Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2017

Lưu ý sau khi xăm lông mày

tin-tuc

Xăm lông mày tuy chỉ là kĩ thuật đơn giản nhưng để có được kết quả thẩm mỹ đẹp như ý thì bạn cần phải nắm chắc được những lưu ý sau khi xăm lông mày mà bài viết dưới đây chia sẻ.

Để đưa mực vào da, tạo sự sắc nét cho lông mày, các chuyên viên phải sử dụng kim xăm chuyên dụng di trực tiếp trên bề mặt da.

  1. Về chế độ ăn uống

Để đưa mực vào da, tạo sự sắc nét cho lông mày, các chuyên viên phải sử dụng kim xăm chuyên dụng di trực tiếp trên bề mặt da. Quá trình này không thể tránh khỏi việc gây ra một số tổn thương nhất định cho da. Vì thế nên sau xăm lông mày, bạn có thể gặp một số hiện tượng như sưng nhẹ, lông mày bong vảy,… Nếu muốn quá trình sưng và bong vảy diễn ra nhanh chóng, không làm ảnh hưởng đến hiệu quả thẩm mỹ của hàng lông mày thì bạn cần phải tránh xa các thực phẩm như thịt bò, thịt gà, hải sản. Lý do là chúng dễ gây ra cảm giác đau, nhức, làm chậm quá trình hồi phục của lông mày, khiến thời gian lông mày bị sưng kéo dài hơn.

Ngoài ra, để tránh tuyệt đối tình trạng sẹo sau khi xăm lông mày thì bạn cũng cần phải kiêng ăn trứng, rau muống. Đặc biệt không được uống rượu, bia, cà phê hay sử dụng các chất kích thích khi vừa xăm lông mày xong vì có thể chúng sẽ khiến cho màu lông mày không được đẹp như ý muốn, thậm chí bị loang lổ không đều màu.

Bạn hãy tăng cường bổ sung nhiều rau xanh và hoa quả tươi.

Thay vì ăn các thực phẩm đã loại trừ ở trên, bạn hãy tăng cường bổ sung nhiều rau xanh và hoa quả tươi. Những thực phẩm này sẽ cung cấp hàm lượng vitamin đáng kể giúp cơ thể tăng sức đề kháng, khỏe mạnh hơn và hỗ trợ quá trình làm lành vết thương diễn ra nhanh hơn. Cụ thể, những thực phẩm mà bạn nên tích cực ăn là cà rốt, rau diếp cá, chanh, nghệ tươi,…

  1. Về chế độ chăm sóc

Nhiều chị em nghĩ rằng sau khi xăm lông mày xong lông mày sẽ đẹp ngay. Quan niệm này hoàn toàn sai lầm vì giai đoạn 1 tuần đầu tiên lông mày vẫn còn đậm màu, phải sau khoảng 1 tháng lông mày mới ổn định và đẹp tự nhiên. Và trong thời gian này bạn cần phải chú ý đến cách chăm sóc để lông mày khi ổn định sẽ đẹp nhất theo mong muốn.

Điều đầu tiên bạn cần lưu ý sau khi xăm lông mày là kiêng nước trong 2 ngày đầu tiên. Khi rửa mặt nên lau nhẹ nhàng, tránh rửa mặt và làm nước tác động trực tiếp lên lông mày nhằm hạn chế hiện tượng màu mực lông mày bị nhờ, loang màu hay gây viêm. Bên cạnh đó chú ý thoa thuốc mỡ đều đặn trong 2 ngày đầu theo đúng chỉ dẫn của điều dưỡng viên.

Điều đầu tiên bạn cần lưu ý sau khi xăm lông mày là kiêng nước trong 2 ngày đầu tiên.

Sau khi xăm lông mày, lông mày sẽ bong vảy rồi mới đẹp tự nhiên. Thông thường từ 3-5 ngày lông mày sẽ bong vảy ngoài, một số trường hợp cơ địa xấu thì sau khoảng 1 tuần lớp vảy ngoài mới bong. Dù vậy thì bạn cũng không nên tự dùng tay gỡ vảy lông mày bong mà phải để quá trình này diễn ra tự nhiên để lông mày đều màu, không bị hiện tượng đậm, nhạt loang lổ.

Trên đây chúng tôi đã giúp bạn đưa ra những thông tin cần lưu ý sau khi xăm lông mày. Hãy “nằm lòng” những lưu ý này để có được kết quả ưng ý nhất sau khi xăm lông mày nhé.

The post Lưu ý sau khi xăm lông mày appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2v2ZPsw
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét