Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Phun lông mày bị ngứa – Nguyên nhân và giải pháp

tin-tuc

Sau phun lông mày bạn có thể gặp hiện tượng lông mày bị ngứa. Vậy nguyên nhân khiến phun lông mày bị ngứa là gì và phải pháp nào cho những trường hợp này.

Sau phun lông mày bạn có thể gặp hiện tượng lông mày bị ngứa.

  1. Nguyên nhân phun lông mày bị ngứa

Theo các chuyên gia, phun lông mày bị ngứa có thể do các nguyên nhân sau gây ra:

– Trong quá trình phun màu

+ Da bị kích ứng với mực phun

Mực phun mày nếu thành phần hoàn toàn là hóa học rất dễ gây hiện tượng da bị kích ứng, nổi mẩn và ngứa ngáy. Ngoài ra, mực phun mày không đảm bảo, kém chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng cũng là một trong những yếu tố gây kích ứng da.

+ Dụng cụ phun mày không vệ sinh, sạch sẽ

Dụng cụ phun mày không được vô trùng sạch sẽ trước khi tiến hành phun mày sẽ dễ dẫn đến hiện tượng ngứa, thậm chí là viêm nhiễm, sưng tấy. Và nguy hiểm hơn nữa là bạn có nguy cơ cao bị mắc các bệnh truyền nhiễm mà bạn có thể mắc phải do sử dụng chung dụng cụ phun xăm với người khác.

Dụng cụ phun mày không được vô trùng sạch sẽ trước khi tiến hành phun mày sẽ dễ dẫn đến hiện tượng ngứa, thậm chí là viêm nhiễm, sưng tấy.

+ Kĩ thuật viên chuyên môn kém

Thao tác, kĩ thuật của chuyên viên cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng tới việc thêu lông mày bị ngứa. Nguyên nhân là nếu chuyên viên đi kim phun quá sâu vào lớp hạ bì da, làm da bị tổn thương sâu sẽ dẫn đến tình trạng đau rát, mẩn ngứa vô cùng khó chịu.

– Sau khi phun lông mày

Sau khi phun lông mày, nếu bạn không biết cách chăm sóc, vệ sinh sạch sẽ, cẩn thận sẽ dễ dẫn đến việ bị ngứa. Hoặc chế độ ăn uống không kiêng khem cẩn thận sẽ làm tăng nguy cơ lông mày bị ngứa, sưng và hồi phục chậm. Nếu bạn bỏ quên việc ăn uống kiêng khém thì hiện tượng ngứa ngáy cũng là điều dễ hiểu.

  1. Giải pháp cho trường hợp phun lông mày bị ngứa

Thay vì để đến khi lông mày bị ngứa sau phun mới tìm cách để khắc phục thì bạn hãy lựa chọn địa chỉ phun lông mày uy tín và thực hiện chế độ chăm sóc đúng cách.

Thay vì để đến khi lông mày bị ngứa sau phun mới tìm cách để khắc phục thì bạn hãy lựa chọn địa chỉ phun lông mày uy tín

– Lựa chọn địa chỉ phun lông mày uy tín

Đây là bước đầu tiên nhưng cũng là bước quan trọng nhất giúp bạn vừa có được dáng lông mày vừa hạn chế tối đa tình trạng lông mày bị ngứa, mẩn đỏ sau phun thêu. Và một địa chỉ phun lông mày uy tín phải đáp ứng được các tiêu chí như sau:

+ Công nghệ phun mày hiện đại giúp giảm thiểu tối đa tổn thương, quá trình hồi phục nhanh chóng.

+ Chuyên viên có trình độ cao, được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm dày dạn và con mắt thẩm mỹ tinh tế.

+ Mực phun chất lượng, đảm bảo độ an toàn cao, không gây hiện tượng kích ứng, mẩn ngứa. Và tốt nhất là hãy chọn mực phun nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và thành phần chiết xuất chủ yếu là thiên nhiên.

+ Dụng cụ phun mày sạch sẽ, vô trùng, sử dụng 1 lần để hạn chế nguy cơ mắc bệnh truyền nhiễm.

– Thực hiện chế độ chăm sóc hậu phẫu đúng theo chỉ định của kĩ thuật viên

Thực hiện chế độ chăm sóc hậu phẫu đúng theo chỉ định của kĩ thuật viên

+ Không để lông mày tiếp xúc với nước trong vòng 2-3 ngày đầu.

+ Giữ vệ sinh sạch sẽ lông mày, không để bụi bẩn bám vào lông mày.

+ Tránh ăn những thực phẩm dễ gây ngứa, sưng kéo dài như thịt bò, rau muống, xôi nếp.

Trên đây bài viết đã chia sẻ với chị em nguyên nhân phun lông mày bị ngứa và giải pháp khắc phục. Nếu cần thêm thông tin chi tiết gì bạn hãy liên hệ với tổng đài 1900 5588 96 của Thu Cúc để được giải đáp nhé.

The post Phun lông mày bị ngứa – Nguyên nhân và giải pháp appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2ss0XbD
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét