Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Zoom cận cảnh hình ảnh cắt mí mắt sau 1 tháng – Mí mắt đẹp thế nào?

1 tháng được xem là khoảng thời gian tối thiểu để có thể đánh giá được kết quả sau cắt mí mắt có thành công hay không.  Dưới đây là hình ảnh cắt mí mắt sau 1 tháng chân thực được chia sẻ từ những khách hàng thực tế. Hãy tham khảo để cảm nhận kết quả hồi phục đẹp như thế nào nhé!

Hình ảnh cắt mí mắt sau 1 tháng như thế nào?

Cắt mí mắt tuy là tiểu phẫu nhỏ nhưng sẽ cần thời gian để vết mổ có thể lành hẳn. Như một phản ứng bình thường của cơ thể thì mí mắt trong 2-3 ngày đầu sẽ xuất hiện tình trạng bị sưng bầm nhẹ, khoảng 5-7 ngày sau khi cắt chỉ, vết mổ sẽ ổn định và lành hẳn.

Từ 10-15 ngày tùy thuộc vào cơ địa của từng người, mí mắt sẽ dần nhỏ lại, hình thành form dáng mềm mại hơn. Sau 1 tháng, đa phần khách hàng sẽ cảm nhận được kết quả thẩm mỹ đạt được: Mí mắt nhìn đẹp tự nhiên hơn, độ cao của mí cũng cân đối hơn, không lộ sẹo, không để lại dấu vết thẩm mỹ.

 Hình ảnh khách hàng trước phẫu thuật cắt mí mắt

hình ảnh cắt mí mắt sau 1 tháng11

 Hình ảnh cắt mí mắt sau 1 tháng của chị Linda Zang ( Việt Kiều Singapore)

hình ảnh cắt mí mắt sau 1 tháng22

Mí mắt rõ nét, đều đẹp khiến thần thái trở nên rạng rỡ, tươi trẻ

hình ảnh cắt mí mắt sau 1 tháng33

  Đôi mắt 2 mí đẹp hút hồn sau cắt mí mắt 1 tháng của chị Linda Zang khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ

hình ảnh cắt mí mắt sau 1 tháng66

Mắt 2 mí đẹp long lanh

Được biết đến là địa chỉ cắt mí mắt chuyên sâu uy tín hàng đầu tại Việt Nam, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hợp tác chuyển giao uy tín với Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc ( KCCS) chuyển giao chứng minh trên hàng ngàn ca cắt mí mắt thành công.

Khách hàng gặp phải khuyết điểm mí sụp nhiều, da dư chùng chảy xệ. Hình ảnh cắt mí mắt sau 1 tháng, mí mắt rõ nét, đẹp tự nhiên, mắt hết da chùng, thần sắc tươi trẻ, rạng rỡ.

hình ảnh cắt mí mắt sau 1 tháng77

Khách hàng da mí chảy xệ, mắt có bọng mỡ, da dư thừa. Hình ảnh cắt mí mắt sau 1 tháng tái khám, mắt 2 mí đều đẹp, cân xứng, không còn bọng mỡ, da chùng giúp đôi mắt trở nên có sức sống, trẻ trung hơn rất nhiều.

Cần lưu ý những gì để cắt mí mắt sau 1 tháng đảm bảo kết quả đẹp nhất?

1 tháng sau phẫu thuật cắt mí mắt được xem là thời điểm “vàng” của quá trình hồi phục. sau khi kết thúc phẫu thuật, bạn sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc để quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng, cũng như đảm bảo hình dáng mắt đẹp như mong muốn.

hình ảnh cắt mí mắt sau 1 tháng88

Kết quả cắt mí mắt sau 1 tháng còn phụ thuộc vào cách bạn chăm sóc hậu phẫu có đúng chỉ dẫn bác sĩ không

– Kiêng một số loại thực phẩm dễ gây sẹo và làm lâu lành như thịt bò, rau muống, hải sản, trứng, đồ nếp

– Tránh các hoạt động mạnh tác động đến mũi.

– Những ngày đầu sau phẫu thuật nên chườm lạnh để giảm sưng đau nhanh hơn.

– Hạn chế đụng chạm thường xuyên vào vết mổ.

Cắt mí mắt sau 1 tháng được xem là đạt kết quả tốt  phải đảm bảo 5 tiêu chí: mí mắt định hình đẹp tự nhiên, đều đẹp, không lộ dấu vết thẩm mỹ, hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Để đánh giá kết quả còn đòi hỏi sự thăm khám và kiểm tra từ chính những bác sĩ trực tiếp phẫu thuật cắt mí mắt cho bạn. Do vậy, bạn cần phải liên lạc thường xuyên với bác sĩ để có thể hỗ trợ kịp thời trong thời gian sớm nhất nếu có bất cứ sự cố nào xảy ra.

Bác sĩ tư vấn trực tiếp:

Gọi ngay: 1900 6466

The post Zoom cận cảnh hình ảnh cắt mí mắt sau 1 tháng – Mí mắt đẹp thế nào? appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/2mQC9Wd
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét