điều trị nám da bằng laser chính là giải pháp tốt nhất. Bởi phương pháp này sẽ mang đến cho bạn những ưu điểm vượt trội với thời gian điều trị chỉ từ 30 – 60 phút tùy theo diện tích điều trị nám và liệu trình điều trị chỉ từ 1 đến 2 lần sẽ giúp bạn loại bỏ vùng nám da hiệu quả từ 80 – 90%.

Quá trình điều trị diễn da an toàn, không xâm lấn đến vùng da xung quanh.

Không để lại vết sẹo trên da sau thời gian điều trị nám da kết thúc.

Sau khi liệu trình điều trị, vùng bị nám sẽ mất đi đem lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng, lỗ chân lông được thu nhỏ và không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Hiện nay tại thẩm mỹ viện Xuân Hương đã có phương pháp điều trị nám da mới mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất. Cách điều trị nám da tại Xuân Hương là sự kết hợp của nhiều công nghệ hiện đại với nhau. Sử dụng ánh sáng laser từ công nghệ đặc trị nám Lucid PTP và Matrixell an toàn không đau rát, không cần bôi tê và không gây bất cứ tổn thương nào. Phương pháp này có thể điều trị được tất cả các loại nám. Đặc biệt sau khi điều trị khách hàng sẽ được nôi thêm tinh chất dưỡng giúp da phục hồi nhanh chóng.

 

The post Phương pháp điều trị nám da an toàn tuyệt đối appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2lND7ip
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét