Thứ Bảy, 29 tháng 7, 2017

Chỉnh hình sụp mí có đau không?

tin-tuc

Chào bác sĩ, mắt em bị sụp mí khá nặng. Em đi khám thì bác sĩ khuyên em nên đi chỉnh hình sụp mí vì để lâu sợ ảnh hưởng đến thị lực, nhưng em còn băn khoăn liệu chỉnh hình sụp mí có đau không? Mong bác sĩ giải đáp giúp em. Em cảm ơn.

(Phạm Hằng, pthangn…@gmail.com)

Chào bạn Phạm Hằng, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Để trả lời cho thắc mắc chỉnh hình sụp mí có đau không của bạn, chúng tôi xin cung cấp một số thông tin sau:

Sụp mí không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn có thể ảnh hưởng đến thị lực của bạn

Sụp mí không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn có thể ảnh hưởng đến thị lực của bạn

Sụp mí là một khiếm khuyết về mắt mà không ít người gặp phải, có thể do bẩm sinh, do chấn thương hay các yếu tố bên ngoài gây ra. Nếu bệnh chỉ ở mức độ nhẹ thì sẽ không ảnh hưởng nhiều nhưng khi bệnh nặng, mí mắt bạn sụp xuống không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn cản trở tầm nhìn, gây suy giảm thị lực. Bởi thế chỉnh hình sụp mí là nhu cầu bức thiết của nhiều người.

Hiện nay, phương pháp chỉnh hình sụp mí phổ biến nhất đó là cắt mí mắt. Đây là giải pháp loại bỏ tình trạng sụp mí bẩm sinh an toàn, hiệu quả. Phẫu thuật áp dụng cho đối tượng khách hàng sụp mí ở mọi cấp độ và lứa tuổi. Trước khi tiến hành chỉnh hình sụp mí bằng phẫu thuật cắt mí mắt, bạn sẽ được gây tê cục bộ tại vùng phẫu thuật. Đặc biệt, với công nghệ cắt mí mắt tiên tiến hàng đầu mà thu Cúc đang áp dụng sẽ mang lại kết quả thẩm mỹ tối ưu, không đau, không để lại sẹo. Bởi vậy, bạn Phạm Hằng có thể yên tâm sẽ không có cảm giác đau hay khó chịu khi chỉnh hình sụp mí.

Phương pháp chỉnh hình sụp mí phổ biến nhất hiện nay là cắt mí mắt

Phương pháp chỉnh hình sụp mí phổ biến nhất hiện nay là cắt mí mắt

Cắt mí mắt là tiểu phẫu đơn giản nhưng đòi hỏi độ chính xác và tỉ mỉ. tại Bệnh viện Thu Cúc, các bác sĩ thực hiện cắt mí mắt rất nhanh chóng, an toàn và thẩm mỹ. Bạn sẽ được bác sĩ thăm khám để xác định mức độ sụp mí. Từ đó lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp cho mình. Tùy từng trường hợp của bạn mà tiến hành cắt cơ mí trên, tạo hình ròng rọc để nâng mí treo lên trán giúp đôi mắt sáng khỏe, tinh anh và hài hòa với mọi đường nét trên khuôn mặt.

Kết thúc phẫu thuật là bạn có thể về nhà ngay mà không mất thười gian lưu trú tại bệnh viện, đồng thời các bác sĩ và điều dưỡng viên sẽ hướng dẫn tỉ mỉ cho bạn cách chăm sóc sau phẫu thuật đôi mắt phục hồi nhanh chóng và đạt hiệu quả thẩm mỹ tối ưu.

Các bác sĩ Thu cúc thực hiện chỉnh hình sụp mí nhanh chóng, an toàn

Các bác sĩ Thu cúc thực hiện chỉnh hình sụp mí nhanh chóng, an toàn

Với những ưu thế vượt trội về chất lượng và uy tín, Thu Cúc là địa chỉ thực hiện chỉnh hình sụp mí mà bạn có thể tin tưởng. Để hiểu rõ hơn về dịch vụ này, bạn vui lòng gọi đến tổng đài 1900 588 96, Thu Cúc sẽ tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng.

The post Chỉnh hình sụp mí có đau không? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2uLfixL
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét