Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Bạn muốn biết nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp?

Nâng mũi bọc sụn là phương pháp thẩm mỹ giúp bạn nhanh chóng có được dáng mũi cao đẹp tự nhiên, ngăn ngừa hiệu quả biến chứng và lâu bền theo thời gian. Vậy nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp?

Mời bạn xem thêm video nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn tự thân – Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Chiếc mũi được xem là một trong những điểm tạo nên nét ấn tượng trên khuôn mặt, vì vậy sẽ không ngoa khi nói “Mũi chính là ông vua trên gương mặt”. Vì vậy, nếu không may mắn có được chiếc mũi cao thanh tú thì các bạn có thể nhờ đến phương pháp thẩm mỹ. Một trong những kỹ thuật nâng mũi được ưa chuộng nhất hiện nay đó là nâng mũi bọc sụn. Vậy nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp?

Đối tượng nên thực hiện nâng mũi bọc sụn 

+ Những người sở hữu dáng mũi thấp, tẹt

+ Khách hàng mong muốn có được dáng cao thanh tú, đồng thời gặp phải biến chứng bóng đỏ, lộ sóng,…

+ Áp dụng cho cả nam và nữ từ 18 tuổi trở lên

Nâng mũi bọc sụn bạn được gì?

Nâng mũi bọc sụn là kỹ thuật sử dụng sụn nhân tạo mục đích nâng cao sống mũi và 1 phần sụn tự thân (sụn tai) để bao bọc và bảo vệ đầu mũi. Phương pháp này giúp bạn đạt được hiệu quả như sau:

+ Dáng mũi đẹp tự nhiên, hài hoà và cân đối theo đường nét khuôn mặt

+ Ngăn ngừa hiệu quả những biến chứng: bóng đỏ, lộ sống, thủng da đầu mũi,…

+ Kỹ thuật an toàn, nhanh chóng, hiệu quả

+ Kết quả duy trì lâu dài và ổn định theo thời gian.

Vậy nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp?

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc được xem là địa chỉ lý tưởng trong thẩm mỹ làm đẹp, trong đó có dịch vụ nâng mũi, được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước bình chọn. Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản kỹ thuật thẩm mỹ tại các nước phát triển. Sẵn sàng mang đến cho quý khách hàng một chiếc mũi cao thanh tú, tự nhiên như mong muốn.

Bạn muốn biết nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp?_1

Đội ngũ các Tiến sĩ, Bác sĩ Việt Nam – Hàn Quốc tại bệnh Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Đặc biệt, với phương pháp nâng mũi bọc sụn tại JW, chất liệu sụn mềm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, đã qua kiểm duyệt độ an toàn trước khi đưa vào ứng dụng. Hơn nữa, nó còn linh hoạt về size đáp ứng mọi dáng mũi khách hàng, không phải trải qua quá trình cắt gọt như trước kia.

Bạn muốn biết nâng mũi bọc sun ở đâu đẹp?_2

Chất liệu sụn mềm dùng trong nâng mũi bọc sụn tại JW

Bệnh cạnh công nghệ hiện đại, tay nghề bác sĩ giỏi, JW còn có sự hỗ trợ đắc lực từ hệ thống trang thiết bị tối tân, phòng mổ vô trùng, cam kết quá trình nâng mũi diễn ra an toàn, nhanh chóng và hiệu quả. Đáp ứng tất cả nhu cầu khách hàng đặt ra.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là đơn vị tiên phong tại Việt Nam hoạt động theo hình thức chuyển nhượng quyền thương hiệu. Theo đó, công nghệ thẩm mỹ tại đây đều được chuyển giao từ những bậc thầy nổi tiếng xứ Hàn, nâng mũi có TS.BS Man Koon Suh – Chuyên gia nâng mũi hàng đầu Hàn Quốc.

Đến với JW là bạn không cần phải lo lắng nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp hay nâng mũi bọc sụn có hiệu quả lâu dài không? Bởi lẽ, thế mạnh làm nên thương hiệu quả chúng tôi là: đẹp tự nhiên, an toàn và lâu bền theo thời gian.

Xem trực tiếp hình ảnh khách hàng thực hiện nâng mũi bọc sụn tại đây

Bạn muốn biết nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp?_3

Khách hàng trước và sau khi nâng mũi bọc sụn 

Bạn muốn biết nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp?_5

Tình trạng mũi thấp, tẹt của khách hàng đã được khắc phục  

The post Bạn muốn biết nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp? appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2r4NYM1
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét