Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Nhấn mí bảo hành bao lâu?

tin-tuc

Bên cạnh vấn đề chi phí, quy trình hay hiệu quả thực hiện, vấn đề bảo hành cũng rất được các chị em có ý định nhấn mí mắt quan tâm. Để trả lời cho câu hỏi nhấn mí bảo hành bao lâu hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Nhấn mí đem lại cho bạn đôi mắt 2 mí to tròn tự nhiên

Nhấn mí đem lại cho bạn đôi mắt 2 mí to tròn tự nhiên

Nhấn mí là dịch vụ thẩm mỹ mắt rất được yêu thích hiện nay bởi nhiều ưa điểm như khắc phục nhược điểm mắt một mí, mí lót, mí lẩn… giá rẻ, hiệu quả, nhanh chóng, dễ thực hiện. Bởi thế, có rất nhiều những câu hỏi liên quan đến phương pháp thẩm mỹ này được các chị em quan tâm, trong đó có vấn đề bảo hành.

Vậy nhấn mí bảo hành bao lâu? Trước hết cần phải nói rằng, mỗi thẩm mỹ viện sẽ có chế độ đảm bảo, bảo hành riêng cho từng loại dịch vụ thẩm mỹ và từng trường hợp khác nhau. Riêng tại Bệnh viện Thu Cúc, chúng tôi sẽ bảo hành lâu dài với dịch vụ nhấn mí mắt nếu quá trình thực hiện xảy ra vấn đề không mong muốn ảnh hưởng lớn đến kết quả thẩm mỹ.

Bảo hành là vấn đề được nhiều chị em quan tâm khi có ý định nhấn mí

Bảo hành là vấn đề được nhiều chị em quan tâm khi có ý định nhấn mí

Sau đây, chúng tôi xin cung cấp thêm một số thông tin về nhấn mí mắt Hàn Quốc tại Bệnh viện Thu Cúc để bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về loại hình thẩm mỹ mắt này:

Hiện nay, Thu Cúc áp dụng 2 phương pháp nhấn mí:

– Nhấn mí Hàn Quốc cơ bản: Là phương pháp nhấn mí sử dụng chỉ sinh học luồn qua 3-5 điểm sát mi mắt trên và cố định dưới lớp da mi, tạo nếp mí tồn tại 2-3 năm rồi mờ dần.

– Nhấn mí Hàn Quốc vĩnh viễn: bác sĩ luồn chỉ xuyên qua hẳn sụn mi mắt trên rồi cố định chắc chắn dưới nếp da mi nên nếp mí sâu hơn, rõ ràng hơn và ổn định, đem lại hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.

Bấm mí mắt tại Thu Cúc được thực hiện theo một quy trình chuyên nghiệp

Bấm mí mắt tại Thu Cúc được thực hiện theo một quy trình chuyên nghiệp

Cả 2 phương pháp nhấn mí này đều được thực hiện theo một quy trình chuyên nghiệp, tuân theo quy định của Bộ y tế, gồm các bước sau:

– Bước 1: Thăm khám và tư vấn: Bác sĩ sẽ nhìn tổng quát gương mặt của khách hàng đánh giá tình trạng mí mắt, mí lẩn, mí lót… Sau đó, bác sĩ sẽ tư vấn và phân tích phương pháp phẫu thuật để khách hàng có sự lựa chọn đúng đắn nhất trước khi quyết định làm đẹp.

– Bước 2 : Chuẩn bị dụng cụ được khử trùng sạch sẽ theo đúng quy định nghiêm ngặt của bệnh viện.

– Bước 3: Bác sĩ sẽ đo vẽ chính xác hình dáng, kích thước mắt và định hình dáng mắt sao cho kết quả đẹp nhất.

– Bước 4: Gây tê: Nhấn mí là một tiểu phẫu đơn giản, không gây mê chỉ gây tê nên rất an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

– Bước 5: Tiến hành các thao tác nhấn mí theo phương pháp đã chọn.

Với đội ngũ y bác sỹ được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm kết hợp cùng trang thiết bị hiện đại và kỹ thuật nhấn mí Hàn Quốc tiên tiến, Thu Cúc là địa chỉ nhấn mí mắt hàng đầu cho chị em tham khảo.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn đọc trả lời cho câu hỏi nhấn mí bảo hành bao lâu. Nếu còn băn khoăn về dịch vụ thẩm mỹ này, bạn hãy gọi cho chúng tôi qua số điện thoại 1900 5588 96 để được tư vấn, giải đáp miễn phí.

The post Nhấn mí bảo hành bao lâu? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2tF8n8H
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét