Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Cắt mí dưới có để lại sẹo không?

tin-tuc

Chào bác sĩ, mi mắt dưới em đang có quá nhiều da trùng, mỡ thừa, trông rất già và thiếu sức sống. Em nghe mọi người nói có thể đi cắt mí dưới để khắc phục tình trạng này. Nhưng em còn băn khoăn không biết cắt mí dưới có để lại sẹo không, bao lâu thì lành ạ. Mong bác sĩ giải đáp giúp em. Em cảm ơn.

(Hà Thu, nguyenthiha…@gmail.com)

Bạn Hà Thu thân mến, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Về những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được cung cấp một số thông tin sau:

Cắt mí dưới là giải pháp làm đẹp cho đôi mắt được nhiều người ưa chuộng

Cắt mí dưới là giải pháp làm đẹp cho đôi mắt được nhiều người ưa chuộng

Cắt mí dưới là giải pháp hoàn hảo cho đôi mắt có nhiều bọng mỡ hoặc bọng mỡ ít nhưng da thừa, da chùng nhiều tạo ra nhiều nếp nhăn ở mi mắt dưới. Về vấn đề cắt mí dưới có để lại sẹo không, cắt mí dưới chỉ là một tiểu phẫu nhỏ nên không đau, không để lại dấu vết thẩm mỹ.

Bằng những thao tác khéo léo của mình, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ sát lớp mi dưới, thực hiện cắt bỏ phần da thừa, và mỡ thừa mí mắt nếu có. Đường khâu được dấu sát dưới mí nên khó có thể nhìn thấy. Sau đó bóc tách một chút phần da dưới nếp cắt để đóng kín lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Trước khi thực hiện cắt mí mắt, bạn cũng sẽ được gây tê nên không hề có cảm giác đau hay khó chịu khi phẫu thuật.

Hơn nữa hiện nay Bệnh viện Thu Cúc đang ứng dụng công nghệ cắt mí dưới Hàn Quốc hiện đại sẽ hạn chế những biến chứng, rủi ro, đảm bảo an toàn, hiệu quả, không để lại sẹo.

Cắt mí mắt chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, không đau, không để lại sẹo

Cắt mí mắt chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, không đau, không để lại sẹo

Để mắt bạn mau lành và ổn định, bạn cần lưu ý một số điều dưới đây:

– Sáng ngày hôm sau khi cắt mí, gỡ bỏ băng, dùng gạc thấm nước muối lau sạch vết khâu sau đó tra mỡ kháng sinh lên trên đường khâu.

– Nên chườm mát tích cực từ 3 đến 5 lần/ngày trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật. Ngày thứ 3 -5 chườm nước ấm nhằm giảm sưng nề, chườm 3 đến 5 lần/ngày.

– Dùng thuốc đúng theo kê đơn của Bác sỹ.

– Kiêng ăn những thức ăn như: rau muống, thịt gà, đồ nếp, trong vòng 1 tháng từ ngày phẫu thuật.

– Cắt chỉ sau phẫu thuật 5 ngày. Sau cắt chỉ cần rửa mặt nhẹ nhàng xung quanh vùng phẫu thuật để quá trình liền vết khâu được tốt và nhanh chóng.

– Đến khám lại sau 1 tháng kể từ ngày phẫu thuật.

Cắt mí dưới được các bác sĩ tại Thu Cúc thực hiện rất an toàn, hiệu quả

Cắt mí dưới được các bác sĩ tại Thu Cúc thực hiện rất an toàn, hiệu quả

Trên đây là những thông tin nhằm giải đáp cho câu hỏi cắt mí dưới có để lại sẹo không và cần chăm sóc như thế nào sau khi cắt mí. Nếu bạn Hà Thu còn thắc mắc điều gì, bạn hãy gọi đến số 1900 5588 96 để được giải đáp nhanh chóng nhé.

The post Cắt mí dưới có để lại sẹo không? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2u8B8ME
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét