Thứ Bảy, 29 tháng 7, 2017

Tiêm filler mũi có an toàn không?

Tiêm filler mũi là phương pháp nâng mũi nhanh chóng nhất trên thị trường làm đẹp hiện nay. Tuy nhiên, phương pháp này có an toàn không là thắc mắc được rất nhiều người quan tâm, mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời khách quan nhất.

tiem-filler-mui-co-an-toan-khong-1

Tiêm filler mũi giúp chiếc mũi đẹp tự nhiên và nhanh chóng

Nâng mũi đẹp nhanh chóng với phương pháp tiêm filler

Với sự phát triển mạnh từ công nghệ thẩm mỹ, hiện nay để sở hữu một chiếc mũi đẹp nhanh chóng không phải là điều khó khăn như trước nữa. Công nghệ nâng mũi với nhiều phương pháp giúp cải thiện tình trạng mũi, mang lại chiếc mũi cao đẹp tự nhiên.

Tiêm filler mũi là phương pháp nâng mũi không phẫu thuật và cho hiệu quả tức thì. Đây là phương pháp nâng mũi không cần đến sự can thiệp của dao kéo hay bất kỳ một dụng cụ chuyên khoa nào.

tiem-fille-mui-co-an-toan-khong-2

Filler là chất làm đầy, thường được dùng để cải thiện vùng da bị lõm

Filler thường được gọi là chất làm đầy, chất này thường được dùng để cải thiện tình trạng vùng da bị lõm như hốc mắt sâu, nếp nhăn trán,… Khi dùng trong nâng mũi, filler được bơm với một lượng vừa đủ vào những điểm cần cải thiện trên chiếc mũi. Sau 10-15 phút công đoạn tiêm filler kết thúc, người thực hiện đã sở hữu chiếc mũi với độ cao đẹp tự nhiên.

Tiêm filler mũi có an toàn không?

Filler được biết đến là giải pháp giúp cải thiện hình dáng mũi nhanh chóng. Với cấu tạo gần giống tế bào trong cơ thể con người nên khi đưa vào, lượng filler sẽ bị hấp thu đến hết, không để lại tại dư trong cơ thể và không để lại sẹo.

Trước khi thực hiện nâng mũi, người thực hiện cần xác định nâng mũi đẹp trong thời gian ngắn hay muốn sở hữu chiếc mũi cao đẹp lâu dài về sau. Bởi nâng mũi bằng filler là giải pháp nâng mũi tạm thời, không bền vững, vì thế người thực hiện cần tìm cho mình phương pháp duy trì hiệu quả dài lâu.

Hình ảnh nâng mũi S Line tại Bệnh viện Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Hiện nay, nâng mũi SLine là phương pháp nâng mũi hoàn chỉnh nhất, không chỉ giúp cải thiện độ cao sống mũi mà SLine còn giúp mũi thon gọn, kín đầu mũi, loại bỏ lâu dài tình trạng cánh mũi to, lỗ mũi rộng,…

tiem-fille-mui-co-an-toan-khong-3

Các công đoạn trong nâng mũi S Line

Tại Bệnh viên thẩm mỹ JW Hàn Quốc, nâng mũi SLine được thực hiện dưới bàn tay của đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, kết hợp áp dụng trang thiết bị, máy móc hiện đại cam kết mang lại cho khách hàng chiếc mũi đẹp, phù hợp với từng khuôn mặt.

tiem-fille-mui-co-an-toan-khong-4

Đội ngũ bác sĩ uy tín với tay nghề, chất lượng chuyên môn cao tại JW

Với công nghệ nâng mũi SLine được chuyển nhượng trực tiếp từ Hàn Quốc, JW luôn đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng, không đau, không xâm lấn, không để lại sẹo, mang đến cho khách hàng chiếc mũi đẹp mãi với thời gian.

tiem-fille-mui-co-an-toan-khong-5

Khách hàng sở hữu chiếc mũi cao đẹp hoàn thiện sau khi thực hiện nâng mũi S Line tại JW

The post Tiêm filler mũi có an toàn không? appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2uLGHiX
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét