Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Bấm mí mắt Hàn Quốc có an toàn không? Kỹ thuật này xuất xứ từ đâu?

Trả lời :

Bạn Thu Thanh thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Với câu hỏi bấm mí mắt Hàn Quốc có an toàn không? Chúng tôi xin giải đáp như sau:

1/ Bấm mí mắt Hàn Quốc có an toàn không thưa bác sĩ?

Bấm mí mắt Hàn Quốc là kỹ thuật khắc phục các khuyết điểm của đôi mắt giúp bạn nhanh chóng sở hữu cho mình đôi mắt 2 mí to tròn cuốn hút. Phương pháp áp dụng các công nghệ bấm mắt hiện đại như bấm mí mắt Dove Eyes, bấm mí mắt Multi-Point có xuất xứ từ Hàn Quốc.

Bấm mí mắt Hàn Quốc có an toàn không

Bấm mí mắt Hàn Quốc có an toàn không thưa bác sĩ?

Phương pháp này là một cuộc tiểu phẫu nhỏ, hoàn toàn không phẫu thuật; hạn chế xâm lấn tối thiếu cũng như cắt rạch vì vậy rất an toàn và không gấy bất kỳ tổn thương nào cho vùng mắt. Kỹ thuật này chỉ can thiệp vào vùng da mí mắt mà hoàn toàn không tác động đến câu trúc bên trong mắt, không gây hai tới niêm mạc mắt.

Ngoài ra, các chuyên gia cho biết bấm mí mắt có an toàn hay không còn phục thuộc vào 2 yếu tố :

+ Lựa chọn cơ sở, địa chỉ bấm mí an toàn uy tín : Bấm mí mắt phải được thực hiện tại cơ sở, địa chỉ thẩm mỹ được Bộ y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực bấm mí và phải trải qua các cuộc kiểm tra khắt khe về cơ sở vật chất, đội ngũ bác sĩ, công nghệ, quy trình bấm mí … của Bộ y tế.

+ Hoàn toàn tuân thủ chế độ chăm sóc hồi phục tại nhà theo chỉ định của bác sĩ : Đây được xem như yếu tố ảnh hưởng tới 30% tới kết quả sau bấm mí vì vậy bạn phải thực hiện chế độ chăm sóc khoa học theo đúng chỉ định lời khuyên của bác sĩ.

2/ Công nghệ bấm mí mắt có xuất xứ từ đâu?

Bấm mí mắt là công nghệ làm đẹp tiên tiến có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc – đất nước được xem là “cái nôi” của rất nhiều công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Bấm mí mắt được xem là công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc hiện đại nhất hiện nay và được xếp vào Top những dịch vụ được sao và người dân xứ Kim Chi ưa chuộng sử dụng.

bấm mí mắt có an toàn không

Dễ dàng có thể nhận biết sự thay đổi sau khi chỉnh sửa mắt của các ngôi sao Hàn Quốc

Đây là kỹ thuật thẩm mỹ khá đơn giản và được thực hiện nhanh chóng trong khoảng thời gian 15-20 phút, không gây ảnh hưởng đến các mô và cơ lân cận hay thị lực của đôi mắt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Trong quá trình thực hiện, người dùng được gây tê nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái, không đau đớn. Sau khi thực hiện có thể quay về cuộc sống đời thường ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Tuy là thủ thuật đơn giản nhưng để đạt được kết quả thẩm mỹ tối ưu, bạn nên tìm hiểu và tìm đến những cơ sở, trung tâm làm đẹp uy tín. Hiện nay, tại Việt Nam, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là một trong những cơ sở trung tâm bấm mí uy tín được đông đảo khách hàng biết đến.

VIDEO QUY TRÌNH BẤM MÍ MẮT TẠI BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

Hy vọng với những giải đáp trên đã giúp bạn có được câu trả lời cho câu hỏi bấm mí mắt Hàn Quốc có an toàn không? Nếu bạn còn băn khoăn hay thắc mắc nào về câu hỏi cũng như dịch vụ bạn có thể đến trực tiếp cơ sở thẩm mỹ Kangnam để được tư vấn hoặc đăng ký tư vấn trực tiếp qua form đăng ký.

tich
Hoặc

Chuyên mục tư vấn

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nguồn : http://bammihanquoc.com

The post Bấm mí mắt Hàn Quốc có an toàn không? Kỹ thuật này xuất xứ từ đâu? appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/2mMNQNO
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét