Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

“Mốt” xăm chân mày ngang vẫn “được lòng” giới trẻ 2017

tin-tuc

Tuy đã xuất hiện khá lâu nhưng “mốt” xăm chân mày ngang vẫn “được lòng” giới trẻ 2017.

khi chân mày ngang xuất hiện ở Hàn Quốc, dáng mày này đã nhanh chóng lan tỏa và trở thành trào lưu

Khi dáng chân mày ngang chưa xuất hiện, hầu hết chị em đều có xu hướng lựa chọn dáng mày cánh cung ôm sát đôi mắt hay dáng lông mày lá liễu nhỏ tí. Nhưng khi chân mày ngang xuất hiện ở Hàn Quốc, dáng mày này đã nhanh chóng lan tỏa và trở thành trào lưu của giới trẻ bởi chân mày ngang đem đến sự trẻ trung, cá tính và đặc biệt không hề kén khuôn mặt. Và cho đến hiện tại là nửa cuối năm 2017 thì dáng chân mày ngang vẫn có sức hút mạnh mẽ khiến cho giới trẻ Việt lúc nào cũng “phát cuồng”.

Chân mày ngang là dáng mày được kéo thẳng từ đầu chân mày tới ngoài đuôi mắt tạo thành 1 đường thẳng trẻ trung, cá tính cho khuôn mặt bạn gái. Thế nên nhiều ngôi sao, diễn viên nổi tiếng đã nhanh chóng cập nhật mốt xăm lông mày ngang này.

Đi tiên phong cho xu hướng xăm chân mày ngang thời thượng, sanh chảnh là các kiều nữ xứ Hàn.

Nhiều sao Việt cũng không nằm ngoài trào lưu xăm lông mày ngang cá tính.

Hiện nay, Thẩm mỹ Thu Cúc đã và đang ứng dụng thành công phương pháp thêu lông mày ngang. Đây là bước cải tiến hiện đại của kĩ thuật xăm lông mày ngang cũ trước đâu. Bằng cách sử dụng thiết bị thêu mày chuyên dụng, các chuyên viên sẽ nhẹ nhàng di mực trên khuôn lông mày ngang đã vẽ sẵn trước đó để đưa mực vào da, tạo hàng lông mày ngang đẹp cá tính, trẻ trung và thời thượng. Với mực thêu nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Hàn Quốc và đội ngũ chuyên viên có con mắt thẩm mỹ tinh tế bạn sẽ sở hữu dáng mày ngang hot nhất hiện nay mà không phải lo về vấn đề bị đau, chảy máu hay tổn thương trong quá trình thực hiện.

Thêu lông mày ngang ở Thu Cúc trở thành dịch vụ hot hàng ngày tiếp đón hàng trăm bạn gái đến làm đẹp lông mày.

Nhờ những ưu điểm đó mà thêu lông mày ngang ở Thu Cúc trở thành dịch vụ hot hàng ngày tiếp đón hàng trăm bạn gái đến làm đẹp lông mày. Và một điều tuyệt vời hơn nữa là mọi chị em khi đến thêu hay xăm lông mày ngang ở Thu Cúc đều cảm thấy hài lòng tuyệt đối về chất lượng dịch vụ cũng như phong cách phục vụ của nhân viên Thu Cúc. Đây có lẽ cũng sẽ là nguồn động lực to lớn để Thu Cúc ngày càng hoàn thiện mình hơn nữa để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm vượt trội với chi phí dịch vụ hợp lý, phải chăng.

The post “Mốt” xăm chân mày ngang vẫn “được lòng” giới trẻ 2017 appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2tL8t09
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét