Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

“Giật mình” trước đôi mắt trẻ như gái 20 của chị em U30 thời nay – Bí quyết của họ là gì?

Người ta vẫn nói phụ nữ qua tuổi 30  mà muốn đôi mắt trẻ đẹp sẽ càng lúc càng khó, thế nhưng, với thời đại của công nghệ thẩm mỹ ngày nay, không có gì là không thể.

Nằm trong xu thế thẩm mỹ hiện đang khuấy đảo thị trường Châu Á hiện nay, rất nhiều chị em đã tìm đến phương pháp cắt mí mắt Plasma để giải quyết toàn bộ các vấn đề thường gặp ở mắt như mắt sụp mí, mắt không rõ mí, mắt da chùng, mỡ thừa.

Họ đã không ngần ngại công khai chia sẻ những bức ảnh cho thấy sự khác biệt trước và sau phẫu thuật cắt mí mắt Plasma. Nhìn vào những bức ảnh so sánh này, quả thực ai cũng phải trầm trồ kinh ngạc trước sức mạnh kì diệu của công nghệ cắt mí mắt Plasma hiện đại. Hãy cũng ngắm nhìn sự thay đổi vô cùng kì diệu trên đôi mắt của họ !

Linda Zang ( 33 tuổi, Việt Kiều Singapore) –> “MÍ MẮT RẤT NHANH HỒI PHỤC, cảm giác thực sự TUYỆT VỜI”

Hình ảnh so sánh trước và sau cắt mí mắt Plasma khiến bạn bè, người thân vô cùng kinh ngạc bởi đôi mắt của 1 người nhưng như 2 người khác biệt.

Đôi mắt 2 mí đẹp hút hồn cực kì trẻ trung mà chắc hẳn nếu chỉ nhìn thôi, bạn sẽ đoán đây là một cô nàng Hotgirl 20 tuổi nào đó, trong khi sự thật chị đã ngoài 30.

Cắt mí mắt66

Trước nhan sắc rạng rỡ, đôi mắt “không tuổi” nhiều cư dân mạng đã không giấu nổi sự ngạc nhiên và ngưỡng mộ của mình: “Oa, đôi mắt đẹp quá, nhìn vào hút hồn lun, nếu chị ấy không nói tuổi thì chắc mình cũng tưởng chị ấy 20 thôi”, “Xinh ghê, nhất là đôi mắt ấy, mí rõ, mắt to đẹp thật”, “Ước gì sau này 30 tuổi mắt mình trẻ đẹp như chị ấy” …

Chia sẻ về bí quyết, chị không ngần ngại cho biết đã mạnh dạn tìm tới giải pháp cắt mí mắt Plasma với mong muốn khắc phục hiệu quả mắt sụp mí trước đó của mình.

Dương Yến Ngọc ( 32 tuổi, TP.HCM) -> “Mình CẢM THẤY TRẺ RA NHIỀU TUỔI sau phẫu thuật cắt mí mắt PLASMA”

Nếu không biết trước năm sinh của “cô gái” này, chắc chắn bạn sẽ nghĩ đây là một HOTGIRL xinh đẹp tuổi đôi mươi bởi đôi mắt 2 mí to tròn đầy cuốn hút.

Cắt mí mắt6666

Với bàn tay ma thuật của bác sĩ , dù đã ở độ tuổi U30 nhưng đôi mắt của chị vẫn có vẻ ngoài căng tràn sức sống, trẻ trung chả kém gì những cô gái đôi mươi. Chị được phong tặng danh hiệu “Người phụ nữ có đôi mắt không tuổi”; “Mỹ nhân trẻ mãi không già”…

Nguyễn Ánh Tuyết ( 35 tuổi, Thái Nguyên) ->  “Mình kết đôi mắt này quá, mí rõ nét, RẤT CÂN VÀ ĐẸP TỰ NHIÊN”

Đôi mắt của chị có một vẻ đẹp chẳng khác gì một thiếu nữ mười tám – đôi. Chỉ nhìn vào thôi cũng đã thực sự choáng ngợp bởi ánh nhìn đầy cuốn hút rồi. Đó là cặp mắt 2 mí đều đẹp, rõ ràng hơn, tự nhiên không còn dấu vết tuổi tác da thừa, mí sụp mang đến cho cửa sổ tâm hồn sự tươi trẻ rạng rỡ.

Cắt mí mắt88

Chị Tuyết có sự thay đổi lớn đến “kinh ngạc” trên đôi mắt sau khi cắt mí mắt Plasma. Bạn có thấy cô gái trẻ này trẻ ra nhiều tuổi, trẻ trung hơn rất nhiều không?

 Thu Trang 35 tuổi, Hà Nội -> “Mình CẢM THẤY TRẺ RA NHIỀU TUỔI sau phẫu thuật cắt mí mắt PLASMA”

Nếu như trước đây, chị nhận thấy đôi mắt của mình có quá nhiều khiếm khuyết, mắt sụp mí, mí không đều, ánh nhìn nhợt nhòa, kém tươi sắc. …. thì sau khi trải qua cắt mí mắt Plasma, đôi mắt của chị đã lột xác hoàn toàn, mắt 2 mí rõ ràng, mí cân đều hài hòa, đôi mắt sâu cuốn hút

Cắt mí mắt88

Cũng chính vì sự thay đổi tuyệt vời của nhiều chị em U30 sau cắt mí mắt Plasma có tính lan truyền với tốc độ mạnh nên công nghệ ngày càng được nhiều người biết đến bởi phương pháp mang lại hiệu quả trên cả tuyệt vời.

Cắt mí mắt88

Thủ thuật cắt mí mắt Plasma với tốc độ xử lý cực nhanh có khả năng khóa đông mạch máu ngay khi can thiệp nên mắt hầu như rất ít sưng bầm, quá trình thực hiện vô cùng nhẹ nhàng, mắt đẹp ngay sau khi làm. Phần bọng mắt, da chùng không chỉ được lấy đi, mà còn được ngăn chặn tối đa sự tái phát trở lại nhờ kỹ thuật làm săn chắc cơ nâng mi của kỹ thuật Plasma hiện đại theo công nghệ chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc.

The post “Giật mình” trước đôi mắt trẻ như gái 20 của chị em U30 thời nay – Bí quyết của họ là gì? appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/2rOCJrF
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét