Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Xăm lông mày khác thêu lông mày như thế nào?

tin-tuc

Cùng là phương pháp làm đẹp lông mày nhưng bạn có biết thêu lông mày khác xăm lông mày như thế nào không?

Dáng mày thanh thoát, hài hòa giúp khuôn mặt thêm xinh đẹp, cuốn hút

  1. Kĩ thuật thực hiện

– Xăm lông mày: Là phương pháp dùng kim nhúng mực xăm rồi đâm xuyên qua lớp thượng bì của da để trực tiếp tạo màu cho lông mày theo khuôn mày đã vẽ sẵn trước đó.

– Thêu lông mày: Kĩ thuật viên sẽ sử dụng dụng cụ chuyên dụng có gắn kim đặc biệt để thêu, vẽ tỉ mỉ từng sợi lông mày xen kẽ, tạo dáng lông mày có đường nét giống như lông mày tự nhiên.

  1. Hiệu quả – màu sắc lông mày

– Xăm lông mày: Màu lông mày đậm, dáng mày thô cứng nhìn không tự nhiên.

– Thêu lông mày: Lông mày tự nhiên như lông mày thật, màu sắc lông mày vẫn giữ nguyên nhưng có thể đậm, nhạt tùy theo sở thích của bạn, đồng thời dáng mày cũng phù hợp với đường nét khuôn mặt, tạo nên sự hài hòa.

  1. Ưu và nhược điểm

– Xăm lông mày: Lông mày nhìn đều, đậm nét theo đúng khuôn đã được vẽ phác thảo trước đó. Màu lông mày lâu phai, gần nhưng tồn tại vĩnh viễn theo thời gian khiến bạn khó thay đổi dáng mày. Ngoài ra, xăm lông mày dễ gây cảm giác đau, nhức hoặc sưng tấy kéo dài vì quá trình xăm mày kim tác động sâu xuống tầng hạ bì của da.

Thêu mày mang đến dáng mày đẹp tự nhiên như thật

– Thêu lông mày: Dáng mày đẹp tự nhiên như thật, trong quá trình thêu không gây cảm giác đau hay khó chịu, thời gian bong vảy và phục hồi nhanh. Tuy nhiên, phương pháp này có chi phí cao hơn so với phương pháp xăm lông mày.

  1. Nên xăm hay thêu lông mày?

Với những phân tích ở trên, có thể dễ dàng thấy được thêu lông mày có nhiều ưu điểm hơn so với xăm lông mày. Đó cũng chính là lý do mà hiện nay ở Thu Cúc đã không còn áp dụng phương pháp xăm lông mày.

Khi đến Thu Cúc, bạn sẽ được thăm khám trực tiếp bởi các chuyên viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Các chuyên gia sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn dáng mày phù hợp với khuôn mặt để bạn trông thật xinh đẹp và cuốn hút. Tiếp đến, chuyên viên sẽ tiến hành thoa tê và thực hiện thêu lông mày dựa trên khuôn mày đã vẽ phác thảo trước đó. Bằng sự khéo léo, các chuyên gia sẽ nhẹ nhàng di kim, không gây cảm giác đau, đem lại cho bạn sự dễ chịu nhất trong khi thêu lông mày.

Các chuyên gia sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn dáng mày phù hợp với khuôn mặt để bạn trông thật xinh đẹp và cuốn hút.

Sau khi kết thúc quá trình thêu lông mày, bạn sẽ sở hữu hàng lông mày cân đối và hài hòa với khuôn mặt. Màu lông mày khi ổn định sẽ đẹp tự nhiên với độ bền khoảng vài năm. Đặc biệt, những hiện tượng dị ứng chất liệu mực, nhiễm trùng hoàn toàn không có bởi ở Thu Cúc quy trình phun xăm đạt chuẩn, mực xăm chất lượng, dụng cụ vô trùng.

The post Xăm lông mày khác thêu lông mày như thế nào? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2uPPtOH
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét