Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Phẫu thuật nâng mũi có đau không?

Nâng mũi ngày nay đã không còn xa lạ với những ai đang có nhu cầu chỉnh hình khuyết điểm mũi của mình. Tuy nhiên, nâng mũi có đau không còn là vấn đề khiến nhiều người lưu tâm.

Phẫu thuật nâng mũi có đau không?

Phẫu thuật nâng mũi có đau không?

Một dáng mũi thanh tú, cao thẳng tự nhiên cuốn hút người diện luôn là khao khát của rất nhiều người. Tuy vậy, nhưng hầu hết người châu Á nói chung, trong đó có Việt Nam đều không có được dáng mũi như mong muốn. Vì lẽ đó, ngày càng có nhiều người tìm dịch vụ nâng mũi. Vậy nâng mũi có đau không?

Phẫu thuật nâng mũi đau mà không đau

Vì sao lại nói nâng mũi đau mà không đau? Đó chắc chắn không phải ngẫu nhiên mà có lý cả đấy. Theo chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành, nâng mũi Hàn Quốc là kỹ thuật chỉnh hình dáng mũi cao đẹp tự nhiên bằng phương pháp tiền mê ( tạo cảm giác thoải mái như ngủ) được đông đảo khách hàng lựa chọn. Bằng kỹ thuật chuyên môn, bác sĩ tiến hành can thiệp trực tiếp vào chiếc mũi của bạn theo tỉ lệ 1/3 đầu mũi sụn tự thân (sụn tai, sụn sườn, sụn vách ngăn,…) vừa tạo đầu mũi tròn đầy tự nhiên vừa có tác dụng bảo bọc, bảo vệ đầu mũi và 2/3 sống mũi là sụn nhân tạo (sụn mềm chuyên biệt) ngăn ngừa hiệu quả tình trạng dị ứng chất liệu độn sau phẫu thuật. Đây là phương pháp đòi hỏi rất cao ở tay nghề bác sĩ, kỹ thuật thực hiện cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại. Vì vậy, để đảm bảo an toàn cũng như giảm thiểu đau đớn khách hàng nên lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín tránh nguy cơ sở hữu vẻ đẹp “ngậm ngùi”.

Xem thêm video Hiểu đúng về nâng mũi S line bằng sụn tự thân 

Tìm ra địa chỉ nâng mũi uy tín và chất lượng hiện nay 

Là nơi uy tụ đội ngũ các bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, từng tu nghiệp dài hạn tại các nước phát triển, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc tự hào là đơn vị mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho người Á Đông. Theo đó, tất cả công nghệ làm đẹp tại đây, trong đó có nâng mũi đều được chuyển giao trực tiếp từ những chuyên gia nổi tiếng xứ Hàn – TS.BS Man Koon Suh – Chuyên gia nâng mũi hàng đầu Hàn Quốc.

Phẫu thuật nâng mũi có đau không?_1

JW – nơi hội tụ đội ngũ các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm từ Việt Nam và Hàn Quốc

Đặc biệt, chất liệu sụn mềm nhân tạo chuyên dùng trong nâng mũi tại JW đều được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, đảm bảo tiêu chí an toàn và chất lượng, đáp ứng tất cả nhu cầu khách hàng khi đến đây.

Phẫu thuật nâng mũi có đau không?_2

Sụn mềm nhân tạo – vật liệu chuyên biệt trong nâng mũi 

Ngoài ra, vật liệu hỗ trợ đối với trường hợp khách hàng có da mũi mỏng cũng rất đa dạng như: Alloderm, Megaderm, Demoderm,…là những tế bào chiết xuất từ da người nên có độ tương thích rất cao với cơ thể người sử dụng.

JW là đơn vị thẩm mỹ hoạt động theo cơ chế quyền thương hiệu nên tất cả máy móc hiện đại tại đây đều được nhập trực tiếp từ bệnh viện danh tiếng Hàn Quốc. Đến với JW là bạn đã có thể trải nghiệm một không gian bệnh viện sang trọng với chất lượng dịch vụ “vui lòng khách đến vừa lòng khách đi”.

Phẫu thuật nâng mũi có đau không?_3

BS.Tú Dung (ở giữa) trực tiếp thực hiện phẫu thuật nâng mũi cho khách hàng tại phòng mổ vô trùng của JW

Kết quả thực tế khách hàng thực hiện nâng mũi tại JW

Phẫu thuật nâng mũi có đau không?_4

Hot girl Singapore có được dáng mũi đẹp tự nhiên như mong muốn 

Phẫu thuật nâng mũi có đau không?_5

Tình trạng mũi thấp, tẹt, đầu mũi có phần biến dạng của cô gái này đã được khắc phục

The post Phẫu thuật nâng mũi có đau không? appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2szC11l
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét