Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Thêu lông mày không ăn mực – Nguyên nhân và giải pháp

tin-tuc

Thêu lông mày không ăn mực là một trong những tình trạng có thể gặp phải sau khi phun thêu. Vậy nguyên nhân do đâu và giải pháp nào cho trường hợp này?

Phun thêu lông mày là xu hướng làm đẹp lông mày phổ biến hiện nay đang được đông đảo chị em phái đẹp ưa chuộng.

Phun thêu lông mày là xu hướng làm đẹp lông mày phổ biến hiện nay đang được đông đảo chị em phái đẹp ưa chuộng. Nhất là khi cuộc sống, công việc bận rộn khiến chị em không có nhiều thời gian chăm sóc, kẻ vẽ lông mày mỗi ngày thì phun thêu lông mày thực sự là một giải pháp hoàn hảo để bạn luôn xinh đẹp và nổi bật trong mắt người đối diện.

Tuy nhiên không phải lúc nào phun thêu lông mày cũng đem đến hiệu quả đẹp như ý. Bạn có thể sẽ gặp phải tình trạng màu lông mày sau phun thêu không khác gì màu cũ của lông mày hoặc màu lông mày bạn chọn và màu lên không giống nhau. Đó đều là những vấn đề của thêu lông mày không ăn mực.

Nguyên nhân thêu lông mày không ăn mực

Theo ý kiến của các chuyên gia phun xăm, nguyên nhân thêu lông mày không ăn mực có thể là do mực kém chất lượng, chuyên viên có trình độ kém, cơ sở phun thêu không chất lượng.

Mực xăm không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thành phần độc hại sẽ gây khó bám màu và ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe.

– Mực xăm kém chất lượng: Mực xăm không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thành phần độc hại sẽ gây khó bám màu và ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe.

– Chuyên viên trình độ kém: Một trong những nguyên nhân quan trọng khiến mực phun thêu không ăn màu chính là sự kém chuyên môn. Nhân viên không được đào tạo bài bản hoặc không qua trường lớp dễ khiến mực xăm không ăn màu.

– Cơ sở phun thêu kém chất lượng: Một cơ sở thẩm mỹ không có uy tín, không có kinh nghiệm phun xăm thì sẽ làm ảnh hưởng đến kết quả phun thêu lông mày và lông mày không ăn màu cũng là điều tất yếu.

Khắc phục lông mày không lên màu

Thêu lông mày không lên màu không khó để khắc phục. Bạn chỉ cần lựa chọn 1 địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và tiến hành thêu lại lông mày.

Với bề dày hơn 20 năm, Thu Cúc tự hào là thương hiệu nổi tiếng, uy tín chất lượng để chị em xua tan nỗi lo thêu lông mày không ăn mực.

Với bề dày hơn 20 năm, Thu Cúc tự hào là thương hiệu nổi tiếng, uy tín chất lượng để chị em xua tan nỗi lo thêu lông mày không ăn mực. Việc sử dụng mực nhập khẩu từ Mỹ, Hàn Quốc, thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, không gây kích ứng da, không gây biến chứng sẽ giúp bạn có đôi lông mày đẹp hoàn mỹ, cân đối và hài hòa với khuôn mặt.

Hi vọng rằng với những thông tin mà bài viết cung cấp, những chị em không may gặp tình trạng thêu lông mày không ăn mực sẽ biết cách khắc phục và sớm sở hữu đôi lông mày đẹp như ý nhé.

The post Thêu lông mày không ăn mực – Nguyên nhân và giải pháp appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2ssdg3x
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét