Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Lỗ mũi to phải làm sao? Hỏi đáp cùng chuyên gia phẫu thuật mũi

Hỏi đáp: Em chào bác sĩ ạ! Bác sĩ cho em hỏi lỗ mũi to phải làm sao ạ! Mũi của em cũng cao nhưng khổ nỗi lỗ mũi to và hở nên trông rất kém duyên. E muốn khắc phục thì phải dùng phương pháp gì? Em rất mong nhận được tư vấn từ bác sĩ. Em cảm ơn bác sĩ rất nhiều!

lo-mui-to-phai-lam-sao-1

Lỗ mũi to phải làm sao để có chiếc mũi thon gọn?

Thu Phương – Kế toán, Đà Nẵng

Bác sĩ tư vấn:

Chào bạn Thu Phương! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc lỗ mũi to phải làm sao về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Với câu hỏi của bạn, chúng tôi sẽ giải đáp như sau:

Thu gọn cánh mũi – Giải pháp cho tình trạng cánh mũi, lỗ mũi to

Chiếc mũi của người Việt Nam thường có đặc điểm cánh mũi to và lỗ mũi rộng làm cho chiếc mũi trông to và thô. Những khuyết điểm này làm mất đi tính thẩm mỹ trên “điểm nhô” của khuôn mặt. Chính vì thế, cần có phương pháp để giúp cải thiện tình trạng này, mang lại chiếc mũi thon gọn hơn.

Thu gọn cánh mũi ra đời là giải pháp giúp gọn phần cánh mũi, làm lỗ mũi nhỏ lại, tạo hình mũi đứng dáng chữ A với cặp lỗ mũi hình hạt chanh duyên dáng. Đây là kỹ thuật khắc phục tình trạng to bè của chiếc mũi, giúp cho chiếc mũi cân đối hơn.

Thu gọn cánh mũi bao gồm 2 kỹ thuật: Cắt cánh mũicuộn cánh mũi. Tùy vào tình trạng mũi mà sẽ lựa chọn một trong hai kỹ thuật này.

lo-mui-to-phai-lam-sao-2

Hình mô phỏng các kỹ thuật trong thu gọn cánh mũi

+ Với trường hợp cánh mũi rộng, da ở phần cánh mũi dày thì sẽ áp dụng kỹ thuật cắt cánh mũi.

+ Với trường hợp lỗ mũi to mà cánh mũi không quá to, da ở phần mũi mỏng thì sẽ áp dụng kỹ thuật cuộn cánh mũi.

Với câu hỏi lỗ mũi to phải làm sao của bạn Thu Phương, thì trong phẫu thuật, bác sĩ thực hiện sẽ tiến hành theo kỹ thuật cuộn cánh mũi, giúp khắc phục tình trạng lỗ mũi to, tạo lỗ mũi hình hạt chanh hài hòa.

Giải quyết lâu dài tình trạng lỗ mũi to với kỹ thuật cuộn cánh mũi

Ca phẫu thuật thu nhỏ lỗ mũi của hotboy người Úc tại JW

lo-mui-to-phai-lam-sao-3

Đội ngũ bác sĩ Việt – Hàn với kinh nghiệm chuyên môn, tay nghề cao tại JW

Là đơn vị tiên phong trong phẫu thuật làm đẹp mũi, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc với kỹ thuật cuộn cánh mũi sẽ được thực hiện với việc cuộn cánh mũi vào trong chân mũi theo một tỷ lệ nhất định giúp thu hẹp lại lỗ mũi. Với kỹ thuật này, bác sĩ sẽ khéo léo và tỉ mỉ thực hiện để tỷ lệ cánh mũi được cuốn vào không quá nhiều mà cũng không quá ít, tạo nên sự cân đối.

lo-mui-to-phai-lam-sao-4

Các bác sĩ tiến hành thăm khám tình trạng mũi cho khách hàng

Áp dụng trang thiết bị tiên tiến, luôn cập nhật những công nghệ mới nhất từ đất nước làm đẹp Hàn Quốc, JW luôn mang lại sư an toàn cho từng ca phẫu thuật đồng thời mang lại hiệu quả lâu dài cho khách hàng.

Kỹ thuật cuộn cánh mũi tại JW diễn ra với thời gian nhanh chóng, giúp chiếc mũi đẹp tự nhiên, hồi phục nhanh mà không để lại sẹo

lo-mui-to-phai-lam-sao-5

Chiếc mũi thon gọn với lỗ mũi và cánh mũi được chỉnh cân đối sau khi khách hàng thực hiện thu gọn cánh mũi tại JW

Bạn Thu Phương thân mến! Hi vọng lời giải đáp trên của chúng tôi đã giúp bạn gỡ rối thắc mắc lỗ mũi to phải làm sao. Mời bạn đến trực tiếp tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc để được gặp trực tiếp bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn chi tiết về tình trạng mũi của bạn.

Chúc bạn sức khỏe!

The post Lỗ mũi to phải làm sao? Hỏi đáp cùng chuyên gia phẫu thuật mũi appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2tF4sYN
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét