Thứ Bảy, 22 tháng 7, 2017

Mắt có bọng mắt phải làm sao?

tin-tuc

Chào bác sĩ, công việc hay thức đêm khiến mắt em có bọng mắt khá rõ, trông rất già và thiếu sức sống. Vì thế em gửi thư đến chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc, hy vọng bác sĩ tư vấn cho em mắt có bọng mắt thì phải làm sao ạ. Mong sớm nhận được hồi âm của bác sĩ. Em cám ơn nhiều.

(Hà Huyền, hathihuyen…@gmail.com)

Bạn Hà Huyền thân mến, rất vui và cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Bọng mắt khiến đôi mắt trở nên già nua, thiếu sức sống

Bọng mắt khiến đôi mắt trở nên già nua, thiếu sức sống

Thời gian, tuổi tác là những nguyên nhân chính khiến mắt có bọng mắt. Ngoài ra, do bẩm sinh hoặc do chế độ sinh hoạt, làm việc không hợp lý khiến bọng mỡ dưới mắt xuất hiện, dù không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại tác động khá lớn đến thẩm mỹ. Bởi thế, mắt có bọng mắt phải làm sao là băn khoăn chung của khá nhiều người.

Tùy theo tình trạng bọng mắt mà có cách giải quyết riêng. Nếu bọng mắt chỉ xuất hiện tạm thời do ngủ quá nhiều, ngủ sâu sau nhiều giờ làm việc căng thẳng, áp lực hay mất ngủ khiến mắt bị sưng, có bọng, hoặc thâm quầng vào sáng sớm hôm sau, thì bạn có thể áp dụng một số mẹo hay đánh bay quầng thâm, bọng mắt ngay tại nhà dưới đây:

– Trà túi lọc ướp lạnh: Những túi trà lọc sau khi đã sử dụng được để vào tủ lạnh từ tối hôm trước. Sáng hôm sau, bạn chỉ việc lấy túi trà đắp lên mắt khoảng 10 -15 phút sẽ thấy tác dụng giảm sưng mắt một cách kì diệu. Đặc biệt, nếu bạn dùng trà túi lọc có chứa caffeine, hiệu quả giảm sưng sẽ tăng rõ rệt do caffeine có tác dụng giảm sưng và thậm chí còn giúp làm mịn các nếp nhăn.

Loại bỏ bọng mắt bằng dưa leo là phương pháp khá phổ biến

Loại bỏ bọng mắt bằng dưa leo là phương pháp khá phổ biến

Dưa leo: Không chỉ là phương pháp dưỡng da hiệu quả, dưa leo còn có tác dụng khá lớn trong việc đánh bay bọng mắt đáng ghét. Thực hiện rất dễ dàng, bạn chỉ cần dùng nước cốt dưa leo thoa vòng quanh mắt, để trong vòng 15 phút trước khi rửa sạch. Tinh chất dưa leo không chỉ giảm sưng mà còn có tác dụng làm se da, giảm nhăn vùng mắt hiệu quả.

Khoai tây: Được biết đến như một nguyên liệu dưỡng da thần kỳ, khoai tây còn có công dụng tuyệt vời trong việc xử lý bọng mắt. Cách thực hiện khá đơn giản, chỉ cần dùng vài lát khoai tây đã được làm mát đắp lên vết sưng. Để nguyên như vậy và thư giãn trong vòng 30 phút, sau đó rửa lại bằng nước mát. Trong khoai tây chứa nhiều enzyme catecholase có thể làm sáng da và giảm quầng thâm cũng như bọng mắt.

Thu Cúc là địa chỉ cắt bọng mỡ mắt uy tín, an toàn

Thu Cúc là địa chỉ cắt bọng mỡ mắt uy tín, an toàn

Trên đây là một số giải pháp loại bỏ bọng mắt khá đơn giản mà bạn có thể áp dụng. Tuy nhiên, nếu bọng mắt của bạn là do bẩm sinh, bọng mắt tồn tại lâu dài thì chúng tôi khuyên bạn nên can thiệp bằng phương pháp y khoa hiện đại, mà nổi bật nhất là phẫu thuật cắt bọng mắt. Phẫu thuật cắt bọng mắt được các bác sĩ tại Thu Cúc thực hiện rất nhanh chóng và an toàn, đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

Để biết thêm thông tin về dịch vụ cắt bọng mắt tại Thu Cúc, bạn Hà Huyền hãy bấm số 1900 5588 96 để được tư vấn miễn phí nhé.

The post Mắt có bọng mắt phải làm sao? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2vKxiHL
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét