Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

Cắt da thừa ở mắt có đau không?

tin-tuc

Thưa bác sĩ, em mới 25 tuổi nhưng mắt em đã có nhiều da chùng ở phía đuôi mắt, trông rất già và thiếu sức sống. Em định đi cắt bỏ lớp da thừa này nhưng băn khoăn không biết cắt da thừa ở mắt có đau không? Hy vọng sớm nhận được câu trả lời từ bác sĩ. Em rất cám ơn.

(Thu Hà, nttha9xb…@gmail.com)

Chào bạn Thu Hà, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của bệnh viện Thu Cúc. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Da thừa khiến đôi mắt trở nên già nua, thiếu sức sống

Da thừa khiến đôi mắt trở nên già nua, thiếu sức sống

Phái đẹp luôn mong muốn hoàn thiện nhan sắc của bản thân. Tuy nhiên không phải ai cũng sở hữu khuôn mặt với những đường nét hoàn hảo, đặc biệt là “cửa sổ tâm hồn”. Thông thường, thời gian và tuổi tác sẽ khiến làn da bạn thiếu sự co dãn, đàn hồi và từ đó xuất hiện những nếp da thừa già nua. Tuy nhiên, cũng có thể do yếu tố cơ địa, do thói quen sinh hoạt khiến nhiều bạn trẻ cũng có da trùng phía đuôi mắt.

Để khắc phục tình trạng này, cách hiệu quả và nhanh nhất là can thiệp y tế để loại bỏ da dư ở mắt. Thế nhưng nhiều chị em còn phân vân chưa dám thực hiện dịch vụ này bởi nỗi lo sợ đau. Cũng như bạn Thu hà, có rất nhiều bạn gái cũng thắc mắc cắt da thừa ở mắt có đau không. Về vấn đề này, chúng tôi xin trả lời là KHÔNG.

Cắt da thừa sẽ trả lại cho bạn đôi mắt trẻ trung, tươi tắn đầy sức sống

Cắt da thừa sẽ trả lại cho bạn đôi mắt trẻ trung, tươi tắn đầy sức sống

Trước khi thực hiện cắt da dư ở mắt, bạn sẽ được gây tê cục bộ nhằm giúp bạn có một trải nghiệm êm ái, thoải mái nhất. Vì vậy bạn không cần phải lo lắng vì sợ đau khi phẫu thuật.

Các chuyên gia cho biết, cắt da thừa ở mắt là một tiểu phẫu nhỏ, rất an toàn, không đau, không để lại sẹo. Đặc biệt, với kỹ thuật cắt da thừa được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc tại Bệnh viện Thu Cúc, bạn sẽ sở hữu đôi mắt trẻ trung, tươi tắn một cách nhanh chóng, hạn chế biến chứng và không để lộ dấu vết thẩm mỹ.

Bệnh viện Thu Cúc đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ từ năm 1996. Từ đó đến nay, Thu Cúc luôn là địa chỉ làm đẹp uy tín, được hàng nghìn chị em tin tưởng mỗi năm. Hơn nữa, Thu Cúc quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên viên được đào tạo bài bản, luôn tận tâm với nghề cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại tiện nghi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Các bác sĩ tại Thu Cúc thực hiện cắt da thừa nhanh chóng, chính xác, không đau

Các bác sĩ tại Thu Cúc thực hiện cắt da thừa nhanh chóng, chính xác, không đau

Trên đây là một số thông tin liên quan đến câu hỏi cắt da thừa ở mắt có đau không mà chúng tôi cung cấp cho bạn Thu hà. Nếu Thu Hà còn điều gì thắc mắc cần tư vấn, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 1900 5588 96 để được hỗ trợ miễn phí nhé.

The post Cắt da thừa ở mắt có đau không? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2vdlFNh
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét