Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Kinh nghiệm nhấn mí mắt

tin-tuc

Nhấn mí mắt là phương pháp làm đẹp đơn giản, hiệu quả. Mặc dù phổ biến nhưng không phải ai cũng am hiểu về loại hình thẩm mỹ mắt này. Để hiểu rõ hơn về nhấn mí mắt, cùng tham khảo thông tin cũng như kinh nghiệm nhấn mí mắt trong bài viết dưới đây.

Nhấn mí mắt rất được phái đẹp yêu thích nhưng không phải ai cũng am hiểu về dịch vụ làm đẹp này.

Nhấn mí mắt rất được phái đẹp yêu thích nhưng không phải ai cũng am hiểu về dịch vụ làm đẹp này.

Nhấn mí mắt là phương pháp tạo nếp mí nhanh chóng và đảm bảo an toàn được nhiều chị em tin chọn hiện nay, giúp khắc phục những khuyết điểm về mắt như mắt một mí, mí lót, mí lẩn,…

Các chuyên gia cho biết, nhấn mí mắt chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, không cắt rạch, hoàn toàn không để lại sẹo, không gây tổn thương đến thị lực và những vùng da mô lân cận nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Tại Thu Cúc, quy trình phẫu thuật được thực hiện nhanh chóng, dưới bàn tay khéo léo của các bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn nên hạn chế xâm lấn, đảm bảo an toàn. Mỗi năm, Thu Cúc được hàng nghìn chị em gửi gắm niềm tin hoàn thiện nhan sắc. Để hiểu rõ hơn về dịch vụ nhấn mí mắt, cùng tham khảo một số kinh nghiệm nhấn mí mắt sau đây:

Lựa chọn địa chỉ thực hiện nhấn mí mắt: Điều đầu tiên và quan trọng nhất khi có ý định nhấn mí mắt hay bất cứ loại hình thẩm mỹ nào, đó là phải lựa chọn cho mình một cơ sở thẩm mỹ uy tín, đáng tin cậy. Bởi nhấn mí mắt tuy chỉ là một tiẻu phẫu nhỏ nhưng đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải tỉ mỉ, chuyên môn cao với hệ thống trang thiết bị hiện đại và công nghệ nhấn mí tiên tiến. Có như vậy mới đảm bảo đem lại hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất, hạn chế biến chứng, đảm bảo an toàn.

Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất

Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất

Ngoài ra, trước khi tiến hành nhấn mí mắt, bạn sẽ được các bác sĩ, chuyên viên thăm khám và tư vấn lựa chọn phương pháp nhấn mí phù hợp với tình trạng của mình. Đây cũng được coi là một bước quan trọng bởi mỗi phương pháp nhấn mí cho một hiệu quả khác nhau nhất định, bạn cần lựa chọn sao cho phù hợp với bản thân mình nhất.

Chăm sóc sau cắt mí: Nhấn mí Hàn Quốc không cắt rạch mà chỉ luồn chỉ qua 3-5 điểm rất nhỏ tại mi mắt trên nên không để lại sẹo thẩm mỹ. Tuy nhiên, để nhanh chóng phục hồi và có được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, khách hàng cần chú ý chăm sóc vùng phẫu thuật nhẹ nhàng theo chỉ định của bác sĩ:

+ Vệ sinh phần mí mắt hàng ngày bằng nước muối sinh lý và tra mỡ kháng sinh để tránh nhiễm trùng.

+ Không gãi, không dụi mắt, không đeo kính sát tròng và trang điểm trong một tuần đầu sau nhấn mí.

+ Thời gian đầu nên tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp, hạn chế nhìn lâu vào sách vở, màn hình máy tính.

+ Uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ để nhanh chóng phục hồi và đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu.

Thu Cúc đã thực hiện nhấn mí mắt thành công cho rất nhiều chị em

Thu Cúc đã thực hiện nhấn mí mắt thành công cho rất nhiều chị em

Trên đây là những thông tin về nhấn mí mắt cũng như một vài chia sẻ về kinh nghiệm cắt mí mắt mà các bạn đọc có thể tham khảo. Nếu có điều gì thắc mắc cần tư vấn, hãy liên hệ với Thu Cúc qua số điện thoại 1900 5588 96 để được hỗ trợ 24/24h.

The post Kinh nghiệm nhấn mí mắt appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2uos6LG
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét