Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Trị mụn thịt như thế nào hiệu quả nhất?

Trị mụn thịt như thế nào hiệu quả nhất? Hỏi:Chào bác sĩ chuyên mục Tư vấn của TMV Xuân Hương. Thưa bác sĩ, tôi bị mụn thịt khá nghiêm trọng, lúc đầu ở quanh mắt nhưng giờ đã lan sang toàn bộ gương mặt. Tôi có bôi thuốc nhưng không mấy hiệu quả. Bác sĩ cho tôi hỏi trị mụn thịt như thế nào hiệu quả nhất với tình trạng mụn của tôi ạ?

(Thanh Loan – Cầu Giấy, Hà Nội)

Trả lời:

Thanh Loan thân mến!

Cám ơn Thanh Loan đã gửi câu hỏi thắc mắc đến chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện Xuân Hương. Vấn đề “trị mụn thịt như thế nào hiệu quả nhất?” không chỉ là nghi vấn của riêng bạn mà còn là nghi vấn chung của rất nhiều đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi trong thời gian qua. Với câu hỏi này, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Mụn thịt là gì và nguyên nhân hình thành mụn thịt?

Để giải đáp rõ hơn vấn đề trị mụn thịt như thế nào hiệu quả nhất, chúng ta cần phải hiểu mụn thịt là gì cũng như nguyên nhân hình thành loại mụn này.

Mụn thịt còn được gọi là u tuyến mồ hôi, là một căn bệnh ngoài da lành tính và có thể xuất hiện ở cả nam lẫn nữ, ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Ban đầu, khi mụn thịt xuất hiện thường có màu trắng nhỏ, sau sẽ to dần và chuyển sang màu nâu nhạt gần giống với màu của da. Mụn thịt thường xuất hiện ở vùng quanh mắt, sau đó sẽ lan sang vùng trán, hai bên má, dưới cằm,…

Về nguyên nhân gây ra mụn thịt, chủ yếu là do sự rối loạn chuyển hóa dưới da. Khi chuyển hóa bị rối loạn khiến cho ống bài tiết mồ hôi giãn nở làm tích tụ bã nhờn, độc tố và vi khuẩn, lâu ngày tạo thành mụn thịt.

Ngoài ra, mụn thịt còn do các nguyên nhân khác gây nên như: do yếu tố di truyền, vấn đề vệ sinh, ăn uống không đúng cách, sinh hoạt không khoa học,… Tất cả những nguyên nhân này đều có khả năng gây mụn thịt mà bạn nên tránh.

Trị mụn thịt như thế nào hiệu quả nhất?

Trị mụn thịt như thế nào hiệu quả nhất? So với các loại mụn khác thì mụn thịt là một loại mụn tương đối khó điều trị. Hiện nay trị mụn thịt có thể kể đến các phương pháp như: trị mụn thịt bằng phương pháp tự nhiên, sử dụng thuốc trị mụn thịt, trị mụn thịt bằng công nghệ cao. Vậy cách trị mụn thịt như thế nào là hiệu quả nhất?

Đối với vấn đề này, câu trả lời rất đơn giản, đó chính là phương pháp trị mụn thịt bằng công nghệ fractional laser co2. Đây là công nghệ thẩm mỹ hàng đầu hiện nay. Công nghệ này được ứng dụng rộng rãi tại các quốc gia tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,… và được tổ chức FDA của Hoa Kỳ chứng thực về sự an toàn và hiệu quả trong điều trị da.

Quy trình trị mụn thịt như thế nào? Về cơ bản, quy trình trị mụn thịt bằng laser co2 bao gồm các bước sau:

  • Thăm khám, tư vấn điều trị mụn thịt

Đây là bước đầu tiên trong quy trình trị mụn thịt. Trong bước này, bác sĩ sẽ thăm khám để xác định mức độ mụn thịt ở mặt, quang mắt và tư vấn cách điều trị phù hợp nhất.

  • Làm sạch vùng da chuẩn bị điều trị

Trước khi điều trị bác sĩ sẽ làm sạch vùng da mụn tại mặt hay quang mắt trước khi sử dụng liệu trình điều trị hiệu quả.

  • Bôi tê nhẹ vùng da điều trị mụn thịt

Bác sĩ tiến hành bôi tê nhẹ lên bên ngoài vùng da cần trị mụn thịt. Bước này rất cần thiết nhằm giúp bạn cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình điều trị mà không cảm thấy đau rát.

  • Điều trị mụn thịt bằng laser CO2 fractional

Công nghệ điều trị sạch mụn laser CO2 fractional phát ra các tia laser vi phân vô cùng nhỏ tác động sâu vào tận bên trong các tế bào da, từ đó triệt tiêu mụn và đốt hoàn toàn các nốt mụn thịt trên bề mặt da.

  • Bôi kem tái tạo da cho vùng da vừa điều trị mụn thịt

Sau khi kết thúc việc điều trị, bạn sẽ được bôi kem dưỡng và tái tạo da hiệu quả vào vùng mụn thịt đã được điều trị để làm dịu da.

Tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, mụn thịt được điều trị bằng công nghệ Laser CO2 Fractional theo quy trình như trên. Phương pháp trị mụn này được rất nhiều người lựa chọn sử dụng và mang đến hiệu quả cao. Có thể nói trị mụn thịt bằng laser co2 tại Xuân Hương chính là câu trả lời hoàn hảo nhất cho vấn đề trị mụn thịt như thế nào nhiều người đặt ra.

Như vậy qua những thông tin trên chúng tôi đã giải đáp cho Thanh Loan về vấn đề trị mụn thịt như thế nào hiệu quả nhất mà bạn đặt ra. Để biết thêm chi tiết bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Trị mụn thịt như thế nào hiệu quả nhất? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2lVz5I0
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét