Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Xăm lông mày màu gì đẹp?

tin-tuc

Lựa chọn màu lông mày là điều vô cùng quan trọng khi phun xăm lông mày. Vậy xăm lông mày màu gì đẹp?

Một hàng lông mày được xem là đẹp khi có đường nét rõ ràng, cân đối với các đường nét trên khuôn mặt.

Các yếu tố giúp bạn lựa chọn màu xăm lông mày đẹp

Một hàng lông mày được xem là đẹp khi có đường nét rõ ràng, cân đối với các đường nét trên khuôn mặt. Ngoài ra, màu sắc lông mày cũng phải hài hòa với màu da và màu tóc. Thế nên, thật không dễ dàng để có thể khẳng định xăm lông mày màu gì đẹp mà bạn cần phải dựa vào các tiêu chí dưới đây.

– Tuổi tác: Với những chị em trẻ tuổi thì các gam màu sáng sẽ rất phù hợp. Còn những chị em đã ngoài 30 tuổi thì các màu tông trầm là gợi ý lý tưởng để bạn không bị già đi mà cũng không hề bị “lố” so với độ tuổi của mình.

– Màu da: Khi lựa chọn màu lông mày phải chú ý tới màu da của bạn. Nếu nước da bạn sáng màu, bạn có thể thoải mái lựa chọn bất cứ màu sắc nào mình yêu thích. Nhưng nếu da bạn hơi tối, phải lựa chọn màu sắc lông mày tương đồng với màu da, thông thường chọn màu sáng hơn nước da 1 độ. Nước da tối màu cần tránh xa các màu quá sáng vì nó sẽ tạo nên sự chênh lệch lớn giữa 2 sắc độ, làm gương mặt bạn thiếu hài hòa.

– Màu tóc: Hãy lựa chọn màu lông mày cùng tông màu với màu tóc của bạn. Tóc màu sáng thì màu lông mày sáng và ngược lại. Tuy nhiên nên chọn màu lông mày giảm 1 tông so với màu tóc.

Hãy lựa chọn màu lông mày cùng tông màu với màu tóc của bạn.

Gợi ý màu xăm lông mày đẹp

Hiện nay đa số chị em khi đi xăm lông mày có xu hướng chọn 1 trong 3 màu là màu nâu sáng, nâu trầm và đen. Mỗi người sẽ phù hợp với một màu khác nhau nên bạn cần phải nhờ đến sự tư vấn của chuyên viên phun xăm để có được màu lông mày đẹp nhất, ưng ý nhất.

– Màu đen: Lông mày đen phù hợp những người yêu thích vẻ đẹp đơn giản hơn nữa lại không bị lỗi mốt. Tuy nhiên, chỉ nên chọn màu đen nhạt vì màu đen đậm sẽ làm khuôn mặt bạn bị già hơn.

– Màu nâu trầm: Gam màu này gần như phù hợp mọi đối tượng, màu da và màu tóc. Thế nên màu nâu trầm sẽ là lựa chọn an toàn, hợp thời mà cũng chẳng cần phải lo sẽ nhanh “lỗi mốt”.

– Màu nâu sáng: Màu nâu sáng này ít được chọn hơn màu nâu trầm vì nhìn lông mày sau phun xăm không được tự nhiên. Tuy nhiên nó lại mang đến nét cá tính, ấn tượng và độc đáo.

Gam màu nâu gần như phù hợp mọi đối tượng, màu da và màu tóc.

Một lưu ý nhỏ cho những chị em có ý định phun xăm lông mày đó là ngoài vấn đề màu sắc thì chị em cũng cần chú ý đến công nghệ phun xăm và mực phun xăm mà địa chỉ đó thực hiện. Những yếu tố đảm bảo sẽ đem đến cho bạn hàng lông mày chuẩn màu, màu lông mày cũng duy trì ổn định, lâu dài hơn trong khoảng 3-5 năm.

The post Xăm lông mày màu gì đẹp? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2uUsFxA
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét