Thứ Bảy, 22 tháng 7, 2017

Phun xăm lông mày đau không?

tin-tuc

Do sử dụng kim tác động vào da để tạo hình dáng và màu sắc cho lông mày nên nhiều người băn khoăn phun xăm lông mày có đau không? Vậy thực tế như thế nào? Bài viết này sẽ đưa ra câu trả lời giúp bạn.

Phun xăm lông mày từ lâu đã là kĩ thuật làm đẹp lông mày hot được chị em ưa chuộng.

Phun xăm lông mày không đau….

Phun xăm lông mày từ lâu đã là kĩ thuật làm đẹp lông mày hot được chị em ưa chuộng. Phương pháp này sẽ giúp khắc phục triệt để tình trạng lông mày thưa, ngắn, nhạt màu, thay vào đó là hàng lông mày sắc nét, cân đối và hài hòa với khuôn mặt. Và để làm được điều đó, các chuyên viên sẽ phải sử dụng dụng cụ phun xăm mày chuyên dụng tác động vào lớp thượng bì của da, đưa mực vào bên trong để tạo màu và hình dáng cho lông mày. Quá trình này không hề gây cảm giác đau hay khó chịu do trước đó bạn đã được thoa tê với liều lượng vừa phải. Sau khi thuốc tê hết tác dụng, quá trình phun xăm lông mày kết thúc bạn cũng không hề thấy có cảm giác khó chịu nào.

…. nhưng lông mày có thể bị sưng sau khi phun xăm

Mặc dù không gây cảm giác đau trong khi phun xăm nhưng sau khoảng 1 ngày lông mày của bạn có thể có hiện tượng sưng. Mức độ sưng ít hay nhiều, kéo dài nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó có cả yếu tố cơ địa của khách hàng. Tuy nhiên, nhìn chung tình trạng sưng sau phun xăm lông mày không kéo dài quá lâu, thông thường bạn sẽ chỉ mất khoảng 2-3 ngày hoặc thậm chí nhanh hơn nếu cơ địa lành.

Quá trình phun xăm không hề gây cảm giác đau hay khó chịu do trước đó bạn đã được thoa tê với liều lượng vừa phải.

Nếu sau khi phun xăm, lông mày có hiện tượng sưng thì bạn cũng đừng nên quá lo lắng. Đây là phản ứng bình thường của cơ thể khi bị tác động và tổn thương nhỏ. Bạn chỉ cần tra thuốc mỡ theo đúng chỉ định của bác sĩ, kiêng nước, kiêng bụi bẩn là lông mày sẽ nhanh chóng hết sưng, bong vảy và đẹp như ý.

Tuy là dịch vụ hot nhưng phun xăm lông mày hiện nay không còn được chị em ưu ái lựa chọn nữa bởi kĩ thuật này đã tương đối “lỗi mốt”. Thay vào đó, giờ đây chị em có xu hướng lựa chọn phương pháp phun thêu lông mày. Phương pháp này bạn không cần phải lo lắng phun xăm lông mày đau không mà tình trạng sưng nề cũng được hạn chế. Đặc biệt, phun thêu lông mày đem đến kết quả lông mày đẹp tự nhiên hơn hẳn các phương pháp làm đẹp lông mày trước đây.

Với mực xăm chất lượng cao nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và đội ngũ chuyên viên giỏi, Thu Cúc đang là địa chỉ phun thêu lông mày uy tín được chị em rỉ tai nhau lựa chọn.

Với mực xăm chất lượng cao nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và đội ngũ chuyên viên giỏi, Thu Cúc đang là địa chỉ phun thêu lông mày uy tín được chị em rỉ tai nhau lựa chọn. Mỗi ngày, Thu Cúc đón rất nhiều khách hàng và mọi khách hàng đến Thu Cúc phun thêu lông mày đều cảm thấy hài lòng tuyệt đối về cả chất lượng dịch vụ lẫn phong cách phục vụ.

The post Phun xăm lông mày đau không? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2vuskiS
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét