Thứ Bảy, 1 tháng 7, 2017

Giải đáp sửa mũi ăn kiêng bao lâu?

Bên cạnh chăm sóc vết thương thì chế độ ăn uống sau phẫu thuật sửa mũi là điều không thể bỏ qua. Và sửa mũi ăn kiêng bao lâu? là thắc mắc chung của nhiều người. 

Giải đáp sửa mũi ăn kiêng bao lâu?

Giải đáp sửa mũi ăn kiêng bao lâu?

Có thể bạn quan tâm: Sửa mũi đẹp tự nhiên bằng công nghệ nào?

Có thể bạn quan tâm: Địa chỉ sửa mũi đẹp tại Tp.HCM?

Sẽ không ngoa khi nói rằng, sửa mũi hiện là một trong số dịch vụ “hút khách” nhất hiện nay. Bởi lẽ, đây là phương pháp thẩm mỹ có khả năng khắc phục mọi khuyết điểm của dáng mũi không mong muốn. Đồng thời, cũng mang lại cho bạn một dáng mũi cao thẳng, tự nhiên, hài hoà với từng đường nét trên khuôn mặt. Tuy nhiên, để có được chiếc mũi đẹp như mong muốn thì khâu ăn kiêng cũng là một vấn đề quan trọng cần được lưu tâm. Vậy, sửa mũi ăn kiêng bao lâu?

“Chỉ điểm” phương pháp sửa mũi được ưa chuộng nhất hiện nay

Là một trong những công nghệ làm đẹp có nguồn gốc từ Hàn Quốc, sửa mũi không khỏi được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước ưu ái lựa chọn. Một trong những phương pháp sửa mũi được ưa chuộng nhất hiện nay chính là S line. Đây được xem là bước cải tiến đáng kể trong ngành thẩm mỹ nâng mũi.

Theo đó, bằng kỹ thuật chuyên môn các bác sĩ tiến hành can thiệp trực tiếp 1/3 đầu mũi là sụn tự thân (có thể là sụn tai, sụn sườn, sụn vách ngăn,…) để tạo đầu mũi tròn đầy, tự nhiên và 2/3 sống mũi bằng sụn nhân tạo nhằm hạn chế tình trạng dị ứng chất liệu độn so với kỹ cũ. Như vậy, sau khi thực hiện khách hàng có thể sở hữu dáng mũi chữ S mềm mại và thanh tú.

Hiểu đúng về nâng mũi s line bằng sụn tự thân-Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, công nghệ sửa mũi S line được thực hiện theo quy trình chuẩn Hàn, đảm bảo an toàn, hiệu quả trong từng ca phẫu thuật. Với đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa sâu, có bề dày kinh nghiệm trong phẫu thuật sửa mũi từ dễ đến phức tạp cùng sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống trang thiết bị hiện đại. Chúng tôi cam kết mang lại cho bạn một dáng mũi S line theo đúng tiêu chuẩn xứ Kim Chi.

DSC_0036

JW – Nơi quy tụ đội ngũ các bác sĩ giỏi, có bề dày kinh nghiệm giữa Việt Nam – Hàn Quốc 

Có thể bạn quan tâm: Sửa mũi bao lâu thì hết sưng?

Có thể bạn quan tâm: Chi phí phẫu thuật sửa mũi hết bao nhiêu?

Đặc biệt, khi sửa mũi tại JW bạn sẽ được thực hiện trực tiếp với TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – người tiên phong nhận được tác quyền nâng mũi S line do Cục Sở hữu Trí Tuệ cấp, tin rằng sẽ mang lại cho bạn một chiếc mũi đẹp tự nhiên như mong đợi.

DSC_0191_

BS. Tú Dung (ở giữa) đang thực hiện sửa mũi cho khách hàng 

Hình ảnh trước và sau khi khách hàng sửa mũi S line

mui sline â

Sự thay đổi của cô gái người Singapore sau khi sửa mũi S line 

nang-mui-sline-9

Tình trạng khách hàng có dáng mũi thấp, kém hài hoà của khách hàng đã được khắc phục 

Sửa mũi ăn kiêng bao lâu?

Theo BS. Tú Dung sau từng phẫu thuật thẩm mỹ nói chung, sửa mũi nói riêng thì chế độ ăn uống là điều không thể xem nhẹ. Bởi lẽ, nếu không có chế độ ăn hợp lý cũng như kiêng cử những thực phẩm làm hình thành sẹo sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả thẩm mỹ.

Lưu ý quan trọng chăm sóc sau phẫu thuật nâng mũi

+Sau khi sửa mũi 24 giờ bạn nên đến bệnh viện để thực hiện kiểm tra và rút mesh trong mũi

+Không được tháo vật liệu định hình mũi khi chưa có chỉ định từ bác sĩ chuyên khoa

+Không sờ nắn hay có bất kỳ tác động lên vùng mũi trong thời gian đầu.

+Kiêng ăn các loại thực phẩm gây sẹo lồi như: hải sản các loại, rau muống, nếp, thịt gà, đồ uống có ga,…trong 1 tháng đầu sau phẫu thuật.

+Thực hiện tái khám theo đúng lịch hẹn với bác sĩ.

The post Giải đáp sửa mũi ăn kiêng bao lâu? appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2t1UqTv
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét