Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Xăm lông mày bị sưng: Nguyên nhân và giải pháp

tin-tuc

90% trường hợp sau khi xăm lông mày đều có hiện tượng sưng nhẹ. Vậy nguyên nhân là do đâu và giải pháp khắc phục hiện tượng này là gì? Cùng bài viết này đi tìm lời giải đáp nhé.

Xăm lông mày là phương pháp giúp hàng lông mày trở nên sắc nét, cân đối và hài hòa hơn.

Nguyên nhân xăm lông mày bị sưng

Xăm lông mày là phương pháp giúp hàng lông mày trở nên sắc nét, cân đối và hài hòa hơn. Đây là hình thức làm đẹp lông mày bằng cách sử dụng kim xăm có nhúng mực di đều trên da để tạo màu lông mày theo khuôn đã vẽ trước đó. Quá trình này không tránh khỏi việc tạo ra các tổn thương trên da nên sau khi xăm lông mày sẽ có hiện tượng sưng nhẹ hay nặng tùy cơ địa của từng người.

Ngoài ra, nguyên nhân khiến lông mày bị sưng sau khi phun xăm có thể còn do bạn đã lựa chọn phải địa chỉ xăm lông mày kém chất lượng. Những cơ sở này chuyên viên có trình độ kém, mực xăm không đảm bảo, dụng cụ xăm không được vệ sinh, khử trùng trước khi đưa vào sử dụng nên làm tăng nguy cơ nhiễm trùng, khiến cho lông mày bị sưng tấy.

Quá trình này không tránh khỏi việc tạo ra các tổn thương trên da nên sau khi xăm lông mày sẽ có hiện tượng sưng nhẹ hay nặng tùy cơ địa của từng người.

Một nguyên nhân chủ quan khác dễ làm cho lông mày bị sưng nhiều sau xăm đó là chế độ chăm sóc không đúng. Có thể bạn đã để lông mày tiếp xúc trực tiếp nhiều với nước, bụi bẩn gây nhiễm trùng, làm chậm quá trình lành và bong vảy của lông mày.

Cách giảm tình trạng sưng của lông mày sau xăm

Lông mày sau khi xăm nếu có hiện tượng sưng nhẹ bạn không cần quá lo lắng mà chỉ cần thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ. Những điều mà bạn cần làm đó là giữ vệ sinh sạch sẽ vùng lông mày, thoa thuốc mỡ đều đặn. Nếu trường hợp lông mày sưng nhiều thì nên đến trực tiếp các cơ sở y tế uy tín để được thăm khám và tư vấn cách khắc phục phù hợp.

Ngoài những cách đó, có 1 cách khác mà chị em có thể chủ động hạn chế được tình trạng sưng của lông mày sau làm đẹp đó là lựa chọn phun, thêu hay điêu khắc lông mày ở Thu Cúc. Đây là những kĩ thuật tiên tiến đã được Thu Cúc ứng dụng thành công trên nhiều trường hợp.

Các dụng cụ sử dụng trong làm đẹp lông mày đều sử dụng 1 lần, trước khi sử dụng đều vệ sinh sạch sẽ, khử trùng nên rút ngắn thời gian sưng và bong vảy.

Đặc biệt, ở Thu Cúc, mực xăm được nhập khẩu từ nhà sản xuất uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thành phần từ thiên nhiên rất thân thiện với làn da. Các dụng cụ sử dụng trong làm đẹp lông mày đều sử dụng 1 lần, trước khi sử dụng đều vệ sinh sạch sẽ, khử trùng nên rút ngắn thời gian sưng và bong vảy. Và quan trọng hơn, chuyên viên thực hiện có chuyên môn giỏi, dày dạn kinh nghiệm sẽ giúp hàng lông mày được đẹp tự nhiên, hài hòa, phù hợp với khuôn mặt.

Lựa chọn làm đẹp lông mày ở Thu Cúc, chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ hài lòng tuyệt đối về chất lượng dịch vụ cũng như phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

The post Xăm lông mày bị sưng: Nguyên nhân và giải pháp appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2temHEa
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét