Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Hướng dẫn nàng cách trang điểm cho môi thâm và dầy

Trang điểm cho môi thâm và dầy như thế nào đẹp nhất? Một đôi môi dày và thâm khiến rất nhiều bạn gái cảm thấy lúng túng, thiếu tự tin và ngượng ngùng trong giao tiếp. Thế nhưng nếu bạn biết trang điểm đúng cách, phù hợp thì sẽ hoàn toàn có thể loại bỏ khuyết điểm này và sở hữu đôi môi đẹp gợi cảm như ý. Vậy phải làm sao để trang điểm cho môi thâm và dầy chuẩn nhất? Cùng khám phá đáp án trong bài viết dưới đây nhé!

Các bước trang điểm cho môi thâm và dầy

Môi thâm và dày thường khiến cho các nàng cảm thấy thiếu tự tin và mặc cảm khi giao tiếp, đồng thời nó cũng không dễ dàng gì mỗi khi tô son, trang điểm. Để khắc phục khuyết điểm đó, bạn hãy trang điểm cho môi thâm và dầy theo các bước dưới đây nhé. Phương pháp này sẽ giúp môi bạn trông mỏng hơn và lên màu son cực chuẩn.

  • Bước 1: Tẩy tế bào chết cho môi

Tẩy tế bào chết cho môi là việc làm cần thiết nhằm giúp cho đôi môi của bạn trở nên mềm mịn và tươi sáng hơn. Trước khi trang điểm cho môi bạn hãy dành khoảng 3-5 phút để tẩy tế bào chết bằng các nguyên liệu tự nhiên nhé. Có rất nhiều các để tẩy tế bào chết  cho môi. Bạn có thể trộn đều 1 thìa đường, 1 thìa mật ong và vài giọt nước cốt chanh rồi bôi hỗn hợp này lên môi (lưu ý không để đường tan nhé). Dùng ngón tay chà nhẹ lên môi theo hình vòng tròn, nhất là ở viền môi để tẩy tế bào chết. Sau 3-5 phút thì bạn rửa lại bằng nước sạch và thấm khô môi.

  • Bước 2: Thoa kem dưỡng ẩm hoặc son dưỡng lên môi

Sau khi tẩy tế bào chết và thấm khô môi thì bạn sử dụng kem dưỡng ẩm hoặc son dưỡng để bôi lên môi. Việc này giúp bảo vệ môi và giữ ẩm, tránh cho môi bị khô, đồng thời cũng góp phần làm màu son đẹp hơn và hạn chế thâm môi khi đánh son.

  • Bước 3: Sử dụng kem che khuyết điểm

Kem che khuyết điểm là loại mỹ phẩm thường được dùng khi trang điểm, nhất là đối với việc trang điểm cho môi thâm và dầy thì kem này lại càng không thể thiếu. Tác dụng của kem che khuyết điểm là che đi các vết thâm và những chỗ da bị sạm, khuyết điểm trên da, từ đó giúp da trở nên đồng màu hơn. Đối với môi, kem che khuyết điểm không những che đi màu thâm sạm trên môi, làm trung hòa màu môi, giúp môi nhạt và dễ đánh son hơn mà nó còn có tác dụng giúp cho màu son trông thật hơn, son sẽ lên màu tốt nhất có thể. Bởi vì những người bị môi thâm nếu trực tiếp đánh son mà không dùng kem che khuyết điểm thì sẽ rất khó lên màu thật với màu son vốn có.

Bạn nên sử dụng dòng kem che khuyết điểm được đặc chế chuyên dùng cho môi thâm sẽ an toàn và hiệu quả nhất. Tuy nhiên, nếu không tìm được kem che khuyết điểm chuyên dụng cho môi thì bạn cũng có thể sử dụng tạm kem che khuyết điểm thông thường. Thậm chí có người còn dùng kem nền và phấn phủ để che bớt vết thâm trên môi cũng rất hiệu quả.

  • Bước 4: Chọn màu son cho môi thâm

Đối với những cô nàng có đôi môi hồng tự nhiên thì không bao giờ phải băn khoăn đến việc chọn màu son, bởi vì bất cứ loại son nào cũng sẽ lên màu rất thật và đẹp. Tuy nhiên những người môi thâm lại không có được may mắn đó. Họ phải cẩn thận lựa chọn màu son sao cho thích hợp nhất.

Khi trang điểm cho môi thâm và dầy bạn nên lựa chọn màu son một cách cẩn thận. Môi thâm thích hợp với những loại son màu tối vì chúng có khuynh hướng che mờ vết thâm và lên màu đẹp, hợp với môi thâm hơn. Bạn có thể lựa chọn các màu như màu đỏ, đỏ rượu vang, nâu sẫm, màu đất, hồng đậm, tím,… Tránh sử dụng các loại son sáng màu như hồng đào, cam, màu phớt,… nhé vì môi bạn sẽ rất khó lên màu với những loại son này.

  • Bước 5: Tô son màu cho môi dày và thâm

Sau khi đã chọn được màu son thích hợp với mình thì bạn tiến hành tô son màu lên môi nhé. Dĩ nhiên trước đó môi bạn đã được thoa son dưỡng và kem che khuyết điểm để trung hòa màu môi ở bước 2 và 3. Khi tô son màu cho môi thì bạn lưu ý tô theo cách sau:

– Vẽ viền môi theo chiều dài của môi nhưng chiều rộng sẽ được co lại để làm giảm độ dày của môi.

– Sau đó bạn bôi một lớp son màu nhạt lên môi nhằm tạo màu cho viền ngoài của môi.

– Sử dụng son lì màu đậm mà bạn chọn được ở bước 4 đánh tập trung ở lòng môi rồi tán nhạt dần ra bên ngoài (lưu ý son màu đậm ở giữa và son màu nhạt vừa bôi trước đó phải cùng tone màu để tạo sự hài hòa).

+ Nếu muốn tạo cảm giác mềm ướt cho môi thì bạn có thể bôi một lớp son bóng ở chính giữa lòng môi (chứ không bôi lên toàn bộ môi nhé).

Một số lưu ý cần nhớ khi trang điểm cho môi thâm và dầy

Khi tiến hành trang điểm cho môi thâm và dầy bạn cần lưu ý những điểm cơ bản sau để đạt kết quả tốt nhất:

Tuyệt đối tránh xa màu kẻ môi màu tối hơn đi với màu môi sáng.

Bạn gái có môi dày nên hạn chế những loại son bóng.

Không sử dụng lớp son bóng đè lên lớp son thường mà chỉ sử dụng nó ở chính giữa của môi để tạo cảm giác mềm mướt.

Để son giữ màu bền và lâu trôi hơn thì bạn hãy thoa son trực tiếp lên môi thay vì dùng cọ. Đồng thời nên sử dụng 2 lớp son bằng cách tô lớp son thứ nhất, sau đó bạn mím môi lại trên một chiếc khăn giấy hoặc dùng khăn giấy lau nhẹ rồi bôi tiếp lớp son thứ hai. Việc dùng khăn giấy lau mờ son sẽ tạo nên một lớp nền son bám chắc vào môi, giúp son giữ màu lâu hơn và đẹp hơn, che thâm khéo hơn.

Tẩy tế bào chết các bạn chú ý tần suất hợp lý nhất là 2 lần/tuần chứ không phải ngày nào tô son cũng cần tẩy nhé.

Khi kẻ viền môi các bạn hãy chọn một cây chì viền môi mịn với màu nhạt và đi nét đều, dễ hợp nhiều tone màu khác nhau.

Nếu răng của bạn không trắng và muốn che đi khuyết điểm đó thì hãy dùng son môi có tông màu xanh blue như mận, hồng hay tím sẽ rất thích hợp.

Trị môi thâm triệt để, hiệu quả nhanh chóng bằng công nghệ cao tại TMV Xuân Hương

Việc trang điểm cho môi thâm và dầy chỉ là giải pháp giúp che đi khuyết điểm cho môi dày và bị thâm một cách tạm thời chứ không thể trị được phần gốc của nó. Để giải quyết triệt để vấn đề này, bạn nên thực hiện điều trị và làm hồng môi thâm bằng công nghệ cao tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương, đó chính là công nghệ trị môi thâm matrixell hiệu quả nhất hiện nay.

Matrixell là công nghệ laser tiên tiến, hiện đại nhất 2017 với những tính năng vượt trội. Công nghệ này có khả năng điều chỉnh bước sóng phù hợp với cấu trúc da từng cơ địa, qua đó đảm bảo trị môi thâm hiệu quả và an toàn tuyệt đối.

Dịch vụ Làm hồng môi thâm Angel Lips tại thẩm mỹ Xuân Hương sử dụng bước sóng ánh sáng có độ dài 2940 nm đi sâu vào phần mô trên của môi cải thiện cấu trúc da. Năng lượng laser Matrixell cho phép cải thiện cấu trúc bên trong và sắc thái bên ngoài môi. Chỉ sau lần trị liệu đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận được những thay đổi rõ rệt. Sau khi kết thúc liệu trình gồm 1-3 buổi điều trị, các vết thâm trên môi sẽ bị loại bỏ nhanh chóng và an toàn, thay vào đó là sắc hồng tươi tắn cho môi.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại: (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Hướng dẫn nàng cách trang điểm cho môi thâm và dầy appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2rivV3I
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét