Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Uống nước đậu xanh trị mụn có tốt và mang lại hiệu quả không?

Uống nước đậu xanh trị mụn là một trong những cách giúp loại trừ mụn mà nhiều người đã truyền tai nhau về nó. Liệu đây có phải là cách trị mụn tốt và mang lại hiệu quả hay không, mời bạn đọc cùng xem bài viết dưới đây để nắm trong tay các công thức trị mụn từ đậu xanh rồi từ đó đưa ra câu trả lời cho bản thân.

10-my-nhan-xinh-dep-nhat-xu-han-771778

Khuôn mặt trở nên hoàn thiện hơn khi không có mụn

Đậu xanh là nguyên liệu quen thuộc trong nấu nướng, được dùng để nấu súp, nấu chè, chế biến sữa,… Ngoài ra, đậu xanh còn có tác dụng thanh nhiệt giải độc, bảo vệ gan, giảm cân. Không chỉ vậy, trong đậu xanh có chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp trị mụn nếu sử dụng đều đặn. Dưới đây là một số công thức trong liệu trình uống nước đậu xanh trị mụn.

Công thức trị mụn với đậu xanh

So-che-dau-xanh-nguyen-hat

Ngoài bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể thì đậu xanh còn có tác dụng trị mụn

+ Trị mụn với món chè đậu xanh:

Chè đậu xanh làm đẹp da, thải độc, làm mát cơ thể cực kì hiệu quả

Nguyên liệu: 100gr đậu xanh nguyên vỏ, 600ml nước sạch, 1 thìa đường phèn.

Cách làm: Cho đậu xanh đã được rửa sạch và nước vào nồi, đun sôi. Vớt bọt và tiếp tục nấu cho đến khi đậu chín. Cho đường vào, để nguội. Ăn vào trước bữa trưa và tối.

Sở dĩ, dùng đậu xanh nguyên vỏ vì trong vỏ có chứa nhiều chất có tác dụng giải độc và trị mụn. Đồng thời, đậu xanh nguyên hạt sẽ giữ lại được tối đa lượng vitamin và chất khoáng.

+ Trị mụn với nước đậu xanh:

Nguyên liệu: 300gr đậu xanh, 300ml nước sạch, 1 thìa muối.

Cách làm: Cho đậu xanh đã được rửa sạch và nước vào nồi, đun sôi. Vớt bọt và tiếp tục nấu cho đến khi đậu chín. Tách lấy nước đậu xanh, cho vào ly, thêm muối cho vừa miệng và dùng. Bã đậu xanh dùng để nấu xôi hoặc kết hợp đắp mặt để đạt kết quả cao.

+ Trị mụn với nước đậu xanh và diếp cá:

Hiệu quả bất ngờ khi sử dụng nước đậu xanh + rau diếp cá sau 1 tuần

Nguyên liệu: 200gr đậu xanh, 400ml nước sôi, 100gr rau diếp cá, 1 thìa muối.

Cách làm: Rửa sạch rau diếp cá, cho vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn, lọc lấy nước.

Đậu xanh ngâm 8 giờ trong nước lạnh, sau đó cho vào nồi nấu chín. Chờ đậu nguội thì bỏ vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn.

Cho đậu xanh, nước diếp cá, nước sôi và một ít muối vào bình, khuấy đều rồi cất vào ngăn mát tủ lạnh. Dùng vào sau bữa ăn trưa và tối, mỗi lần uống từ 1-2 ly.

Với những công thức uống đậu nành trị mụn ở trên, bạn cần phải là người thật kiên trì để mang lại hiểu quả cao. Bên cạnh đó, đậu xanh là thực phẩm cần tránh của những bệnh nhân bị tiêu chảy hoặc rối loạn tiêu hóa không nên ăn, nếu không nó có thể gây đầy hơi.

Giải pháp trị mụn , hiệu quả lâu dài

Chăm sóc và điều trị da cao cấp với Trung tâm Skincare Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Hiện nay, trị mụn bằng Laser Aileen đang là giải pháp tối ưu giúp điều trị mụn và đem lại làn da mịn màng tại Trung tâm Skincare Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc.  Đây là giải pháp trị mụn dành cho đối tượng nam lẫn nữ, có khả năng xâm nhập sâu vào bên trong phá vỡ gốc rễ gây mụn vì thế các tình trạng mụn được loại bỏ một cách lâu dài mang lại một làn đẹp không tì vết.

Hinh-doi-ngu-bac-si-le-tan-2

 Đội ngũ bác sĩ chăm sóc da chuyên biệt cùng nhân viên tại Skincare JW

Để có thể hiểu rõ tình trạng da của bạn, bạn có thể đến trực tiếp tại Trung tâm Skincare Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc để được các bác sĩ chuyên khoa chăm sóc da tại đây thăm khám và soi da để lựa chọn đúng liệu trình chăm sóc da phù hợp với tình trạng dị ứng của bạn.

quy- trinh-cham-soc-da-25

Điệu trị mụn với công nghệ Laser Aileen tại Skincare JW

Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa chăm sóc da tay nghề cao, từng học tập và nâng cao tay nghề tại Hàn Quốc, trải qua nhiều năm kinh nghiệm, Skincare JW sẽ giải pháp giúp bạn loại bỏ lo lắng với làn da bị dị ứng của mình. Đồng thời, kết hợp với công nghệ tiên tiến, bạn sẽ có ngay làn da mịn màng, săn chắc sau quá trình điều trị.

tri-mun-boc-1

Kết quả từ khách hàng sau khi thực hiện trị mụn tại Skincare JW

The post Uống nước đậu xanh trị mụn có tốt và mang lại hiệu quả không? appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2tsTAkz
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét