Chủ Nhật, 9 tháng 7, 2017

Nhấn mí mắt hết bao nhiêu tiền?

tin-tuc

Nhấn mí đang là phương pháp làm đẹp phổ biến trong giới trẻ. Và vấn đề về chi phí vẫn luôn được các chị em quan tâm. Bài viết sau đây sẽ giải đáp phần nào băn khoăn nhấn mí mắt hết bao nhiêu tiền cho bạn.

Nhấn mí mắt giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí eo tròn đẹp tự nhiên

Nhấn mí mắt giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí eo tròn đẹp tự nhiên

Trong thời gian gần đây, nhấn mí là giải pháp khắc phục nhược điểm mắt một mí, mí lót, mí lẩn được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi những ưu điểm nổi bật của nó. Nhấn mí là kỹ thuật thẩm mỹ khá đơn giản, tạo nếp mí đẹp tự nhiên thông qua sự liên kết giữa da mí và cơ nâng mi bằng chỉ sinh học chuyên dụng. Tiểu phẫu không cắt rạch, bóc tách, không xâm lấn nên rất an toàn, không ảnh hưởng đến thị lực của khách hàng.

Về vấn đề nhấn mí mắt hết bao nhiêu tiền, rất khó để đưa ra mức giá chung cho phương pháp thẩm mỹ mắt này bởi còn phải tùy thuộc và trình độ chuyên môn, sự khéo léo của bác sỹ ở mỗi thẩm mỹ viện. Bởi tuy chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, không phức tạp nhưng nhấn mí mắt đòi hỏi bấc sĩ phải tỉ mỉ, chuyên môn cao. Do đó, chi phí nhấn mí ở từng nơi thường không giống nhau.

Chi phí nhấn mí mắt là vấn đề rất được chị em quan tâm

Chi phí nhấn mí mắt là vấn đề rất được chị em quan tâm

Hiện nay, Thu Cúc áp dụng 2 phương pháp nhấn mí có kỹ thuật thực hiện và hiệu quả mang lại khác nhau nên cũng có mức giá khác nhau, cụ thể là:

– Nhấn mí Hàn Quốc cơ bản: chỉ sinh học luồn qua 3-5 điểm sát mi mắt trên và cố định dưới lớp da mi, tạo nếp mí tồn tại 2-3 năm rồi mờ dần. Chi phí nhấn mí Hàn Quốc cơ bản là 5 triệu.

– Nhấn mí Hàn Quốc vĩnh viễn: bác sĩ luồn chỉ xuyên qua hẳn sụn mi mắt trên rồi cố định chắc chắn dưới nếp da mi nên nếp mí sâu hơn, rõ ràng hơn và ổn định, đem lại hiệu quả thẩm mỹ lâu dài. Phương pháp này có giá là 8 triệu đồng.

Đây là mức giá phải chăng cho một dịch vụ cắt mí an toàn, hiệu quả và nhanh chóng. Mỗi năm, Thu Cúc tiếp nhận hàng nghìn ca nhấn mí Hàn Quốc, đem lại đôi mắt to tròn lung linh hết sức tự tin cho rất nhiều chị em.

Thu Cúc thực hiện thành công hàng nghìn ca nhấn mí mắt cho các chị em

Thu Cúc thực hiện thành công hàng nghìn ca nhấn mí mắt cho các chị em

Bệnh viện Thu Cúc đang tiến hành hợp tác, chuyển giao công nghệ nhấn mí mắt với Tập đoàn Thẩm mỹ V – Plastic hàng đầu tại Hàn Quốc. Với phương pháp nhấn mí mắt Hàn Quốc tiên tiến hàng đầu, nhấn mí mắt tại Thu Cúc sẽ hạn chế tối đa sự xâm lấn, không gây cảm giác đau, không sưng tím, không biến chứng sau phẫu thuật.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Thu Cúc tự hào là địa chỉ thẩm mỹ mắt được rất nhiều chị em tin tưởng. Bệnh viện chúng tôi tin chắc sẽ đem lại đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên cho khách hàng.

Những thông tin về nhấn mí mắt mà chúng tôi vừa cung cấp trên đây hy vọng sẽ hữu ích giúp bạn đọc hiểu thêm về dịch vụ nhấn mí mắt, cũng như trả lời được câu hỏi nhấn mí mắt hết bao nhiêu tiền. Còn điều gì thắc mắc về nhấn mí mắt, bạn hãy gọi đến Thu Cúc thông qua số 1900 5588 96 để được tư vấn, giải đáp miễn phí nhé.

The post Nhấn mí mắt hết bao nhiêu tiền? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2u7QT7S
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét