Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Đừng lầm tưởng nâng mũi không phẫu thuật là tốt

Các tín đồ thẩm mỹ ca ngợi hết lời về phương pháp nâng mũi không phẫu thuật với những ưu điểm vượt trội như an toàn và tính thẩm mỹ cao. Song, phương pháp này có thực sự mang đến những lợi ích “thần thánh” như chị em quan tâm hay không?

nâng mũi không phẫu thuật

Tai họa khôn lường từ nâng mũi không phẫu thuật

Nhiều chị em kháo nhau về phương pháp nâng mũi không phẫu thuật, ai cũng bảo công nghệ này có nhiều ưu điểm vượt trội, không phải trải qua quá trình phẫu thuật và tác động nhiều đến dao kéo nhưng vẫn mang đến dáng mũi cao đẹp tự nhiên.

Tuy nhiên, đó chỉ là vẻ ngoài của công nghệ này, thực chất, phương pháp nâng mũi không phẫu thuật được thực hiện bằng cách tiêm chất làm đầy vào mũi để nâng cao sóng mũi lên. Phương pháp này có thành công hay không phụ thuộc phần lớn vào chất lượng của chất làm đầy, nếu chất làm đầy có xuất xứ an toàn thì mũi cao đẹp tự nhiên nhưng nếu chất làm đầy kém chất lượng, mũi xuất hiện tình trạng nhiễm trùng, biến chứng, ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ.

nâng mũi

Phương pháp nâng mũi không phẫu thuật mang đến nhiều rủi ro nếu không sử dụng đúng chất làm đầy

Có không ít khách hàng thực hiện nâng mũi không phẫu thuật phải hối hận và tìm đến các phương pháp khác để khắc phục tình trạng này. Thậm chí, có trường hợp khách hàng thực hiện nâng mũi không phẫu thuật đã xuất hiện tình trạng đột tử, hôn mê do biến chứng của chất làm đầy kém chất lượng.

Giải pháp vàng cho chiếc mũi đẹp

Nói về công nghệ nâng mũi S line chuẩn đẹp cho khách hàng

Một chiếc mũi ấn tượng và cân đối không chỉ dừng lại ở việc nâng cao sóng mũi như phương pháp nâng mũi không phẫu thuật, mà nó cần phải hội tụ nhiều yếu tố khác nhau. Nếu như phương pháp nâng mũi cũ chỉ có tác dụng nâng cao sóng mũi thì phương pháp nâng mũi S line toàn diện có thể giúp khách hàng hiện thực hóa ước mơ mũi đẹp của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả, bằng cách sử dụng cả sụn tự thân và nhân tạo vào trong cùng chiếc mũi. Hơn hết, tất cả những khuyết điểm khác nhau của chiếc mũi xấu sẽ được can thiệp và khắc phục toàn diện, từ đầu mũi, cánh mũi, cho đến lỗ mũi đều phải đẹp đúng chuẩn

mũi s line

Phương pháp nâng mũi S line là lựa chọn tốt cho khách hàng muốn sở hữu mũi đẹp

Việc sở hữu một dáng mũi chữ A ấn tượng với đầu mũi thon gọn, sóng mũi có hình chữ S mềm mại, lỗ mũi hình hạt chanh ấn tượng sẽ giúp khách hàng có được vẻ ngoài cuốn hút, và điểm ấn tượng nhất chính là chiếc mũi.

Thay bằng nâng mũi không phẫu thuật, khách hàng có thể lựa chọn phương pháp S line để có được chiếc mũi chuẩn đẹp cho mình

Khi nâng mũi không phẫu thuật không giúp khách hàng chỉnh sửa toàn bộ chiếc mũi xấu thì lựa chọn phương pháp S line tại Bệnh viện thẩm mỹ chuẩn Hàn như JW chính là một trong những phương pháp thẩm mỹ đúng đắn nhất cho khách hàng.

The post Đừng lầm tưởng nâng mũi không phẫu thuật là tốt appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2rs3OPm
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét