Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Những cô nàng cắt mí siêu đẹp tại Thu Cúc

tin-tuc

Hãy ngắm nhìn những cô nàng cắt mí siêu đẹp tại Thu Cúc để thấy được công nghệ thẩm mỹ hiện đại đã thay đổi thần kỳ nhan sắc và cuộc sống của chúng ta thế nào nhé!

Cắt mí mắt là loại tiểu phẫu được nhiều người thực hiện nhất khi đến với Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Về bản chất đây là kỹ thuật loại bỏ mỡ thừa và vùng da chùng xệ sau đó tiến hành tạo hình nếp mí. Sau khi cắt mí mắt bạn sẽ nhanh chóng khắc phục được tình trạng mắt sụp mí, bọng mỡ mắt hay các trường hợp mí ẩn, mí lót, không có mí,…

Cắt mí mắt tại Thu Cúc hiện nay được tiến hành trong phòng mổ vô khuẩn 1 chiều với đội ngũ các bác sĩ chuyên môn giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Vì vậy, chỉ sau 30 – 45 phút bạn sẽ có đôi mắt đẹp chuẩn mọi góc nhìn với hai mí sắc nét. Rất nhiều cô gái đã đến thực hiện cắt mí mắt tại Thu Cúc và vô cùng hài lòng về kết quả sau đó.

Trong số những cô nàng cắt mí siêu đẹp tại Thu Cúc có thể kể đến những cái tên nổi tiếng trong cộng đồng mạng như Bảo Thanh, Thu Hằng,…

Chắc hẳn nữ diễn viên Sống chung với mẹ chồng đã không còn quá xa lạ với chúng ta. Rất nhiều người ấn tượng với vẻ đẹp thanh khiết của cô nàng Bảo Thanh, nhưng ít ai biết rằng, để có nhan sắc như hiện nay, Bảo Thanh đã thực hiện cắt mí mắt tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc.

Sau cắt mí mắt đôi mắt Bảo Thanh trở nên đầy thần khái, khuôn mặt bật lên khí chất mà không phải ai cũng có được.

Nhờ nhan sắc mỹ miều sau cắt mí mắt mà sự nghiệp của Bảo Thanh trở nên vô cùng thuận lợi.

Trần Thu Hằng lại là một trường hợp cắt mí mắt gây ấn tượng với mọi người bởi kết quả hoàn mỹ, tự nhiên đến bất ngờ. Ngay những người thân, bạn bè của cô nàng cũng vô cùng bất ngờ trước sự “lột xác” sau cắt mí mắt của người đẹp.

Thu Hằng đẹp ma mị cùng đôi mắt quyến rũ sau cắt mí mắt.

Dù nhìn trực diện đôi mắt của Thu Hằng sau khi làm đẹp tại Thu Cúc cũng khiến người nhìn không thể dời mắt.

Nhắc đến sự thay đổi hoàn mỹ nhờ cắt mí mắt tại Thu Cúc, có lẽ không thể không nhắc đến tại tên Vũ Thị Giang. Nếu trước khi cắt mí mắt, cô nàng sở hữu đôi mắt một mí khiến gương mặt nặng nề, thiếu thần thái và kém nhan sắc thì sau khi cắt mí sự thay đổi về nhan sắc khiến nhiều người không nhận ra cô.

Đôi mắt một mí vốn là khuyết điểm và cũng là nguyên nhân khiến Giang vô cùng tự ti khi đứng trước bạn bè.

Bạn có thể tin được đây là cô gái của bức ảnh trên chỉ sau 1 tiểu phẫu chưa tới 45 phút không? Thật ngạc nhiên đúng không nào!

Trên đây là hình ảnh những cô nàng cắt mí siêu đẹp tại Thu Cúc. Nếu bạn cũng muốn được thay đổi và lột xác giống như họ, hãy nhanh tay liên hệ với tổng đài 1900558896 để được nhận những ưu đã mới nhất từ chúng tôi nhé!

The post Những cô nàng cắt mí siêu đẹp tại Thu Cúc appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2s1NVMJ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét