Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Hiệu quả không ngờ khi tắm trắng bằng mật ong và sữa tươi

Tắm trắng bằng mật ong và sữa tươi, bạn đã thử qua chưa? Nếu như mật ong có tác dụng chống oxy hóa, ngăn chặn những tác hại từ tia cực tím; Thì acid lactic có trong sữa tươi lại giúp làm sáng da, cải thiện làn da bị cháy nắng, không đều màu một cách hiệu quả. Hãy cùng khám phá cách tắm trắng tại nhà độc đáo này ngay sau đây nhé!

>>> Trọn bộ công thức tắm trắng bằng rau diếp cá hiệu quả nhất

>>> Tắm trắng là gì và có an toàn không?

Công dụng làm trắng da từ mật ong và sữa tươi

Tắm trắng bằng mật ong và sữa tươi được nhiều chị em ưa chuộng vì nguyên liệu đơn giản, dễ kiếm, cách thức đơn giản lại có thể tự thực hiện tại nhà. Sự kết hợp giữa mật ong và sữa tươi chính là sự kết hợp hoàn hảo, mang lại hiệu quả làm trắng da gấp đôi.

Thành phần của mật ong chứa các dưỡng chất có tác dụng chống oxy hóa, ngăn chặn những tác hại từ tia cực tím. Trong khi ấy, acid lactic có trong sữa tươi lại giúp làm sáng da, cải thiện vùng da bị cháy nắng, không đều màu một cách hiệu quả. Hơn thế nữa, nó còn nhẹ nhàng thanh tẩy các lớp da chết khô cằn, nuôi dưỡng, tái tạo làn da mịn màng, trắng hồng từ bên trong.

tam-trang-bang-mat-ong-va-sua-tuoi

Hiệu quả không ngờ khi tắm trắng bằng mật ong và sữa tươi

Tắm trắng bằng mật ong và sữa tươi như thế nào?

Tắm trắng bằng mật ong và sữa tươi như thế nào? Hãy cho thêm vào hỗn hợp này một chút dầu oliu, bạn sẽ có ngay công thức làm đẹp nổi tiếng của nữ hoàng Cleopatra. Hàm lượng chất béo không bão hòa và chất chống oxy hóa tự nhiên chứa trong dầu oliu giúp tăng cường khả năng chống lão hóa da, cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da trở nên săn chắc hơn.

Dưới đây là các bước tắm trắng bằng mật ong và sữa tươi bạn có thể tham khảo.

Chuẩn bị

– 400ml sữa tươi không đường

– 2 thìa cà phê mật ong

– 1 chút dầu oliu

Thực hiện

– Trước hết, bạn hãy trộn đều hỗn hợp sữa tươi, mật ong và dầu oliu lại với nhau.

– Tiếp đến, bạn đổ hỗn hợp này vào bồn tắm rồi ngâm mình khoảng 20-30 phút. Đừng quên thực hiện thao tác massage từ từ theo chuyển động tròn đều để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da một cách nhanh chóng nhé!

– Cuối cùng, hãy tắm lại một lần nữa bằng nước sạch, kiên trì thực hiện đều đặn 2-3 lần mỗi tuần, bạn sẽ mau chóng thấy được kết quả.

tam-trang-bang-mat-ong-va-sua-tuoi-1

Tắm trắng bằng mật ong và sữa tươi như thế nào?

Kinh nghiệm tắm trắng bằng mật ong và sữa tươi hiệu quả

Để phương pháp tắm trắng bằng mật ong và sữa tươi phát huy tối đa hiệu quả tác dụng, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Tuyệt đối không nên quá lạm dụng phương pháp này để tránh phản tác dụng. Tốt nhất là bạn chỉ nên tắm trắng bằng mật ong và sữa tươi từ 2-3 lần mỗi tuần.
  • Mật ong nuôi hay mật ong rừng đều có thể sử dụng trong phương pháp tắm trắng da này. Tất nhiên mật ong rừng sẽ tốt hơn mật ong nuôi và bạn cần tìm hiểu kỹ nguồn gốc trước khi mua nhé!
  • Hãy thử qua 1 chút hỗn hợp tắm trắng bằng mật ong và sữa tươi lên mu bàn tay, để yên trong 5 phút trước khi tiến hành để tránh trường hợp bị kích ứng da nhé!
  • Đặc biệt, bạn cần lưu ý che chắn, bảo vệ làn da cẩn thận trong suốt quá trình thực hiện cách tắm trắng bằng mật ong và sữa tươi.
tam-trang-bang-mat-ong-va-sua-tuoi-2

Kinh nghiệm tắm trắng bằng mật ong và sữa tươi hiệu quả nhất

Tự tin với làn da trắng hồng mịn màng tại Xuân Hương

Tắm trắng bằng mật ong và sữa tươi tuy là phương pháp đơn giản, tiết kiệm song bạn cần phải thật sự kiên trì thực hiện trong một thời gian dài thì mới mong hiệu quả. Hơn nữa, không phải ai cũng thấy được sự thay đổi của làn da bởi cơ địa của mỗi người khác nhau.

Thay vào đó, bạn có thể tham khảo các dịch vụ tắm dưỡng trắng cao cấp tại Xuân Hương. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Xuân Hương chính là địa chỉ tắm dưỡng trắng da an toàn, uy tín nhất dành cho bạn.

Toàn bộ nguyên liệu tắm dưỡng trắng tại đây đều là các sản phẩm nhập khẩu cao cấp, chiết xuất thảo dược nên rất an toàn cho da. Bên cạnh đó, kỹ thuật massage chuyên sâu của đội ngũ nhân viên nơi đây giúp các dưỡng chất thẩm thấu nhanh hơn, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Đặc biệt, tắm dưỡng trắng phục hồi da bỏng nắng là phương pháp làm trắng da độc quyền tại Xuân Hương với hàm lượng vitamin phong phú sẽ kích thích quá trình trao đổi chất, ngăn ngừa lão hóa, giúp làn da láng mịn và tươi trẻ.

Mặt khác, tắm dưỡng trắng vitamin thích hợp với mọi loại da. Đây là sự kết hợp của nhiều vitamin giúp tăng cường khả năng đào thải các hắc sắc tố trong da một cách tự nhiên.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ tắm dưỡng trắng cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Hiệu quả không ngờ khi tắm trắng bằng mật ong và sữa tươi appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2qNGsQN
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét