Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Tạo mắt 2 mí siêu đơn giản chỉ mất 10 phút mỗi ngày

Chỉ 10 phút mỗi ngày với cách chăm sóc mắt dưới đây bạn sẽ có đôi mắt to tròn đẹp và đặc biệt sẽ tạo mắt 2 mí rõ ràng cực chuẩn cho các cô nàng mắt 1 mí thiếu tự tin. Cùng nhau thực hiện nha!

I. Làm mắt 2 mí bằng cách tự nhiên đơn giản

1. Tạo mắt 2 mí với cách trang điểm mắt

– Chỉ định: Dành cho những người muốn tiết kiệm thời gian và chi phí, không muốn đến thẩm mỹ viện để thực hiện các phương pháp thẩm mỹ tạo mắt 2 mí.

– Thực hiện:

+ Dùng kem nền thoa đều lên trên bề mặt da để che đi khuyết điểm

+ Sử dụng miếng dán mí, dán đều lên vùng trên mí mắt.

+ Lấy bút chì đậm kẻ ở phần đuôi mắt và đánh khuôn mặt và vùng chữ T

Tạo 2 mí bằng miếng dán mí

Tạo 2 mí bằng miếng dán mí

– Thời gian: 15-20 phút

– Đánh giá ưu – nhược điểm

+ Thực hiện nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí

+ Kết quả chỉ duy trì trong khoảng 1-2h

=> Xem thêmBật mí cách trang điểm mắt to của “phù thủy make up xứ Hàn”

2. Dùng chỉ tạo mắt 2 mí không phẫu thuật

– Chỉ định: Dành cho những người muốn tiết kiệm thời gian và chi phí, biết sử dụng các dụng cụ thẩm mỹ mắt

– Thực hiện:

+ Kéo căng ở 2 đầu chỉ làm mắt 2 mí

+ Nhẹ nhàng bẻ cong sợi chỉ, để chỉ lên vùng mí mắt sao cho 2 bên đồng đều nhau, miết nhẹ nhàng, dùng tay kéo cắt phần chỉ còn thừa thế là đôi mắt đã đẹp hơn rồi đó.

Sử dụng chỉ tạo mí để có được đôi mắt 2 mí

Sử dụng chỉ tạo mí để có được đôi mắt 2 mí

– Thời gian: 10 – 15 phút

– Đánh giá ưu – nhược điểm:

+ Thực hiện nhanh chóng, tại nhà, tiết kiệm chi phí

+ Tuy nhiên, việc sử dụng chỉ tạo mí nên được cân nhắc bởi điều này có thể gây ảnh hưởng đến giác mạc, thị lực, tổn thương vùng mắt nhạy cảm.

II. Tạo mắt 2 mí với công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc

Thực tế cho thấy, thẩm mỹ mắt công nghệ Hàn Quốc là một trong những dịch vụ “ăn khách” nhất hiện nay bởi sức ảnh hưởng của nó xuất phát từ việc hàng loạt minh tinh xứ Hàn đi tạo mắt 2 mí để cải thiện diện mạo của mình.

Không chỉ hot ở xứ sở Kim Chi, tại Việt Nam rất nhiều chị em “lùng sục” tìm hiểu những dịch vụ thẩm mỹ tạo mắt to tròn bằng kỹ thuật cao.

Tạo mắt 2 mí siêu đơn giản chỉ mất 10 phút mỗi ngày 3

Trào lưu tạo mắt 2 mí Hàn Quốc không ngừng hot

Không ngừng thay đổi và đổi mới những công nghệ thẩm mỹ mắt, TMV Đông Á luôn đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu thế giới đồng thời phủ sóng mạng lưới cơ sở trên khắp đất nước, cam kết mang lại cho khách hàng những dịch vụ tiên tiến nhất.

Hiện nay, Đông Á ứng dụng 2 công nghệ thẩm mỹ tạo mắt 2 mí:

+ Cắt mí mắt Dr Park

+ Bấm mí Dr Park

=> Đây là 2 phương pháp chỉ được ứng dụng và được chuyển giao độc quyền từ Tiến Sĩ Hàn Dr Park, chính vì vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ.

Tạo mắt 2 mí siêu đơn giản chỉ mất 10 phút mỗi ngày 4

Tạo mắt hai mí – cách làm mắt 2 mí tự nhiên công nghệ Hàn Quốc là trào lưu HOT hiện nay

1/ Cách làm mắt 2 mí tự nhiên to tròn với bấm mí Hàn Quốc

– Chỉ định: Phương pháp này được chỉ định thực hiện cho những khách hàng có mắt một mí, mắt quá nhỏ cộng thêm nếp mí không rõ, mắt bên to bên nhỏ do mí mắt không đều nhau.

– Thực hiện: Đây là phương pháp sử dụng các dụng cụ chuyên dụng để bấm tại các điểm mí sau đó luồn chỉ sinh học xuyên qua sụn mi mắt, hình thành chuỗi liên kết giữa da và mi mắt, cách tạo mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên cho khách hàng.

Click xem chi tiết về Bấm mí công nghệ tiêu chuẩn Hàn Quốc>>

– Thời gian: Bấm mí Hàn Quốc là cách tạo mắt 2 mí không phẫu thuật được thực hiện trong 15 – 20 phút, mắt đẹp tự nhiên sau 7 – 10 ngày, kết quả ổn định lâu dài.

Tạo mắt 2 mí siêu đơn giản chỉ mất 10 phút mỗi ngày 5

Cách làm mắt hai mí – Cách tạo mắt hai mí không phẫu thuật với bấm mí Hàn Quốc

– Đánh giá ưu nhược điểm:

+ Tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên chỉ trong 15 phút, hiệu quả thẩm mỹ duy trì vĩnh viễn. Đây là phương pháp được đánh giá là ưu việt nhất hiện nay, mang đến nhiều ưu điểm vượt trội

+ Tuy nhiên, chi phí thực hiện bấm mí tương đối cao, do đó không phải ai cũng có đủ điều kiện để làm dịch vụ.

2/ Cắt mí mắt – Cách làm mắt 2 mí tự nhiên to đẹp, trẻ trung

– Chỉ định: Phương pháp cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc hay còn gọi là cắt mí mắt 3 trong 1 phù hợp với những khách hàng có mắt bị sụp mí thứ phát (sụp mí do da chùng, bọng mỡ), mắt nhiều bọng mỡ, da thừa mí mắt, mí dày hay nhiều nếp mí. Chỉ định thực hiện cho cả nam và nữ.

– Thực hiện: Với phương pháp này, các bác sĩ sẽ sử dụng tia Laser để loại bỏ da chùng mí mắt, khi túi mỡ bị lộ ra dùng kẹp Kelly để lấy bỏ kết hợp tạo nếp gấp nhãn khoa, khắc phục tình trạng tầm nhìn của mắt bị hạn chế, trẻ hóa toàn diện đôi mắt sau đó khâu chỉ thẩm mỹ đóng kín vết rạch mổ, cách làm mắt 2 mí to đẹp, trẻ trung.

– Thời gian: Quy trình cắt mí mắt được thực hiện trong 15 – 20 phút, sau 5 – 7 ngày có thể cắt chỉ, 10 – 15 ngày mắt sẽ hồi phục hoàn toàn, to đẹp tự nhiên.

Tạo mắt 2 mí siêu đơn giản chỉ mất 10 phút mỗi ngày 6

Cách làm mắt hai mí – Cắt mí mắt 3 trong 1 cho đôi mắt to đẹp, trẻ trung

Cách tạo mắt 2 mí công nghệ Hàn Quốc đòi hỏi cao về kĩ thuật do vậy cần đảm bảo các yếu tố quan trọng như người thực hiện là bác sĩ lành nghề, các bước thực hiện theo đúng quy trình chuẩn của Bộ Y tế, phòng phẫu thuật đảm bảo yêu cầu về vệ sinh cũng như các trang thiết bị và dụng cụ y tế chuyên dụng hiện đại. Vì vậy, bạn cần lựa chọn địa điểm thẩm mỹ uy tín để thực hiện cách tạo mắt hai mí.

– Đánh giá ưu nhược điểm

+ Phương pháp giúp bạn loại bỏ hoàn toàn da chùng, mỡ thừa, bọng mỡ mí mắt, tạo đôi mắt 2 mí trẻ trung, cân đối, hài hòa với tổng thể gương mặt, khắc phục các vấn đề lão hóa mắt, hiệu quả thẩm mỹ duy trì vĩnh viễn

+ Chi phí thực hiện tương đối cao

Ngoài ra, nếu bạn có mắt bị sụp mí bẩm sinh, bạn có thể tham khảo phương pháp chỉnh hình sụp mí mắt công nghệ Hàn Quốc để có cách tạo mắt 2 mí to tròn, cân đối, đẹp tự nhiên.



from Thẩm mỹ mắt http://ift.tt/1xHDTBT
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét