Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Mắt bồ câu là mắt như thế nào? Xem tướng mắt bồ câu

Mắt bồ câu mũi dọc dừa, môi trái tim” vốn được xem là chuẩn mực về vẻ đẹp của người phụ nữ Á Đông. Tuy nhiên, nếu bạn không phải là một người sành sỏi về tướng học thì sẽ khá khó để nhận biết mắt bồ câu là như thế nào? Tất tật các thông tin cần biết về mắt bồ câu sẽ được tổng hợp dưới đây, đừng bỏ qua nếu bạn không muốn phải hối hận.

1. Mắt bồ câu là như thế nào?

Mắt bồ câu là như thế nào?

Mắt bồ câu là như thế nào?

Mắt bồ câu nức tiếng là vậy nhưng mấy ai biết được chính xác tiêu chuẩn nào cho đôi mắt bồ câu? Mắt bồ câu có bao nhiêu mí? Mắt bồ câu trâu là mắt như thế nào? => Xem khái niệm dưới đây:

“Mắt bồ câu hay mắt bồ câu trâu là đôi mắt thuộc loại mắt to, đầu và đuôi mắt nằm ngang, 2 mắt có 2 mí rõ ràng và cân đối, tròn xoe, sáng trong tạo nên sự hoàn hảo tuyệt đối cho gương mặt.”
Đôi mắt bồ câu được xem là hoàn hảo khi kết hợp với đôi hàng mi dài cong, đôi chân mày thanh tú.

2. Xem tướng mắt bồ câu

Mắt bồ câu nhân tướng học

Những người sở hữu đôi mắt bồ câu là người có tính cách phóng khoáng, tâm hồn ngay thẳng, bao dung và hướng thiện.

mắt bồ câu

Đàn ông mắt bồ câu có cuộc sống yên bình

Phụ nữ có mắt bồ câu: là người hiền dịu, nhẹ nhàng, bên cạnh đó cũng có gu thẩm mỹ khá tốt nên hay được bạn bè nhờ vả trong việc lựa chọn đồ đạc hay nơi vui chơi mà họ còn băn khoăn.

Đàn ông có mắt bồ câu: là người nhã nhặn, điềm tĩnh, cuộc sống yên bình. Đường công danh suôn sẻ dễ thành đạt được những gì mong muốn.

Mắt bồ câu con đậu con bay thì sao?

Mắt bồ câu con đậu con bay là tình trạng một bên có mí to tròn, rõ ràng, bên kia thì không có hoặc có mí lận, dẫn đến tình trạng mắt to mắt nhỏ, 2 bên không đồng đều nhau.

Đây là 1 trong những khuyết điểm lớn ảnh hưởng đến diện mạo, gây mất tính hài hòa và làm cho người sở hữu trông rất kém duyên.

mắt bồ câu con đậu con bay

Người có mắt to mắt nhỏ thường lận đận chuyện chồng con

=> Cắt mí mắt – Bí quyết khắc phục đôi mắt bồ câu con đậu con bay, đổi vận mệnh.

Theo nhân tướng học, người có mắt bồ câu con đậu con bay là người không trung thực, giản giảo. Phụ nữ mắt to mắt nhỏ số thường khổ, lận đận chuyện chồng con. Mắt to mắt nhỏ vừa không tốt về thẩm mỹ, sức khỏe, lẫn nhân tướng học.

3. Những hình ảnh đôi mắt bồ câu đẹp hút hồn của sao Việt

Hãy cùng chiêm ngưỡng những đôi mắt bồ câu đẹp hút hồn khiến phan mê mẩn:

 đôi mắt bồ câu đẹp

Đôi mắt bồ câu đẹp của Hoa hậu Thu Thảo

Một gương mặt trái xoan chuẩn mực, đôi mắt bồ câu và nụ cười rạng rỡ. Cùng với thần thái sang trọng, nền nã, và hướng xây dựng hình ảnh đúng đắn Thu Thảo dành được nhiều tình cảm từ công chúng.

mắt bồ câu

Ca sĩ Lệ Quyên với đôi mắt bồ câu đẹp trong veo

Lệ Quyên là một trong số những nghệ sĩ sở hữu cặp mắt bồ câu có cá tính. Cữ mỗi khi cười, nữ ca sĩ hoàn toàn “giấu nhẹm”đôi mắt, thay vào đó, mọi người chỉ thấy mỗi cặp lông mi được uốn cong trên gương mặt.

đôi mắt bồ câu

Tâm Tít sở hữu đôi mắt bồ câu dịu dàng, long lanh.

mắt bồ câu đẹp

Người đẹp Việt Trinh có 1 đôi mắt bồ câu mũi dọc dừa trong sáng như mặt nước mùa thu

Người đẹp Việt Trinh có 1 đôi mắt trong sáng như mặt nước mùa thu. Đôi mắt bồ câu vừa sắc sảo vừa ẩn chứa nét buồn đã giúp Việt Trinh trở thành biểu tượng nhan sắc của điện ảnh Việt.

hình ảnh mắt bồ câu

Đôi mắt bồ câu đẹp của diễn viên Thu Hà

NSƯT Thu Hà biết thể hiện khả năng diễn xuất nội tâm, dùng ánh mắt bồ câu của mình lột tả chiều sâu tâm hồn ở mỗi vai diễn một cách xuất sắc.

đôi mắt bồ câu

Đôi mắt bồ câu đẹp của Hoa hậu Ngọc Hân 

Trong khi làng showbiz luôn chộn rộn với những người đẹp sở hữu đôi mắt to quyến rũ thì Ngọc Hân mang đến sự khác lạ với đôi mắt bồ câu khá nhỏ. Đây cũng là điểm ấn tượng trên gương mặt cựu Hoa hậu.

đôi mắt bồ câu

Nữ ca sĩ “Đồng xanh” cũng sở hữu đôi mắt bồ câu to, tròn, đẹp tự nhiên.

Trên đây là những giải đáp của chúng tôi về “Mắt bồ câu là như thế nào?” “Mắt bồ câu nhân tướng học ra sao”. Nếu còn băn khoăn hay bất cứ câu hỏi gì về mắt bồ câu, vui lòng liên lạc tới phòng tư vấn Đông Á để được các c chuyên gia của chúng tôi gỡ rối.

Có thể bạn quan tâm

 Lời khuyên hữu ích của chuyên gia khi đi thẩm mỹ mắt

 Từ A đến Z thắc mắc về dịch vụ Thẩm mỹ mắt

mắt bồ câu

hoặc

mắt bồ câu
Nguồn: http://thammymat.net



from Thẩm mỹ mắt http://ift.tt/2vKpDt1
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét