Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Nâng mũi có ảnh hưởng gì không? Giải đáp cùng chuyên gia

Nhà nhà nâng mũi, người người nâng mũi. Một thực tế cho thấy, thẩm mỹ mũi đang là dịch vụ làm đẹp được đông đảo cộng đồng người Việt ưa chuộng. Tuy nhiên, nâng mũi có ảnh hưởng gì không còn là vấn đề khiến nhiều người quan tâm.

Nâng mũi có ảnh hưởng không? Giải đáp cùng chuyên gia

Nâng mũi có ảnh hưởng không? Giải đáp cùng chuyên gia

Việc có được một chiếc mũi cao thanh tú là khao khát của rất nhiều người. Bởi lẽ, phần lớn người Á Đông đều có đặc điểm mũi thấp, tẹt, to bè ra 2 bên. Điều này, khiến họ gặp nhiều trở ngại trong công việc lẫn cuộc sống. Do đó, thẩm mỹ nâng mũi đang dần chiếm trọn cảm tình của nhiều người. Song, xoay quanh những hiệu quả mà phương pháp này mang lại vẫn còn bất cập nhiều vấn đề đáng quan tâm. Vậy nâng mũi có ảnh hưởng gì không?

Thực hư chuyện nâng mũi gây ảnh hưởng đến cơ thể 

Như chúng ta đã biết, phẫu thuật nâng mũi là biện pháp nhanh nhất giúp nhiều người có được dáng mũi cao tự nhiên như mong muốn. Tuy nhiên, bên cạnh những ca thẩm mỹ mũi thành công cũng có rất nhiều trường hợp phải “ngậm ngùi” sau thẩm mỹ. Bởi lẽ, bạn sẽ có nguy cơ mắc phải một số biến chứng như sau: lộ sóng, bóng đỏ, thủng da đầu mũi, dị ứng chất liệu độn, lệch mũi, nhiễm trùng,… gây ảnh hưởng khá lớn thẩm mỹ và sức khoẻ khách hàng. Tuy nhiên, phần lớn những biến chứng này đều xuất hiện ở những người lựa chọn nâng mũi ở những địa chỉ thẩm mỹ “chui”, trá hình, kém chất lượng,… Theo thống kê cho thấy, mỗi năm có đến 30% khách hàng có được dáng mũi không mong muốn sau phẫu thuật do tin nhầm chiêu trò quảng cáo của một số cơ sở thẩm mỹ.

Nâng mũi có ảnh hưởng không? Giải đáp cùng chuyên gia_1

Thực hư chuyện nâng mũi gây ảnh hưởng đến cơ thể khách hàng 

Thấu hiểu được điều này, TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung –  Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, khuyến cáo như sau: “Phẫu thuật nâng mũi là kỹ thuật an toàn và hiện đại nhất hiện nay. Tuy nhiên, không phải cơ sở thẩm mỹ nào cũng thực hiện đúng quy trình như những chuyên gia Hàn Quốc. Do đó, việc lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ uy tín, chất lượng là điều đáng được chú trọng. Hơn nữa, nâng mũi sẽ không gây ảnh hưởng nếu khách hàng tinh tế tìm đúng địa chỉ nâng mũi”.

Mách bạn địa chỉ “gửi vàng” trong phẫu thuật nâng mũi

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là một trong số ít cơ sở thẩm mỹ “gửi vàng” được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn trong hầu hết các dịch vụ thẩm mỹ, đặc biệt là nâng mũi. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên khoa sâu, từng tu nghiệp dài hạn tại Hàn Quốc, đã và đang thực hiện thành công rất nhiều ca thẩm mũi khó, dễ khác nhau, mang đến vẻ đẹp hoàn thiện cho người Á Đông. Cam kết không gây ảnh hưởng sau phẫu thuật.

Nâng mũi có ảnh hưởng không? Giải đáp cùng chuyên gia_2

Đội ngũ các bác sĩ Việt – Hàn nhiều năm kinh nghiệm thẩm mỹ tại JW 

Đồng thời, chúng tôi cũng chính là đơn vị tiên phong hoạt động theo phương thức nhượng quyền thương hiệu. Theo đó, kỹ thuật nâng mũi được chuyển nhượng trực tiếp từ chuyên gia nổi tiếng xứ Hàn – TS.BS Man Koon Suh (Chuyên gia nâng mũi hàng đầu Hàn Quốc). Cam kết mọi thao tác thực hiện đều tuân thủ theo đúng phương pháp và quy trình: 1/3 đầu mũi can thiệp bằng sụn tự thân (sụn tai, sụn sườn, sụn vách ngăn,…) và 2/3 sống mũi là sụn nhân tạo.

Nâng mũi có ảnh hưởng không? Giải đáp cùng chuyên gia_3

Phẫu thuật nâng mũi sụn tự thân – công nghệ mới nhất hiện nay (Ảnh mô phỏng)

Hiểu đúng về nâng mũi s line bằng sụn tự thân-Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Đặc biệt, chất liệu nâng mũi tại JW sử dụng đều cam kết tiêu chí an toàn và chất lượng. Bởi lẽ, vật liệu này đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Đồng thời, hệ thống trang thiết bị hiện đáp ứng theo quy định của Bộ Y tế. Đến với JW là bạn đã tìm đúng địa chỉ nâng mũi không lo ảnh hưởng rồi đấy.

Nâng mũi có ảnh hưởng không? Giải đáp cùng chuyên gia_4

Chất liệu đạt tiêu chuẩn an toàn chuyên dùng trong nâng mũi 

Mời bạn xem thực tế hình ảnh khách hàng thực hiện nâng mũi 

Nâng mũi có ảnh hưởng không? Giải đáp cùng chuyên gia_5

Thay đổi của khách hàng trước và sau phẫu thuật nâng mũi 

Nâng mũi có ảnh hưởng không? Giải đáp cùng chuyên gia_6

Khách hàng sở hữu dáng mũi thanh tú, tự nhiên sau khi nâng mũi

The post Nâng mũi có ảnh hưởng gì không? Giải đáp cùng chuyên gia appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2r15rQL
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét