Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Phun xăm lông mày kiêng ăn gì?

tin-tuc

Sau khi phun xăm lông mày bạn cần phải kiêng một số thực phẩm mới có thể có được kết quả phun xăm đẹp như ý. Vậy phun xăm lông mày kiêng gì và tại sao lại cần phải kiêng? Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Để có hàng lông mày đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt mà không phải make-up mỗi ngày nhiều chị em đã lựa chọn phun xăm lông mày.

Phun xăm lông mày là gì?

Để có hàng lông mày đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt mà không phải make-up mỗi ngày nhiều chị em đã lựa chọn phun xăm lông mày. Đây là kĩ thuật sử dụng bút xăm chuyên dụng có đầu kim siêu nhỏ đưa mực xăm xuống dưới da tạo thành những mảng màu. Theo đó, sau phun xăm lông mày sẽ sắc nét, hình dáng hài hòa giúp khuôn mặt thêm ấn tượng.

Tại sao cần ăn kiêng sau phun xăm lông mày?

Lý do bạn cần phải ăn kiêng sau phun xăm lông mày là bởi làn da sau phun xăm của bạn bị tổn thương, cần phải có thời gian mới có thể phục hồi và tái tạo. Bên cạnh việc phải bổ sung các dưỡng chất hỗ trợ sự phát triển của tế bào mới thì bạn cũng cần phải tránh những thực phẩm có ảnh hưởng không tốt cho quá trình hồi phục của đôi lông mày. Vì thế nếu không ăn kiêng bạn sẽ vô tình làm chậm quá trình tái tạo tế bào, khi tế bào bị thiếu hụt sẽ khiến bề mặt bị tổn thương và biến dạng. Thậm chí, lông mày còn có thể bị biến dạng, hình thành sẹo lồi, sẹo lõm hoặc sẹo thâm.

Phun xăm lông mày kiêng ăn gì?

Nhằm tránh tối đa những biến chứng sau khi phun xăm lông mày, bạn cần phải kiêng một số thực phẩm. Theo các chuyên gia phun xăm ở Thu Cúc, những thực phẩm mà cần phải kiêng gồm có:

Thịt gà có thể khiến lông mày bị sưng, nhức, lâu bong và chậm hồi phục.

Đồ nếp và các món ăn chế biến từ gạo nếp sẽ làm tăng nguy cơ nhiễm trùng, tạo mủ và biến dạng bề mặt.

Rau muống có khả năng tăng sinh tế bào nên chúng dễ để gây sẹo lồi xấu xí.

Hạn chế ăn trứng trong vòng 1 tháng đầu sau phun xăm để lông mày lên màu đẹp tự nhiên nhất.

Thịt bò tuy nhiều chất nhưng cũng là món mà bạn nên tránh xa sau khi phun xăm lông mày.

Nếu muốn có kết quả phun xăm lông mày đẹp nhất phải kiêng hải sản trong vòng 1 tháng đầu.

Chăm sóc lông mày đúng cách sau khi phun xăm là yếu tố vô cùng quan trọng để có được lông mày đẹp như ý. Thế nên hãy “nằm lòng” phun xăm lông mày kiêng ăn gì nhé.

The post Phun xăm lông mày kiêng ăn gì? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2uQJXZ5
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét