Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Giải mã lý do xăm lông mà nâu chưa bao giờ hạ nhiệt

tin-tuc

Xăm lông mày nâu ngay từ khi mới xuất hiện cho tới thời điểm hiện tại vẫn luôn là màu hot được đông đảo bạn gái lựa chọn. Lý do nào đã làm nên độ hot này? Hãy cùng bài viết giải mã nhé.

Phun xăm lông mày nâu là trào lưu hot của phái đẹp Việt

Màu sắc lông mày đóng vai trò khá lớn trong việc quyết định hiệu quả thẩm mỹ của hàng lông mày sau phun xăm. Đáp ứng nhu cầu đa dạng của phái đẹp, kho tàng mực xăm mày cũng có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn. Tùy vào sở thích và đặc điểm nước da, màu tóc của khách hàng mà màu lông mày sẽ làm tôn lên hay “dìm” xuống vẻ đẹp của khuôn mặt bạn.

Trong số các màu xăm lông mày hiện tại, màu nâu là màu có xu hướng được lựa chọn nhiều nhất. Các màu nâu phổ biến là màu nâu socola, nâu hạt dẻ, nâu đỏ, nâu đồng, nâu cà phê và nâu đen. Nhìn chung các màu nâu này không “kén” da, phù hợp tạo nên sức hút mãnh liệt để xăm lông mày nâu chưa bao giờ hạ nhiệt.

Xăm lông mày nâu trung tính sẽ phù hợp với tất cả mọi người mà không kén da.

Nhưng màu nâu tây sẽ phù hợp nhất khi bạn sở hữu một làn da trắng sáng.

Lông mày màu nâu socola, nâu hạt dẻ được đánh giá đem lại sự sang trọng, lịch sự nhưng vẫn trẻ trung, năng động.

Xăm lông mày nâu đỏ, nâu đồng sẽ tạo nét tự nhiên nhưng không hề bị mờ nhạt hay kém nổi bật, phù hợp với chị em có màu tóc tương đồng.

Nếu chị em lo lắng làn da hơi tối màu thì hãy chọn nâu cà phê, nâu đen cho hài hòa, cân đối.

Có nhiều lý do đáng để bạn xăm lông mày nâu nhưng có một điều quan trọng hơn cả đó là phải lựa chọn địa chỉ phun xăm lông mày uy tín thì lông mày sau phun xăm mới lên màu chuẩn, đẹp, tự nhiên. Và với hơn 20 năm kinh nghiệm, Thu Cúc tự hào là địa chỉ vàng để bạn có được hàng lông mày đẹp như ý muốn.

Ở Thu Cúc, trước khi tiến hành phun xăm lông mày, bạn sẽ được chuyên viên tư vấn lựa chọn màu nâu phù hợp nhất. Trong quá trình phun mày, chuyên viên có trình độ giỏi, mực xăm chất lượng cao sẽ là những yếu tố đảm bảo tuyệt đối lông mày lên màu chuẩn, tự nhiên và màu lông mày duy trì lâu dài, ổn định cùng thời gian.

The post Giải mã lý do xăm lông mà nâu chưa bao giờ hạ nhiệt appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2vLjPA2
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét